Angelina Jolie nổi điên khi Selena Gomez "tán tỉnh" Brad Pitt

Selena Gomez là nhân vật mới nhất dính líu đến thị phi lùm xùm của Brad Pitt và Angelina Jolie.

Selena Gomez là nhân vật mới nhất dính líu đến thị phi lùm xùm của Brad Pitt và Angelina Jolie.

>> Toàn cảnh: Angelina Jolie và Brad Pitt ly hôn

Vào tháng 1 năm nay, khi dự lễ trao giải Quả Cầu Vàng, Selena Gomez đã có dịp gặp gỡ Brad Pitt, và đăng bức ảnh ngồi trò chuyện bên cạnh anh trong bộ váy hở vai gợi cảm. Theo trang National Enquirer vừa tiết lộ mới đây, Angelina Jolie đã rất phẫn nộ vì bức ảnh này.

Selena Gomez khiến Angelina Jolie phẫn nộ vì tán tỉnh Brad Pitt một cách trơ trẽn? - Ảnh 1.

Bức ảnh được Selena Gomez đăng lên khi đó

Nguồn tin của National Enquirer nói: "Angie đã nổi trận lôi đình khi thấy Instagram của Selena, và cô ấy còn nghe những người bạn kể lại rằng Brad và Selena đã tán tỉnh nhau một cách trơ trẽn. Hiện tại, Selena đang khoe với mọi người chuyện Brad rất hào hứng về việc làm thêm một bộ phim với cô. Selena còn đi khắp nơi gọi Brad là "chồng tương lai của tôi". Và Angie hiển nhiên không vui về điều đó".

Theo National Enquirer, Angelina đã lập tức yêu cầu Brad không được làm việc với nữ diễn viên trẻ này nữa. Trang Dailymail đang liên lạc với đại diện Selena và Angelina để bình luận về tin tức này.

Selena Gomez khiến Angelina Jolie phẫn nộ vì tán tỉnh Brad Pitt một cách trơ trẽn? - Ảnh 2.

Brad Pitt và Angelina Jolie vừa gây sốc với quyết định ly hôn

Trước đây, Selena cũng đã nhiều lần thể hiện sự ngưỡng mộ Brad Pitt. Khi dự lễ trao giải Quả Cầu Vàng, cô từng nói với phóng viên rằng: "Tôi sẽ không nói dối. Thật tuyệt khi được ngắm nhìn những người đàn ông hấp dẫn mà tôi hâm mộ. Tôi sẽ cố tìm Ryan Gosling và Brad Pitt ngay đây!".

Năm 2013, Selena còn kể với Ellen DeGeneres về lần gặp Brad ở lễ trao giải khác của MTV: "Tôi đang trong phòng thay đồ sau khi vừa biểu diễn. Họ gõ cửa, bảo Brad Pitt muốn vào. Tôi mời anh ấy vào. Tôi đã cố giữ bình tĩnh. Nhưng khi anh ấy vừa bước vào, tôi đã trốn dưới gầm bàn suốt 2 phút vì không thể tin chuyện đó đang xảy ra. Anh ấy hỏi xin chụp ảnh cùng tôi, nhưng tôi trả lời: "Em phải xin được chụp ảnh với anh mới đúng". Anh ấy quá đẹp".

10 khoảnh khắc tuyệt nhất trên thảm đỏ của Angelina Jolie - Brad Pitt

Theo Trí thức trẻ


Selena Gomez

Angelina Jolie

Brad Pitt

Brad Pitt và Angelina Jolie ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.