5 sao nam Việt lấy vợ giàu như “chuột sa chĩnh gạo”

Những nghệ sĩ nổi tiếng như MC Bình Minh, ca sĩ Thanh Bùi, Đan Trường, diễn viên Kinh Quốc... có cuộc sống thay đổi kể từ khi kết hôn với những người vợ có kinh tế khá giả.

Những nghệ sĩ nổi tiếng như MC Bình Minh, ca sĩ Thanh Bùi, Đan Trường, diễn viên Kinh Quốc... có cuộc sống thay đổi kể từ khi kết hôn với những người vợ có kinh tế khá giả.

5-sao-nam-viet-lay-vo-giau-nhu-chuot-sa-chinh-gao-blogtamsuvn0

MC Bình Minh và Anh Thơ rạng rỡ trong ngày cưới

Diễn viên Bình Minh từng được biết đến là một trong những người mẫu sáng giá của miền Bắc khi đoạt giải Siêu mẫu ấn tượng trong cuộc thi Tìm kiếm người mẫu thời trang châu Á 2002. Tuy nhiên, sau đó, anh chuyển sang nghề diễn xuất khi Nam tiến.

Diễn viên Bình Minh đã tham gia rất nhiều phim truyền hình, tuy nhiên cuộc sống của của anh cũng khá vất vả và không kiếm được nhiều tiền. Sau đó anh đã lấn sân sang cả lĩnh vực làm MC cho các sự kiện. Năm 2008, Bình Minh gây bất ngờ khi kết hôn với Anh Thơ – giám đốc marketing khách sạn Caravelle. Vợ Bình Minh được biết đến bởi sự giỏi giang và vốn hiểu biết rộng. Chị là một doanh nhân thành đạt, từng là giám đốc marketing của một khách sạn lớn, Anh Thơ còn từng là một giảng viên đại học.

Ngoài ra vợ Bình Minh còn đã từng làm cho những dự án tư vấn của Liên minh châu Âu về ngành khách sạn và đi huấn luyện cho các khách sạn mới mở, soạn giáo trình và dạy môn nghiệp vụ du lịch.

Hiện tại, nữ doanh nhân 38 tuổi đang giữ chức Phó Giám đốc Hội đồng Anh và cùng chồng quản lý chuỗi hệ thống kinh doanh nhiều lĩnh vực ở TP. Hồ Chí Minh.

5-sao-nam-viet-lay-vo-giau-nhu-chuot-sa-chinh-gao-blogtamsuvn01

Nam diễn viên Kinh Quốc hạnh phúc bên người vợ đại gia

Nam diễn viên Kinh Quốc cũng được cho là một trong nam diễn viên may mắn khi lấy được người vợ giỏi giang và giàu có. Kinh Quốc là một trong những diễn viên được đánh giá cao của điện ảnh Việt Nam. Được đào tạo bài bản, kỹ năng diễn xuất tốt để ghi dấu ấn của anh trong lòng khán giả trong suốt nhiều năm qua.

Tuy nhiên gần đây mọi người biết đến anh không phải ở những vai diễn mà biết đến anh qua câu chuyện hôn nhân. Đã trải qua cuộc hôn đầu tan vỡ, ít chia sẻ trên báo chí nên khán giả cũng không được biết, thế nhưng đến với cuộc hôn nhân thứ hai này, diễn viên Kinh Quốc khiến khán giả chú ý, bởi người vợ của anh được cho là đại gia có “số má” ở Vũng Tàu. Nam diễn viên từng chia sẻ, anh và chị yêu nhau 4 năm trước khi tiến tới hôn nhân. Anh yêu chị bởi sự mạnh mẽ và là người rất hiểu anh.

Cuộc sống của nam diễn viên Kinh Quốc thay đổi kể từ khi lấy vợ, anh sống chủ yếu ở Vũng Tàu, bởi vợ anh có trang trại cũng như sở hữu khá nhiều khu đất tại thành phố biển này, nên Kinh Quốc cần về đó để hỗ trợ vợ trong kinh doanh.

Trong một lần trả lời phỏng vấn mới nhất với báo chí, diễn viên Kinh Quốc còn khoe, vợ anh đã mua cho anh rất nhiều đồ hiệu đắt tiền cùng một chiếc xe ô tô trị giá 6 tỷ.

