Clip: Phản ứng kinh hãi khi xem ma búp bê Annabelle của khán giả Việt

Dưới đây là những phản ứng khán giả Việt khi xem "Annabelle: Creation" trong rạp chiếu. Có thể thấy, rất nhiều khán giả đã phải sợ hãi trước tác phẩm kinh dị này.

Dưới đây là những phản ứng khán giả Việt khi xem "Annabelle: Creation" trong rạp chiếu. Có thể thấy, rất nhiều khán giả đã phải sợ hãi trước tác phẩm kinh dị này.

Chỉ sau vài ngày ra mắt, tác phẩm kinh dị Annabelle: Creation đã thu hút được nhiều sự chú ý của khán giả Việt Nam cũng như trên toàn thế giới. Điểm số của phim IMDB lẫn Rotten Tomatoes thì cao ngất ngưởng và rất nhiều người thì cho rằng phần phim thứ hai về búp bê Annabelle thực sự kinh hoàng và rất hấp dẫn.


Clip: Phản ứng kinh hãi khi xem ma búp bê Annabelle của khán giả Việt - Ảnh 1.

Dưới đây là đoạn video ghi hình ảnh người xem trong những suất chiếu của Annabelle: Creation trong dịp cuối tuần với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, nhưng chủ yếu là sợ hãi. Sau khi xem phim xong, thì các khán giả cũng chia sẻ rằng bộ phim rất nhiều cảnh đáng sợ, tuy nhiên, Annabelle không chỉ là một phim kinh dị thông thường mà còn có nhiều tình tiết thú vị và gây cười.

Clip: Phản ứng kinh hãi khi xem ma búp bê Annabelle của khán giả Việt - Ảnh 4.
Không biết làm gì khi bạn đi cùng che mặt từ đầu đến cuối phim
Có anh chàng còn che luôn mắt bạn gái cho đỡ phải sợ

Sau phần phim Annabelle ra mắt cách đây 3 năm, Annabelle: Creation là phần thứ 4 trong vũ trụ The Conjuring và tạo tiền đề cho The Nun ra mắt vào năm sau. Phim được đạo diễn bởi David F. Sandberg dựa trên kịch bản của Gary Dauberman.

Theo Trí thức trẻ


búp bê Annabelle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.