Hát nhép cực đáng yêu, "MC nhỏ tuổi nhất Việt Nam" khiến ai cũng bật cười

Cô bé MC 4 tuổi Mộc Quế Anh làm Gala của "Biệt tài tí hon" náo loạn vì những màn trình diễn vô cùng hài hước và đáng yêu.

Cô bé MC 4 tuổi Mộc Quế Anh làm Gala của "Biệt tài tí hon" náo loạn vì những màn trình diễn vô cùng hài hước và đáng yêu.

Sau 12 đêm thi gay cấn, Biệt tài tí hon đã đi đến chặng đua cuối cùng. Trước khi tìm ra Quán quân, Biệt tài tí hon đã tổ chức đêm Gala đặc biệt với sự góp mặt của đông đảo các thí sinh từng góp mặt trong chương trình. Đây là đêm diễn có ý nghĩa tượng trưng, được thực hiện nhằm tạo không khí vui vẻ cho dàn thí sinh nhí. Ngô Kiến Huy góp mặt với vai trò MC dẫn dắt các tiết mục. Đêm Gala cũng không có sự tham gia của dàn bình luận viên như Trấn Thành, Ốc Thanh Vân, Mỹ Linh, Cẩm Ly...


Hát nhép cực đáng yêu, MC nhỏ tuổi nhất Việt Nam khiến ai cũng bật cười - Ảnh 1.

MC Ngô Kiến Huy

Hát nhép cực đáng yêu, MC nhỏ tuổi nhất Việt Nam khiến ai cũng bật cười - Ảnh 2.

Mở màn đêm Gala này, "MC nhỏ tuổi nhất Việt Nam" Mộc Quế Anh gây cười không ngớt khi trổ tài diễn sâu, hát nhép cực đáng yêu trong ca khúc "Bonjour Vietnam". Diện chiếc áo dài cách tân với chân váy đen duyên dáng, cô bé 4 tuổi tự tin trình diễn trên sân khấu. Khác với hình ảnh hoạt ngôn, điệu đà thường thấy, lần này Mộc Quế Anh trở thành một "ca sĩ hát nhép" với cử chỉ, hành động hệt như đang trình diễn thực sự. Dù có những đoạn chưa thật sự khớp "hình" với "tiếng", nhưng sự tự tin tuyệt đối của cô bé khiến ai cũng phải bật cười.

Hát nhép cực đáng yêu, MC nhỏ tuổi nhất Việt Nam khiến ai cũng bật cười - Ảnh 3.

Để kết thúc phần trình diễn của mình, Mộc Quế Anh còn gây bất ngờ khi giới thiệu bản thân theo phong cách Hoa hậu. Sự tự tin, hài hước của cô bé làm khán giả có mặt ở trường quay "Biệt tài tí hon" vỗ tay cổ vũ không ngừng.

Hát nhép cực đáng yêu, MC nhỏ tuổi nhất Việt Nam khiến ai cũng bật cười - Ảnh 5.
Hát nhép cực đáng yêu, MC nhỏ tuổi nhất Việt Nam khiến ai cũng bật cười - Ảnh 6.

Trong tiết mục thứ 2, Nghi Đình - Quỳnh Chi - Tú Thanh cùng hòa giọng trong ca khúc "Follow your dream" của ca sĩ Thanh Duy Idol. Trước khi đến với đêm Gala này, cả 3 cô bé đều chưa từng đứng trên sân khấu ca hát, vậy nên việc các thí sinh nhí vô tư nhún nhảy theo lời bài "Follow your dream" đã khiến cho MC Ngô Kiến Huy bất ngờ. Cuối tiết mục, Quỳnh Chi bất ngờ gửi đến thí sinh "Biệt tài tí hon" mùa sau lời chúc là sẽ được đáng yêu như mình! Sự ngây thơ, hồn nhiên của Quỳnh Chi khiến Ngô Kiến Huy cũng phải "chào thua".

Hát nhép cực đáng yêu, MC nhỏ tuổi nhất Việt Nam khiến ai cũng bật cười - Ảnh 7.
Hát nhép cực đáng yêu, MC nhỏ tuổi nhất Việt Nam khiến ai cũng bật cười - Ảnh 8.

Phương Nhi - Gia Như nối tiếp đêm Gala bằng tiết mục nhảy trên nền bài hát "Xinh" của Thu Minh. Với những động tác xoạc chân điêu luyện, Gia Như - Phương Nhi khiến không khí "Biệt tài tí hon" trở nên sôi nổi. Nhận xét về tiết mục của 2 thí sinh nhí, Ngô Kiến Huy vui vẻ chia sẻ rằng nếu là anh thì sẽ phải mất đến 3 tháng tập luyện mới có thể trình diễn cuốn hút như thế.

