Cái kết không ngờ của cô gái Vũng Tàu khi nhấn nút với chàng trai trồng rau

Có lẽ cô nàng cũng chẳng ngờ được "Bạn muốn hẹn hò" lại thay đổi cuộc đời mình sau 7 tháng đến vậy.

Có lẽ cô nàng cũng chẳng ngờ được "Bạn muốn hẹn hò" lại thay đổi cuộc đời mình sau 7 tháng đến vậy.

Ngày nay, không chỉ có những cô gái kém sắc hay kém tài mới không thể có người yêu mà chính những cô gái vừa xinh đẹp vừa giỏi giang đôi khi cũng chẳng thể kiếm được người tình vừa lòng đẹp ý mà đành chịu cảnh “ế chỏng ế chơ” suốt mấy năm trời. Chính vì thế, chương trình “Bạn muốn hẹn hò” trên HTV7 đã trở thành địa chỉ đáng tin cho nhiều người tìm đến.

Cô gái Trần Minh Nguyệt, năm nay 27 tuổi, quê tại Vũng Tàu, tìm đến “Bạn muốn hẹn hò” cũng vì lý do như vậy. Tuy nhan sắc dễ thương, giọng nói nhẹ nhàng ngọt ngào và nụ cười có duyên rất dễ hút hồn người khác nhưng cô lại chưa tìm được người thương cho mình.

xinhgaiblogtamsuvn003

Trần Minh Nguyệt trong “Bạn muốn hẹn hò”

Minh Nguyệt là 1 cử nhân luật, đã từng đi du học ở Úc nhưng về nước làm nhà nước được 2 tháng bỏ việc đi dạy tiếng anh và nhạc. Mơ ước lớn nhất của cô là mở trang trại trồng rau sạch và quán cà phê. Tính cách và sở thích cực lạ lùng của cô nàng xinh đẹp này chắc chắn khiến nhiều anh phải chùn bước mà ít dám tiến tới làm quen.

Sau đó, cô gặp được Bùi Hòa Bình, anh chàng 30 tuổi và đang làm giám đốc phát triển thị trường. Anh chàng là người Sài Gòn và rất chịu khó qua lại Vũng Tàu để làm quen cô nàng xinh đẹp này. Chính sự chân thành và nhiệt tình của Hòa Bình, cộng thêm sự nghiệp ổn định và chút duyên, Minh Nguyệt đã nhanh chóng chấp nhận thử hẹn hò cùng với anh.

mnguyetblogtamsuvn010

Cả hai bắt đầu thử hẹn hò.

Chỉ sau vài tháng quen nhau, cả 2 con người vừa có duyên lại thông minh và cá tính nhanh chóng “say như điếu đổ”. Trong sự chúc phúc của mọi người, họ đã tổ chức lễ đính hôn linh đình để chuẩn bị cho năm 2017 sẽ đưa nhau về chung 1 nhà, cùng xây dựng mái ấm hạnh phúc.

mnguyetblogtamsuvn002

mnguyetblogtamsuvn003

mnguyetblogtamsuvn004

mnguyetblogtamsuvn005

mnguyetblogtamsuvn007

mnguyetblogtamsuvn009

Lễ đính hôn hạnh phúc thể hiện niềm vui rạng ngời của cả 2 bên gia đình.

Theo Một Thế Giới

Bạn muốn hẹn hò


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.