Á hậu Tú Anh lần đầu lên sóng VTV24

Sau hơn một năm thực tập tại Đài Truyền hình, Tú Anh đã được lên sóng dẫn chương trình Tài chính tiêu dùng, trực thuộc VTV24.

Sau hơn một năm thực tập tại Đài Truyền hình, Tú Anh đã được lên sóng dẫn chương trình Tài chính tiêu dùng, trực thuộc VTV24.
A hau Tu Anh lan dau len song VTV24 hinh anh 1
Với Tú Anh, ngày 19/8 là một ngày đặc biệt khi lần đầu tiên cô xuất hiện trên truyền hình trong vai trò người dẫn chương trình. Người đẹp 9X dậy từ sớm để trang điểm, sửa soạn trang phục. 
 
A hau Tu Anh lan dau len song VTV24 hinh anh 2
Cô tranh thủ ăn sáng ở phòng make-up. 
 
A hau Tu Anh lan dau len song VTV24 hinh anh 3
Tú Anh chia sẻ cô rất run khi lần đầu dẫn bản tin Tài chính tiêu dùng: "Tôi vốn rất nhí nhảnh, quen với những gì trẻ trung, đơn giản. Chính vì vậy, khi lựa chọn dẫn chương trình về kinh tế, tôi đã dự cảm được nhiều áp lực. Một chương trình kinh tế đòi hỏi sự chuẩn xác, nghiêm túc và cần nhiều sự tập trung". 
 
A hau Tu Anh lan dau len song VTV24 hinh anh 4
Biên tập viên Ngọc Trinh cẩn thận dặn dò học trò trước giờ lên sóng. Cùng với á hậu Thụy Vân, Ngọc Trinh là người dẫn dắt Tú Anh từ những ngày đầu. 
 
A hau Tu Anh lan dau len song VTV24 hinh anh 5
Mẹ của á hậu Tú Anh chia sẻ khi con gái được làm việc đúng chuyên môn, cả gia đình "vui như Tết". Với lần đầu tiên lên sóng, cô chỉ lo con gái nói nhịu nhưng may mắn đã không xảy ra tai nạn nhỏ nào. 
 
A hau Tu Anh lan dau len song VTV24 hinh anh 6
Tú Anh tốt nghiệp chuyên ngành Báo Phát thanh của Học viện Báo chí và Tuyên truyền vào năm 2015. Cô cho biết biên tập viên truyền hình là định hướng sự nghiệp lâu dài. 
 
A hau Tu Anh lan dau len song VTV24 hinh anh 7
Cô luôn sắp xếp cân đối lịch tham dự sự kiện cũng như các hoạt động giải trí để hoàn thành tốt công việc tại Đài Truyền hình. 

Theo M.Đức (Zing.vn)


Á hậu Tú Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.