Hát nhép cực đáng yêu, MC nhỏ tuổi nhất Việt Nam khiến ai cũng bật cười - Ảnh 9.
Hát nhép cực đáng yêu, MC nhỏ tuổi nhất Việt Nam khiến ai cũng bật cười - Ảnh 10.

Cậu bé 6 tuổi Đăng Bách cùng Gia Như, Phương Nhi, Phương Phương mang đến không khí lễ hội tưng bừng trong bài nhảy "Vũ điệu rừng xanh" lạ mắt. Hóa thân thành những con vật như sư tử, báo đốm, chó sói... 4 cô cậu bé gây thích thú cho khán giả bởi những động tác nhào lộn, uốn dẻo điêu luyện. Dẫu vậy, việc lần đầu tiên diễn xuất cùng nhau đã làm cho các thí sinh nhí có nhiều phen chệch choạng. Sự lúng túng của Gia Như, Phương Nhi, Phương Phương, Đăng Bách khi quên bài, quên vị trí đứng càng làm cho tiết mục trở nên sống động hơn.

Hát nhép cực đáng yêu, MC nhỏ tuổi nhất Việt Nam khiến ai cũng bật cười - Ảnh 11.
Hát nhép cực đáng yêu, MC nhỏ tuổi nhất Việt Nam khiến ai cũng bật cười - Ảnh 12.

Ở tiết mục tiếp theo, "Thánh Taxi" Tuấn Kiệt trổ tài diễn xuất cùng Minh Khánh, Ngọc Hân, Gia Hân, Nguyên Hoàng, Thiên Phước, Tú Thanh, Quế Anh. Bối cảnh câu chuyện diễn ra ở nơi hoang đảo, Tuấn Kiệt đóng vai một con quỷ thích ăn thịt trẻ em còn các thí sinh nhí thì phải trổ tài nhảy múa để thuyết phục con quỷ bỏ qua cho mình. Xuất hiện với tư cách là trưởng nhóm, cô bé Mộc Quế Anh trở thành điểm nhấn của tiểu phẩm vì những mảng miếng hài vui nhộn. Thiên Phước, Tú Thanh cũng gây ấn tượng bởi việc phản ứng nhanh trước những thử thách mà Tuấn Kiệt đưa ra.

Hát nhép cực đáng yêu, MC nhỏ tuổi nhất Việt Nam khiến ai cũng bật cười - Ảnh 13.
Hát nhép cực đáng yêu, MC nhỏ tuổi nhất Việt Nam khiến ai cũng bật cười - Ảnh 14.

Trong tiết mục dành cho khách mời đặc biệt Thu Trang, khán giả "Biệt tài tí hon" được phen cười ngất vì những câu hỏi ngây ngô mà dàn thí sinh nhí dành cho "Hoa hậu hài". Thu Trang cho biết, trước khi đến với đêm Gala này, chị đã chuẩn bị tinh thần sẽ bị "hành hạ". Nhưng đến lúc bị Mộc Quế Anh yêu cầu hát dân ca, Thu Trang mới mếu máo bày tỏ là không thuộc lời. Trong lúc Thu Trang còn bối rối, Thiên Phước đã bắt ép chị phải ra sân khấu nhảy hip hop cùng mình. Dù không biết nhảy nhưng Thu Trang vẫn miễn cưỡng tiến ra sân khấu pha trò cùng các thí sinh nhí.

Hát nhép cực đáng yêu, MC nhỏ tuổi nhất Việt Nam khiến ai cũng bật cười - Ảnh 15.
Hát nhép cực đáng yêu, MC nhỏ tuổi nhất Việt Nam khiến ai cũng bật cười - Ảnh 16.

Trong tiết mục cuối cùng của đêm Gala, các thí sinh nhí cùng thể hiện bài hát "Bay đến ước mơ". Sau đêm Gala này, 7 thí sinh nhí sẽ bước vào cuộc chiến cuối cùng để đi tìm ngôi vị Quán quân cho "Biệt tài tí hon". 7 thí sinh đó gồm có: Minh Khánh, Nghi Đình, Công Tuyển, Tú Thanh, Minh Khang, Quế Anh, Gia Như.

Theo Trí thức trẻ


Trấn Thành

biệt tài tí hon


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.