Điều kỳ diệu xảy ra như thế nào với Phi Thanh Vân khi đang hôn mê trên giường bệnh?

Phi Thanh Vân kể chuyện cô bị hôn mê như thế nào khi đang nằm trên giường bệnh và động lực nào đã thôi thúc cô phải nghị lực hơn.

Phi Thanh Vân kể chuyện cô bị hôn mê như thế nào khi đang nằm trên giường bệnh và động lực nào đã thôi thúc cô phải nghị lực hơn.

Tuần qua, Phi Thanh Vân được đưa vào bệnh viện cấp cứu vì đột quỵ. Bác sĩ kết luận cô bị thiếu máu lên não, kiệt sức và phổi yếu. Buổi tối xảy xa chuyện, nữ diễn viên đang ở nhà cùng ông xã thì bỗng nhiên cảm thấy choáng váng và mê man không biết gì. Ngay lập tức cô được đưa vào viện cấp cứu. Sau 7 ngày theo dõi, hiện Phi Thanh Vân đã ổn định sức khỏe. Cô được xuất viện, nghỉ ngơi tại nhà và tiếp tục theo dõi tình trạng.

Điều kỳ diệu xảy ra khi Phi Thanh Vân hôn mê trên giường bệnh

Hiện tại, sau khi đã được xuất viện, Phi Thanh Vân nghẹn ngào kể lại giây phút hôn mê. Người đẹp kể, xa con trai Tấn Đức cả tuần, “Nữ hoàng dao kéo” nhớ con quay quắt. Vượt qua cơn bạo bệnh, nữ diễn viên thấy ranh giới giữa sống và chết rất mong manh, mọi thứ trên đời chỉ là tạm thời.

Phi Thanh Vân kể, khi hôn mê, cô thấy mình ở trong một thung lũng tối đen, lạnh lẽo, đáng sợ. Nữ diễn viên cố gắng chiến đấu để giành lại sự sống vì trong tiềm thức cô tin rằng mình sẽ thức dậy được. Giờ qua nguy hiểm, tâm cô trở nên tĩnh lại. Trước cô hay sợ ma, không bao giờ dám xem phim kinh dị nhưng giờ chẳng thấy sợ gì nữa, dù cô vẫn tin thế giới tâm linh là có thật.


Gia đình hạnh phúc của Phi Thanh Vân và Bảo Duy

Dù nằm viện một tuần, vóc dáng tiều tụy, xơ xác nhưng Phi Thanh Vân vẫn rất lạc quan, tếu táo “Nhìn tôi như con mèo mà nhờ vậy lại giảm được ít cân nữa, đỡ phải tập luyện, nhịn ăn”.

Sau khi về nhà, Phi Thanh Vân quyết định dọn dẹp, bài trí lại các vật dụng trong gia đình theo đúng phong thủy. Bởi cô tin, phong thủy ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe, chuyện hôn nhân cũng như công việc của mình.

Theo Khỏe&Đẹp



Phi Thanh Vân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.