Báo Ấn Độ đồng loạt "đưa tin trực tiếp" về vụ tự tử của Anandi 2 - Cô dâu 8 tuổi

Hiện cảnh sát Ấn Độ đang điều tra về nguyên nhân cái chết của Pratyusha Banerjee.

Rất nhiều khán giả yêu thích bộ phim Cô dâu 8 tuổi bị “sốc” khi nghe tin Pratyusha Banerjee – nữ diễn viên thủ vai Anandi 2 đã tự tử tại nhà riêng vào tối qua (1/4).

>> Toàn cảnh: Cô dâu 8 tuổi - Pratyusha Banerjee tự tử
>>Nhìn lại những hình ảnh xinh đẹp, quyến rũ của Pratyusha Banerjee trong phim Cô dâu 8 tuổi
>> Anandi 2 tự tử, dân mạng xót thương mong ngóng “một lời nói dối”


Nhiều người cho rằng, đây chỉ là trò đùa Cá tháng Tư của cư dân mạng. Bởi “Anandi 2” của phim Cô dâu 8 tuổi là người vô cùng thông minh, xinh đẹp và có tính cách vô cùng mạnh mẽ.  Họ không tin cô lại tìm đến cái chết một cách dại dột như thế.
 

Khán giả Việt bàng hoàng khi biết tin Pratyusha Banerjee tự tử

Dù mọi người không tin vào mắt mình nhưng hiện tại, đồng loạt các trang thông tin ở Ấn độ đều đưa tin về việc Pratyusha Banerjee đã chết tại bệnh viện.

Hiện cảnh sát Ấn Độ đang điều tra về nguyên nhân cái chết của Pratyusha Banerjee. Phía cảnh sát cho biết, Pratyusha Banerjee treo cổ tự tử tại căn hộ của cô ở Bangur Nagar vào khoảng chiều tối ngày 1-4 cô đã ra đi trong bệnh viện Kokilaben (Mumbai) cùng ngày ở tuổi 25 khi còn quá trẻ.

Các báo Ấn Độ đồng loạt đưa tin trực tiếp về cái chết của Pratyusha Banerjee

Nguyên nhân của sự việc này được cho là bắt nguồn từ hàng loạt tin tức không hay gần đây có liên quan đến vị hôn phu tương lai - Rahul Raj Singn của cô. Cô bị căng thẳng cực độ vì những mâu thuẫn trong mối quan hệ với Rahul - người được cho là nợ nần đến mức chủ nợ xông vào nhà của Prat quậy phá.

Ngày 15/3, Pratyusha Banerjee đã chia sẻ dòng tâm sự cuối cùng trên trang cá nhân: "Ngay cả sau khi chết em cũng sẽ không bao giờ nhìn mặt anh".


Dòng trạng thái cuối cùng của Pratyusha Banerjee trên trang cá nhân vào ngày 15/3

Hiện tại, rất nhiều bạn bè, người thân, đồng nghiệp đã gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia quyến của Pratyusha Banerjee. Cùng với nhiều đồng nghiệp, diễn viên Siddharth Shukla Fan – người thủ vai “Thanh tra Shiv – chồng của Anandi” đã đến bệnh viện để chia buồn cùng gia đình của Pratyusha Banerjee.



"Thanh tra Shiv" vội vã đến bệnh viện khi nghe tin "Anandi 2" tự tử


Cảnh sát đứng trước cửa nhà Pratyusha, nơi phát hiện vụ tự sát



Bạn bè người thân và đồng nghiệp đến bệnh viện chia buồn cùng gia quyến của Pratyusha Banerjee


Tất cả bạn bè, đồng nghiệp đều gửi lời chia buồn sâu sắc đến cô


Mối quan hệ phức tạp với Rahul Raj Singh - bạn trai của Pratyusha Banerjee được cho là nguyên nhân dẫn đến cái chết của cô.

Thảo Dương/VietNamNet

Pratyusha Banerjee tự tử

Cô dâu 8 tuổi tự tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.