"Gặp nhau cuối năm" thế sóng "Táo Quân": Khán giả tranh cãi dữ dội khi Quang Thắng - Xuân Hinh phát ngôn nhạy cảm

Quang Thắng - Xuân Hinh làm khán giả choáng váng khi vô tư diễn ở phân đoạn có từ nhạy cảm xuất hiện.

Quang Thắng - Xuân Hinh làm khán giả choáng váng khi vô tư diễn ở phân đoạn có từ nhạy cảm xuất hiện.

Tối 24/1, nhằm ngày 30 Tết, chương trình Gặp nhau cuối năm đã lên sóng cùng với sự góp mặt của những nghệ sĩ quen thuộc như Quang Thắng, Xuân Hinh, Vân Dung. Trong đêm Giao Thừa năm nay, Táo Quân không còn phát sóng, Gặp nhau cuối năm với hình thức thể hiện khác lạ hơn đã xuất hiện.

Dẫu vậy, ở đoạn đối thoại giữa Quang Thắng với Xuân Hinh, khán giả vô cùng bất ngờ khi xuất hiện những câu nói vô cùng nhạy cảm. Cụ thể, trong phân cảnh bàn về việc đón tiếp khách mời đến từ huyện, Quang Thắng gợi chuyện: "Người ta không cần lò gạch, không cần than tổ ong. Người ta yêu cầu lò nó giống như bên Châu Âu ấy. Xong là người ta nướng khoai này. Nướng khoai xong người ta hứng lên…".

Gặp nhau cuối năm thế sóng Táo Quân: Khán giả tranh cãi dữ dội khi Quang Thắng - Xuân Hinh phát ngôn nhạy cảm-1

Gặp nhau cuối năm thế sóng Táo Quân: Khán giả tranh cãi dữ dội khi Quang Thắng - Xuân Hinh phát ngôn nhạy cảm-2

Chẳng hiểu ekip sản xuất có ý đồ gì mà lại để nghệ sĩ Xuân Hinh tiếp lời như sau: "Đấy, rõ ràng là người ta n* n* lên. N*n* lên". Cụm từ cực kỳ phản cảm này được Xuân Hinh phát âm rõ ràng, còn khán giả bên dưới thì cười to.

Gặp nhau cuối năm: Quang Thắng - Xuân Hinh phát âm từ nhạy cảm trên sóng trực tiếp.

Gặp nhau cuối năm thế sóng Táo Quân: Khán giả tranh cãi dữ dội khi Quang Thắng - Xuân Hinh phát ngôn nhạy cảm-3

Gặp nhau cuối năm phát sóng trực tiếp trong đêm Giao Thừa, được tiếp sóng trên toàn hệ thống VTV, thế mà cuối cùng lại để lọt lời thoại nhạy cảm đến thế. Trên mạng xã hội, khán giả chê bai chương trình không ngớt. Đa phần đều chê chương trình nhạt nhẽo, không thể so sánh với Táo Quân mà lại còn chứa quá nhiều yếu tố dung tục.

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/gap-nhau-cuoi-nam-the-song-tao-quan-khan-gia-tranh-cai-du-doi-khi-quang-thang-xuan-hinh-phat-ngon-nhay-cam-222020241223155847.htm

Xuân Hinh

gặp nhau cuối năm


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.