Điện ảnh Mỹ tôn vinh NSND Đặng Nhật Minh

Tối 1011 (theo giờ địa phương), NSND Đặng Nhật Minh sẽ được tôn vinh tại Mỹ. Chương trình được Viện Hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật Điện ảnh Mỹ tổ chức dưới hình thức tọa đàm tại trung tâm điện ảnh thế giới Hollywood.

Tối 10/11 (theo giờ địaphương), NSND Đặng Nhật Minh sẽ được tôn vinh tại Mỹ. Chương trình được ViệnHàn lâm Khoa học và Nghệ thuật Điện ảnh Mỹ tổ chức dưới hình thức tọa đàmtại trung tâm điện ảnh thế giới Hollywood.

Đạo diễn- NSND Đặng NhậtMinh đã nhận được lời mời từ Viện Hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật Điệnảnh Mỹ tham gia chương trình tôn vinh sự cống hiến của ông đối với điệnảnh Việt Nam trong suốt những năm qua. Đạo diễn của hàng loạt những bộphim xuất sắc như: Thương nhớ đồngquê, Bao giờ cho đến tháng 10, Thị xã trong tầm tay, Cô gái bên sông,Mùa ổi, Đừng đốt… sẽ có buổi tọa đàm trước khán giả Mỹ về nhữngbộ phim của mình. Bộ phim Mùa ổiđược chọn trình chiếu giới thiệu. 

Điện ảnh Mỹ tôn vinh NSND Đặng Nhật Minh
Trước khán giả Mỹ, đạo diễn - NSND Đặng Nhật Minh được tôn vinh bởi những đóng góp của ông với điện ảnh Việt Nam

Cùng đi theo chương trìnhlần này của Viện Hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật Điện ảnh Mỹ còn có đạodiễn Nguyễn Vinh Sơn, Phan Đăng Di, Bùi Thạc Chuyên… Đoàn làm phimCánh đồng bất tận gồm có đạodiễn Nguyễn Phan Quang Bình, diễn viên Đỗ Hải Yến, diễn viên DustinNguyễn cũng đã có mặt tại Mỹ tham dự giao lưu trong xuất chiếu phimCánh đồng bất tận.  

Được biết, từ 5 đến14/11, Viện Hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật Điện ảnh Mỹ phối hợp với Việntư liệu phim VN tổ chức Tuần lễ phim VN có tên “New voices from VietNam”. Ngoài Cánh đồng bất tậncòn có Bi, đừng sợ, Trăng nơi đáygiếng, Bẫy rồng, Cú và chim se sẻ, Chơi vơi… tham gia tuần lễphim này.

Điện ảnh Mỹ tôn vinh NSND Đặng Nhật Minh
Đoàn làm phim Cánh đồng bất tận cũng đã có mặt tại Mỹ tham gia giao lưu với khán giả Mỹ sau buổi chiếu phim.

Chương trình tôn vinh đạodiễn- NSND Đặng Nhật Minh nằm trong khuôn khổ của tuần phim “New voices fromViet Nam”.


Theo Dân Trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.