Cuộc sống giàu có của diễn viên phim 'Bao Thanh Thiên' sinh ra ở Việt Nam

Sau khi rời Việt Nam, Lữ Lương Vỹ trở thành diễn viên nổi tiếng và sở hữu khối tài sản 'khủng' khiến nhiều người phải choáng váng.

Sau khi rời Việt Nam, Lữ Lương Vỹ trở thành diễn viên nổi tiếng và sở hữu khối tài sản 'khủng' khiến nhiều người phải choáng váng.

Lữ Lương Vỹ sinh năm 1956 tại Việt Nam trong gia đình gốc Hoa. Năm 1967, anh theo gia đình trở về Hong Kong. Cũng lúc này, Lữ Lương Vỹ đầu quân cho đài TVB và trở thành một trong những diễn viên được yêu thích. Ngoài phim "Bao Thanh Thiên" tài tử này còn tham gia diễn xuất qua các bộ phim như: "Bến Thượng Hải", "Tuyết sơn phi hổ", "Ngòi nổ" (bên Cổ Thiên Lạc), "Kiến đáng vĩ nghiệp", "Nhân tài Hoàng Phi Hồng", "Anh hùng xạ điêu" bản 2016... Giới truyền thông Hong Kong tán dương Lữ Lương Vỹ vừa giàu vừa giỏi lại có cuộc sống hạnh phúc.

Diễn viên phim bao thanh thiên  0

Lữ Lương Vỹ từng đóng vai Triển Chiêu trong phim "Bao Thanh Thiên"

Bên cạnh tham gia đóng phim và các công tác xã hội, Lữ Lương Vỹ còn là doanh nhân tài ba, đào hoa trong tình cảm. Anh và nữ diễn viên Võ Mỵ Nương truyền kỳ - Châu Hải My từng gắn bó nhiều năm. Họ kết hôn rồi bất ngờ chia tay chóng vánh. Cuộc hôn nhân thứ hai với hoa hậu Quảng Mỹ Vân cũng không thuận lợi.

Diễn viên phim bao thanh thiên  1

Nam diễn viên phim "Bao Thanh Thiên" bên vợ đầu

Năm 2001, anh gặp gỡ và yêu Dương Tiểu Quyên. Từ đây, sự nghiệp của Lữ Lương Vỹ bước sang trang mới. Sau khi kết hôn với người vợ hiện tại, anh mở công ty quảng cáo và kinh doanh bất động sản. Thành lập từ năm 2003, công ty riêng của Lữ Lương Vỹ có lợi nhuận chỉ sau 3 năm hoạt động. Theo Sina, mỗi năm, anh thu về doanh số khoảng 200 triệu đến 400 triệu NDT. Tài sản hai vợ chồng ước tính vượt 1,5 tỷ NDT (tương đương 217 triệu USD). Họ sở hữu nhiều bất động sản, xe sang nhưng khá kín tiếng.

Hôm 19/11, Lữ Lương Vỹ cùng người vợ hiện tại tham dự một sự kiện tổ chức ở Hong Kong. Ở tuổi 60, “Triển Chiêu” năm nào vẫn trẻ trung, phong độ như 20 năm trước.

Diễn viên phim bao thanh thiên  2

Lữ Lương Vỹ chụp ảnh cùng vợ hiện tại (giữa) và vợ thứ 2


Theo GĐVN



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.