Cát Phượng buồn vì vừa bị hỏng thai với chồng trẻ Kiều Minh Tuấn?

Người hâm mộ Cát Phượng gửi lời chia buồn tới cô khi dòng trạng thái chia sẻ về chuyện hỏng thai được cô đăng tải.

Người hâm mộ Cát Phượng gửi lời chia buồn tới cô khi dòng trạng thái chia sẻ về chuyện hỏng thai được cô đăng tải.

Mới đây, trang cá nhân của nữ diễn viên Cát Phượng có đăng tải một dòng trạng thái lạ về chuyện "Duyên và Nghiệp" liên quan đến con cái. Những chia sẻ của "cô Cát" khiến người hâm mộ không khó nhận ra cô vừa trải qua một chuyện buồn. Cát Phượng đã mang thai nhưng chưa có đủ duyên và nghiệp để giữ được con bên mình.

"Trên đời này tất cả mọi chuyện đều do: Ý trời, Định mệnh, Duyên và Nghiệp. Con cái cũng không ngoại lệ. Có lẽ, ta chưa đủ Duyên để gặp nhau và chưa có Nghiệp để cùng nhau trả. Cười trước đã hả? Cười đây không phải là ta vui và hạnh phúc. Mà cười để có thêm nhiều tinh thần tiếp tục chiến đấu, tiếp tục cày bừa.

Mong được đủ Duyên và Nghiệp gặp con lần sau nhé!", Cát Phượng tâm sự.

Cô cũng thể hiện tinh thần tích cực khi đăng kèm những bức hình hạnh phúc bên Kiều Minh Tuấn ngay dưới dòng trạng thái này.

Cát Phượng buồn vì vừa bị hỏng thai với chồng trẻ Kiều Minh Tuấn? - Ảnh 1.
Cát Phượng buồn vì vừa bị hỏng thai với chồng trẻ Kiều Minh Tuấn? - Ảnh 2.

Thông tin Cát Phượng có bầu nhưng đã không có đủ duyên giữ con khiến người hâm mộ khá ngỡ ngàng. Nhiều người đã để lại bình luận động viên "cô Cát" và chúc phúc cho cô lần sau. Một độc giả viết: "Chị ơi vui vẻ lạc quan lên, rồi duyên con cũng vui vẻ đến đón chào thôi ạ. Chúc chị luôn vui." Một độc giả khác an ủi: "Mong chị mãi hạnh phúc khỏe mạnh và bình an. Ý trời rồi cái gì cũng có hết chị đừng buồn lòng nhé."

Cát Phượng hiện đã nhanh chóng trở lại với công việc, tham gia show diễn ở Đà Nẵng vào những ngày sau đó.

Đây là lần đầu tiên Cát Phượng chia sẻ về chuyện con cái lên trang cá nhân. Trước đó, Cát Phượng từng nhiều lần vướng tin đồn mang thai với Kiều Minh Tuấn song cô đều phủ nhận. Nữ diễn viên từng nói cô không sốt ruột chuyện con cái và để cho ông Trời định đoạt.

Theo Helino


Cát Phượng

Kiều Minh Tuấn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.