5-sao-nam-viet-lay-vo-giau-nhu-chuot-sa-chinh-gao-blogtamsuvn02

Ca sĩ Đan Trường cũng tiếp bước các đàn anh, lấy cô vợ vừa giỏi vừa giàu có

Cũng giống như các đàn anh, nam ca sĩ Đan Trường lấy vợ là một Việt kiều thành đạt trên đất Mỹ. Thủy Tiên vợ của Đan Trường kém anh 10 tuổi và cô tốt nghiệp đại học ngành marketing và kinh doanh quốc tế ở đại học San Jose. Thủy Tiên từng có hơn 5 năm làm phóng viên tin tức và giám đốc sản xuất – điều hành của Thủy Tiên Entertainment và hai năm làm việc ở Tập đoàn Fine Financial Group.

Hiện tại, Đan Trường dành nhiều thời gian ở Mỹ để cùng điều hành các công việc kinh doanh riêng với Thủy Tiên. Trong thời gian sống ở Mỹ, ngoài việc đi hát, Đan Trường còn phụ vợ quản lý hệ thống nhà hàng. Sau một năm, hệ thống của vợ chồng anh “ăn nên làm ra”, có tới 5 chi nhánh ở khắp nước Mỹ. Đặc biệt, nam ca sĩ cũng là gương mặt đại diện chính cho những dự án kinh doanh của công ty vợ.

5-sao-nam-viet-lay-vo-giau-nhu-chuot-sa-chinh-gao-blogtamsuvn03Ca sĩ Thanh Bùi và người vợ Trương Huệ Vân

Ca sĩ Thanh Bùi cũng là một trong những nam ca sĩ được ví như “chuột sa chĩnh gạo” khi lấy được cô vợ có gia thế tại Tp Hồ Chí Minh. Vợ của ca sĩ Thanh Bùi là Trương Huệ Vân, là thế hệ thứ tư của Trương gia tộc tại Sài Gòn. Cô là một tiểu thư giàu có khi năm 2011 Huệ Vân từng thay mặt gia đình ra Hà Nội tham dự Lễ vinh danh Gia tộc doanh nhân cùng đại diện 22 họ tộc nổi tiếng khác của Việt Nam. Bố Trương Huệ Vân là Trương Chí Trung, một doanh nhân cũng được biết tới khá nhiều trong lĩnh vực bất động sản và có liên quan mật thiết tới tập đoàn Vạn Thịnh Phát.

Tập đoàn này nắm giữ khối tài sản bất động sản lớn như nhà hàng, khách sạn, cao ốc văn phòng, căn hộ hoành tráng ở TP HCM. Trong đó có thể kể đến khách sạn thương mại An Đông (Windsor Plaza Hotel), khách sạn Sherwood Residence, tòa nhà 40 tầng Times Squar ở trung tâm Sài Gòn – cũng chính là nơi diễn ra đám cưới của Huệ Vân với Thanh Bùi.

5-sao-nam-viet-lay-vo-giau-nhu-chuot-sa-chinh-gao-blogtamsuvn04

Nam diễn viên Trương Minh Cường hạnh phúc bên người vợ đại gia

Trương Minh Cường sở hữu ngoại hình bảnh bao khiến anh từng được mệnh danh là “Jang Dong Gun Việt Nam”. Ngoài đóng phim, Trương Minh Cường còn tham gia làm người mẫu .

Năm 2009, Trương Minh Cường kết hôn cùng doanh nhân Thu Huyền, sau đó hai người có một bé trai kháu khỉnh. Vợ Trương Minh Cường là giám đốc nhân sự một công ty truyền thông lớn, không chỉ vậy, cô còn có gia đình giàu có ở bên Mỹ. Chính vì thế, khi mới kết hôn, Trương Minh Cường bị cho là “lấy vợ vì giàu”. Tuy nhiên, cuộc sống hạnh phúc của cả hai đã chứng minh tin đồn đó là không có cơ sở.

Hiện tại hai vợ chồng anh cũng đã chuyển sang Mỹ định cư, thỉnh thoảng chàng diễn viên điển trai vẫn trở về Việt Nam và xuất hiện trong một số sự kiện.

Nhìn cuộc sống sau hôn nhân cuộc sống của các sao nam Việt đã thay đổi khá nhiều, không chỉ hạnh phúc bởi người vợ yêu thương và chăm sóc gia đình. Cuộc sống của họ còn thay đổi bởi không phải lo chuyện kiếm tiền, hay bươn chải như nhiều đồng nghiệp khác mà họ có thể chuyên tâm hoạt động nghệ thuật hoặc nghỉ ngơi, hưởng thụ cuộc sống.

Theo Dân Việt


Diễn viên Kinh Quốc

MC Bình Minh

ca sĩ Thanh Bùi

Đan Trường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.