Đạo diễn 'Kong' ăn tối tại nhà riêng của Hồ Ngọc Hà

Hà Hồ là một trong những nghệ sĩ Việt có mối thâm tình với đạo diễn của bom tấn "Kong: Skull Island".

Hà Hồ là một trong những nghệ sĩ Việt có mối thâm tình với đạo diễn của bom tấn "Kong: Skull Island".

Dao dien 'Kong' an toi tai nha rieng cua Ho Ngoc Ha hinh anh 1
Tối 18/3, một tài khoản đăng tải loạt hình ảnh đạo diễn Kong: Skull Island Jordan Vogt-Roberts đến dùng bữa cùng gia đình Hồ Ngọc Hà ngay tại nhà riêng của nữ ca sĩ tại quận Bình Tân (TP.HCM).
Dao dien 'Kong' an toi tai nha rieng cua Ho Ngoc Ha hinh anh 2
Ngoài việc được chiêu đãi nhiều món ăn Việt Nam, đạo diễn người Mỹ còn tỏ ra thích thú với rượu thuốc. Anh không quên lưu lại hình ảnh của "đặc sản" này trong khi Hồ Ngọc Hà bật cười thích thú.
Dao dien 'Kong' an toi tai nha rieng cua Ho Ngoc Ha hinh anh 3
Trong thời gian lưu lại Việt Nam để quảng bá Kong, đạo diễn Jordan có cơ hội gặp gỡ và trò chuyện cùng nhiều người trong giới nghệ sĩ. Trong đó, Hồ Ngọc Hà là một trong những người khá thân thiết với anh nhờ có mối quan hệ từ trước.
Dao dien 'Kong' an toi tai nha rieng cua Ho Ngoc Ha hinh anh 4
Đạo diễn 34 tuổi người Mỹ đến Việt Nam cách đây khoảng một tuần. Thời gian đó, anh có mặt tại hai thành phố lớn là TP.HCM và Hà Nội để tham gia nhiều hoạt động như gặp gỡ truyền thông, nghệ sĩ, khán giả cũng như đi Hạ Long cùng Suboi.
Dao dien 'Kong' an toi tai nha rieng cua Ho Ngoc Ha hinh anh 5
Hôm 17/3, Jordan còn được bắt gặp thân mật cùng Ngô Thanh Vân tại một khách sạn lớn ở TP.HCM. Không chỉ dành cho nhau cử chỉ gần gũi mà sau đó, anh còn đăng ảnh Vân Ngô lên trang cá nhân. Điều này khiến tin đồn cặp đôi hẹn hò lại rộ lên dù trước đó họ một mực phản bác.
Dao dien 'Kong' an toi tai nha rieng cua Ho Ngoc Ha hinh anh 6
Theo nguồn tin, đạo diễn Kong sẽ trở lại Mỹ trong vài ngày tới. Như chia sẻ, sau khi bán được nhà ở Los Angeles và sắp xếp công việc, anh sẽ trở lại Việt Nam để sinh sống.

>>Dàn sao ‘Kong’: Cả thế giới sẽ thấy Việt Nam đẹp như thế nào
Theo Zing

Hà Hồ

Kong: Skull Island

đạo diễn "Kong: SKull Island"

phim bom tấn

đạo diễn Jordan Vogt-Roberts


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.