Chiêm ngưỡng căn hộ 490 tỷ của Châu Kiệt Luân, đắt gấp 9 lần căn hộ của Thư Kỳ

Châu Kiệt Luân đã chi tới 490 tỷ để sở hữu một căn hộ chuyên để nghỉ ngơi.

Châu Kiệt Luân đã chi tới 490 tỷ để sở hữu một căn hộ chuyên để nghỉ ngơi.

Vào hôm nay, Sina tiết lộ nam ca sĩ sở hữu khối tài sản lớn nhất Đài Loan - Châu Kiệt Luân đã chi số tiền lên tới 660 triệu đài tệ (tương đương gần 490 tỷ VNĐ) để sở hữu một căn hộ rộng 268 mét vuông ở quận Đại An - Đài Bắc. Căn hộ được thiết kế theo tông màu xám với sàn đá cẩm thạch và  toàn bộ nội thất đều thuộc thương hiệu Lorenzo Tondelli của Ý. Sau một năm thi công, căn hộ vẫn đang trong quá trình hoàn thành và ít nhất phải đến đầu năm 2017 mới xong xuôi.

Tiết lộ về lý do mua căn hộ mới, Châu Kiệt Luân cho biết anh rất thích không khí tại đây, bên ngoài ban công được đặt bộ sofa để ngắm cảnh đêm, vừa là một nơi thư giãn, vừa giúp Châu Kiệt Luân có thêm nhiều cảm hứng sáng tác trong công việc.



Căn hộ tuyệt đẹp của Châu Kiệt Luân




Về đêm nơi đây có thể ngắm toàn cảnh Đài Bắc



Nội thất sang trọng hiện đại của căn nhà



Cũng trong ngày hôm nay, truyền thông Đài Loan cũng đưa tin việc Thư Kì đã chi trả tới 70 triệu đài tệ (hơn 50 tỷ VNĐ) để mua một căn hộ mới đứng tên cô và chồng Phùng Đức Luân. Căn hộ mới của hai người tại Đài Bắc rộng 235m vuông, có ba phòng và toàn bộ đều được trang trí bằng màu trắng, cặp đôi cũng sử dụng nội thất từ Nhật Bản và sắp xếp vật dụng theo phong cách Châu Âu.

Được biết căn hộ nằm trong khu rất thuận tiện về giao thông và quy hoạch đô thị, cũng như gần siêu thị, sân bay và khu giải trí, ca sĩ La Chí Tường , Lương Văn Âm cũng sở hữu căn hộ tại tòa nhà này.





Căn hộ mới của Thư Kỳ - Phùng Đức Luân

Theo VietNamNet

Châu Kiệt Luân

Thư Kỳ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.