Hài hước số phận của các diễn viên "Quỳnh Búp Bê" ngày ấy - bây giờ: My Sói trả giá, Lan Cave lại được "hồi sinh"

Các nhân vật trong "Quỳnh Búp Bê" ngày trước giờ đây lại có một số phận hoàn toàn mới trong các bộ phim hiện tại khiến khán giả vô cùng thích thú.

Đoạn clip ghép lại hoàn cảnh éo le của các nhân vật trong "Quỳnh Búp Bê" ngày trước giờ đây lại có một số phận hoàn toàn mới trong các bộ phim hiện tại khiến khán giả vô cùng thích thú.

Dù đã kết thúc từ rất lâu và đang rục rịch khởi động phần 2 thế nhưng Quỳnh Búp Bê vẫn chưa hết hot. Cứ mỗi lần nhắc đến bộ phim này là khán giả lại nhớ đến nào là Quỳnh Búp Bê, Lan Cave, My Sói, Cảnh soái ca... Mới đây, một đoạn clip ghép lại toàn bộ hoàn cảnh éo le của các nhân vật trong "Quỳnh Búp Bê" ngày trước giờ đây lại có một số phận hoàn toàn mới trong các bộ phim hiện tại khiến khán giả vô cùng thích thú.

Hài hước số phận của các diễn viên Quỳnh Búp Bê ngày ấy - bây giờ: My Sói trả giá, Lan Cave lại được hồi sinh-1
Ắt hẳn khán giả vẫn chưa thể quên được hình tượng chị đại My Sói vang danh khắp Thiên Thai của Thu Quỳnh trong "Quỳnh Búp Bê". Từng nổi tiếng với loạt thủ đoạn thâm sâu, không bao giờ để ai qua mặt mình, My Sói từng được bầu là "đệ nhất ác nữ" của màn ảnh Việt.

Hài hước số phận của các diễn viên Quỳnh Búp Bê ngày ấy - bây giờ: My Sói trả giá, Lan Cave lại được hồi sinh-2
Ấy vậy mà khi "đầu thai" lại thành chị Huệ trong "Về nhà đi con", My Sói lại trở nên nhu nhược vô cùng. Chẳng những vậy, cô nàng còn khiến khán giả ngán ngẩm khi liên tục để tên chồng vũ phu của cô qua mặt. Còn cô em chồng "ăn hại" thì cứ liên tục chì chiết, mắng chửi Huệ thậm tệ. Có lẽ những khốn khổ Huệ phải trải qua chính là... My Sói đang trả nghiệp đây mà.

Hài hước số phận của các diễn viên Quỳnh Búp Bê ngày ấy - bây giờ: My Sói trả giá, Lan Cave lại được hồi sinh-3
"Quỳnh Búp Bê" Phương Oanh từng chịu không ít khổ đau trong "Quỳnh Búp Bê". Quỳnh từ chỗ bị chính bố dượng mình cưỡng hiếp tới mức không chồng mà chửa rồi lưu lạc vào động Thiên Thai, bị bắt trở thành gái làng chơi, phải phục vụ những tên đàn ông bỏ tiền ra mua vui mỗi ngày. Những nỗi khổ Quỳnh phải trải qua khiến khán giả khó mà quên được.

Hài hước số phận của các diễn viên Quỳnh Búp Bê ngày ấy - bây giờ: My Sói trả giá, Lan Cave lại được hồi sinh-4
Có lẽ trong "kiếp trước" đã phải chịu quá nhiều khổ ải nên đạo diễn quyết định để Quỳnh "tái sinh" trong "Nàng dâu order" với một hình tượng trái ngược hoàn toàn. "Quỳnh Búp Bê" Phương Oanh giờ đây không còn là cô gái trẻ dễ bị bắt nạt nữa mà đã lột xác trở thành hồ ly tinh cướp chồng người khác, sẵn sàng vì tiền mà làm đủ mọi chuyện trên trời dưới đất.

Hài hước số phận của các diễn viên Quỳnh Búp Bê ngày ấy - bây giờ: My Sói trả giá, Lan Cave lại được hồi sinh-5
Là một trong những nhân vật được bầu là có số phận éo le nhất, "Lan Cave" Thanh Hương thậm chí còn trải qua những chuyện tồi tệ hơn cả Quỳnh. Từ một cô gái sắp lấy chồng, hoàn lương, Lan đột ngột trở thành con cave gian dối, bị gia đình ruồng bỏ, bị chồng hụt dàn cảnh cưỡng hiếp tập thể rồi còn bị tai nạn xe đến mức trở thành điên điên, dại dại. Nếu cho Lan Cave là người khổ nhì thì chắc chẳng ai dám nhận danh khổ nhất.

Hài hước số phận của các diễn viên Quỳnh Búp Bê ngày ấy - bây giờ: My Sói trả giá, Lan Cave lại được hồi sinh-6
Sang đến "Nàng dâu order", Lan Cave đã được "hóa kiếp" thành một cô giáo dạy thể dục vừa mạnh mẽ lại vừa cá tính. Nếu bây giờ mà gặp lại bọn cưỡng hiếp mình trong "Quỳnh Búp Bê" thì chắc cả bọn sẽ bị cô giáo thể dục này cho ăn một trận no đòn.

Hài hước số phận của các diễn viên Quỳnh Búp Bê ngày ấy - bây giờ: My Sói trả giá, Lan Cave lại được hồi sinh-7
Cảnh soái ca của "Quỳnh Búp Bê" từng làm dậy sóng khắp nơi vì chẳng những đẹp trai, ga-lăng lại còn giàu lòng trắc ẩn. Nhân vật Cảnh của Doãn Quốc Đam đã khiến các chị em gái thi nhau gục ngã vì những việc anh làm và hy sinh cho Quỳnh Búp Bê. Thế nhưng cuối cùng anh lại đành bỏ mạng nơi đường ray xe lửa khiến không ít người đau lòng.

Hài hước số phận của các diễn viên Quỳnh Búp Bê ngày ấy - bây giờ: My Sói trả giá, Lan Cave lại được hồi sinh-8
Mới "mất tích" chưa bao lâu, Cảnh soái ca đã quay trở lại với hình tượng khác lạ không ngờ trong "Mê Cung". Từ chỗ là tên bảo kê giàu lòng thương người, Cảnh của Doãn Quốc Đam lại hóa thành tên sát nhân biến thái, không ngại sàm sỡ, đụng chạm vòng 1 của các cô gái ngay nơi công cộng.

Hài hước số phận của các diễn viên Quỳnh Búp Bê ngày ấy - bây giờ: My Sói trả giá, Lan Cave lại được hồi sinh-9
Nghĩa bảo kê của "Quỳnh Búp Bê" từng khiến khán giả yêu quý vì kể từ sau khi Cảnh chết thì anh là người đỡ đần cho Quỳnh. Đến cuối phim, thậm chí có người còn mong Nghĩa thành đôi với Quỳnh.

Hài hước số phận của các diễn viên Quỳnh Búp Bê ngày ấy - bây giờ: My Sói trả giá, Lan Cave lại được hồi sinh-10
Thế nhưng sang đến Mê Cung thì Nghĩa bảo kê lại... quay về con đường cũ. Nhiều khán giả đã hài hước nói rằng: "Kiếp trước đã là một tên bảo kê thì kiếp này cũng chỉ... đi làm tên tội phạm bán ma túy mà thôi".

Theo Helino


Phim mê cung

Về nhà đi con

Nàng dâu order

Quỳnh búp bê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.