8 giây may mắn của Angela Phương Trinh : Đừng biến nó thành cú "nổ" ảo tưởng

Angela Phương Trinh đã có màn xuất hiện đáng chú ý tại LHP Cannes nhưng thay vì

Angela Phương Trinh đã có màn xuất hiện đáng chú ý tại LHP Cannes nhưng thay vì cố gượng ép cho nữ diễn viên vào một chiếc áo quá rộng, hãy để cô ấy tỏa sáng một cách tự nhiên nhất.

Hôm 17/5, Angela Phương Trinh đã lần đầu xuất hiện trên thảm đỏ LHP Cannes trong lễ ra mắt bộ phim "Julieta". Lần đầu tham dự Cannes nhưng Angela Phương Trinh đã rất tự tin để tỏa sáng trên thảm đỏ. Theo như chia sẻ, người đẹp không có ê kíp theo cùng, chỉ mang theo vali với rất nhiều quần áo. Thậm chí, make up còn phải nhờ tới một người bạn Việt Kiều. Thế nhưng, chiếc váy in thêu họa tiết tranh Đông Hồ của Angela Phương Trinh đã thực sự hiệu quả, mới mẻ và gây được thiện cảm với truyền thông quốc tế.

Trong clip được đăng tải trên trang web chính thức của Cannes, quay hình toàn bộ quá trình thảm đỏ của các sao tới dự lễ ra mắt "Julieta", Angela Phương Trinh đã có 8 giây tỏa sáng may mắn trên thảm đỏ sự kiện lớn này. Tuy nhiên, 8 giây này đã được một bộ phận truyền thông tung hô thành "điều chưa từng xảy ra với một diễn viên Việt Nam" hay nói rằng Angela Phương Trinh đã nhận được sự ưu ái dành cho sao lớn từ BTC LHP Cannes.


8 giây may mắn của Angela Phương Trinh trên thảm đỏ Cannes: Đừng biến nó thành cú nổ của sự ảo tưởng - Ảnh 2.

Angela Phương Trinh xinh đẹp, điều này không ai phủ nhận. Nếu như dân gian nói thì cô gặp "thiên thời, địa lợi, nhân hòa". Khoảng thời gian khách mời đã vãn, người đẹp được đi thảm đỏ một cách rộng rãi, không bị ai làm phiền và cũng không nhốn nháo. Không hề có người của BTC nào dẹp đường. Nhưng phải công nhận rằng, có nổi bật, có xinh đẹp thì Angela Phương Trinh mới được chú ý đến như vậy. Dù có thể không ai biết tên của cô, chẳng ai biết cô tới từ đâu, nhưng Angela đã thực sự làm tốt vai trò của mình khi tới Cannes để giới thiệu về văn hóa Việt Nam trong 8 giây xuất hiện đắt giá này.

8 giây may mắn của Angela Phương Trinh trên thảm đỏ Cannes: Đừng biến nó thành cú nổ của sự ảo tưởng - Ảnh 3.
8 giây may mắn của Angela Phương Trinh trên thảm đỏ Cannes: Đừng biến nó thành cú nổ của sự ảo tưởng - Ảnh 4.

Angela Phương Trinh đã nổi bật trên thảm đỏ Cannes và chúng ta tự hào về điều đó

Nhưng để nói Angela Phương Trinh được tiếp đón và ưu ái như một ngôi sao lớn, chưa bao giờ nghệ sĩ Việt Nam nào đi dự có được như một số đơn vị truyền thông tâng bốc, thì đó lại là chiếc áo quá rộng với nữ diễn viên. Thực tế, Angela chưa có bất cứ một thành tựu nào nổi bật ngoài dấu ấn "Người mẹ nhí" trong quá khứ. Cô cũng chưa đủ sức hút đến mức BTC ưu ái xếp đường cho cô như một ngôi sao hạng A. 

