Giành 250 Triệu, Tấn Lợi: Bạn nào nói dàn xếp thì đi thi thử coi?

"Mình có sao thì mình thi vậy. Bạn nào nói dàn xếp thì cứ đi thi thử coi có ai dàn xếp cho bạn không?", Tấn Lợi chia sẻ.

"Mình có sao thì mình thi vậy. Bạn nào nói dàn xếp thì cứ đi thi thử coi có ai dàn xếp cho bạn không?", Tấn Lợi chia sẻ.

Tập cuối cùng của chương trình "Thách thức danh hài" mùa thứ 3 đã kết thúc với chiến thắng thuộc về chàng trai có biệt danh "hot boy trà sữa" - Tấn Lợi và tổng số giải thưởng là 250 triệu.

Tuy nhiên, chiến thắng của Tấn Lợi lại gây tranh cãi. Bởi thái độ khác nhau "một trời một vực" của 2 vị ban giám khảo. Nếu Trấn Thành cười khá dễ dàng, thì Trường Giang lại có vẻ "cười không nổi" một lần với phần thi của nam thí sinh này.

Khán giả cũng chia làm 2 phe, 1 phe bày tỏ sự ngô nghê, thật thà của Tấn Lợi thì không ít người cho rằng anh chàng này giả ngây ngô để diễn.

Điều đặc biệt là kịch bản anh mang đến chương trình này bị đánh giá là nhạt nhẽo, không có sức thuyết phục.

Chính từ những điều đó đã nảy sinh nghi vấn chương trình "Thách thức danh hài" dàn xếp trước giải thưởng như một chiêu trò "cứu nhạt" cho mùa thi năm nay.

Giành 250 Triệu, Tấn Lợi: Bạn nào nói dàn xếp thì đi thi thử coi? - Ảnh 1.

Thí sinh Tấn Lợi.

Chiều ngày 23/2, trong cuộc giao lưu trực tuyến với độc giả JAM, "hot boy trà sữa" đã thẳng thắn trả lời nghi vấn này của dư luận.

Vẫn bằng cách nói chuyện ngô nghê, thật thà của mình, Tấn Lợi cho biết: "Đăng kí xong thì em lên thi thôi chứ em đâu biết ai mà dàn xếp. Mình có sao thì mình thi vậy. Bạn nào nói dàn xếp thì cứ đi thi thử coi có ai dàn xếp cho bạn không?".

Khi trả lời một câu hỏi khác tương tự, Tấn Lợi nói thêm: "Sắp xếp là sao? Nếu em không may mắn, khán giả không cười, ban giám khảo không cười thì em đâu có được giải?".

Về chiến thắng của mình trong cuộc thi này, Tấn Lợi liên tục nhắc đến 2 từ "may mắn". Anh cũng cho rằng mình được Trấn Thành và Trường Giang "thương nên cười" chứ không phải do một sự ưu ái đặc biệt nào cả.

Bởi vậy khi được hỏi có được chỉ dẫn trước hay không, Tấn Lợi trả lời: "Dưới sân khấu còn không được gặp (Trấn Thành và Trường Giang - PV), chỉ lên sân khấu mới được gặp thì chỉ làm sao được mà chỉ... 2 anh làm nghề lâu như vậy nhìn em là biết hết. Có lẽ vì 2 anh thương em nên mới cười".

Giành 250 Triệu, Tấn Lợi: Bạn nào nói dàn xếp thì đi thi thử coi? - Ảnh 2.

Theo Tấn Lợi, mình chiến thắng là do may mắn. Và 2 giám khảo vì thương nên mới cười.

Về dự định trong thời gian sắp tới, Tấn Lợi chia sẻ sẽ tiếp tục công việc bán trà sữa cùng bạn gái. Đồng thời, anh cũng thật thà thừa nhận rằng mình không có duyên với hài mà chỉ, "chọc cười vui được lúc đó thôi, chứ giờ lên sân khấu em cũng không biết làm gì đâu".

Tuy nhiên, anh cho rằng mình có thể thử sức với công việc đóng phim hoặc âm nhạc.

Theo Trí thức trẻ


Trấn Thành

Trường Giang

Thách thức danh hài

Hot boy trà sữa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.