Có ý kiến cho rằng Angela Phương Trinh giành được sự ưu ái, xếp đi thảm đỏ nhóm 3 người, điều mà diễn viên lớn như Củng Lợi mới có vinh dự này. Nhưng nên nhớ, Củng Lợi đi dự hôm Khai mạc sự kiện, còn thảm đỏ ngày Angela Phương Trinh đi chỉ là những buổi ra mắt phim trong khuôn khổ của LHP Cannes. Nếu xem cả clip ghi hình thảm đỏ ra mắt phim "Julieta" trên trang web chính thức của LHP Cannes, có thể dễ dàng nhận thấy những sao hạng A như Dương Tử Quỳnh xuất hiện ở phần đầu thảm đỏ. Và lúc dàn sao hạng A chụp ảnh cũng là lúc thảm đỏ đông đúc, lộn xộn nhất mà không phải sắp xếp đi thảm đỏ theo nhóm 2 người, 3 người từ BTC. Thời điểm Angela Phương Trinh đi thảm đỏ, may mắn thay lại đúng lúc ít người nhất. Angela có thể thoải mái tạo dáng và những khán giả bên cạnh vẫn lác đác đi vào khu vực chiếu phim. 

8 giây may mắn của Angela Phương Trinh trên thảm đỏ Cannes: Đừng biến nó thành cú nổ của sự ảo tưởng - Ảnh 5.

Trong clip trên trang web chính thức của LHP Cannes, Angela Phương Trinh đi thảm đỏ ngay lúc đoàn làm phim bước vào và trên loa, MC vẫn giới thiệu về một diễn viên của "Julieta" chứ không đọc tên cô như những khách mời ngôi sao khác

8 giây may mắn của Angela Phương Trinh trên thảm đỏ Cannes: Đừng biến nó thành cú nổ của sự ảo tưởng - Ảnh 6.

Dương Tử Quỳnh và đoàn làm phim "Julieta" - những nhân vật chính của buổi công chiếu lại đi lộn xộn như thế này

8 giây may mắn của Angela Phương Trinh trên thảm đỏ Cannes: Đừng biến nó thành cú nổ của sự ảo tưởng - Ảnh 7.

Đây là cơ hội may mắn của Angela Phương Trinh và cô xứng đáng để khiến chúng ta tự hào nhưng chúng ta không nên ảo tưởng những điều không có thật

8 giây may mắn của Angela Phương Trinh trên thảm đỏ Cannes: Đừng biến nó thành cú nổ của sự ảo tưởng - Ảnh 8.

Nếu khách mới VIP hay sao hạng A đều được xe của BTC đưa đón, bảo vệ để đảm bảo an toàn thì dường như Angela và đoàn làm phim "Taxi, em tên gì" lại không có

Rõ ràng, cả Lý Nhã Kỳ và Angela Phương Trinh đang là hai cái tên khiến dư luận quan tâm những ngày gần đây. Tuy nhiên, việc đưa đầy đủ và đúng về hành trình của hai người đẹp cũng là điều mà truyền thông nên chú ý. Chúng ta tự hào, chúng ta ủng hộ, chúng ta hỗ trợ. Nhưng nếu "dìm hàng" quá mức hay "tâng bốc" vô tội vạ thì dễ bị phản tác dụng, mà nạn nhân lại chính là những nghệ sĩ này, dù họ muốn hay không. 

Thay vì cố gượng ép cho Angela Phương Trinh vào một chiếc áo quá rộng, hãy để cô ấy tỏa sáng một cách tự nhiên nhất. Ai cũng thấy rằng, Angela Phương Trinh đã làm tốt vai trò của mình: xuất hiện xinh đẹp, tươi tắn và tràn đầy sức sống. Trang phục cô chọn cũng mang nhiều ý nghĩa và làm mát lòng người hâm mộ. Như thế đã là thành công lắm rồi. Chỉ nên xem 8 giây may mắn của Angela Phương Trinh trên thảm đỏ Cannes như một hình ảnh thú vị và đừng biến nó thành cú "nổ" của sự ảo tưởng.

Theo Trí thức trẻ


Angela Phương Trinh

Lý Nhã Kỳ

LHP Cannes


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.