Hết cơn sốt mẹ chồng - con dâu, màn ảnh Việt lại chao đảo với chàng rể siêu bá đạo

Mặc dù là một vai phụ, đất diễn không nhiều nhưng nhân vật Khải "Sở Khanh" đang trở thành điểm sáng của Người phán xử trong những tập gần đây.

Mặc dù là một vai phụ, đất diễn không nhiều nhưng nhân vật Khải "Sở Khanh" đang trở thành điểm sáng của Người phán xử trong những tập gần đây.

Những ngày qua, màn ảnh Việt vẫn chứng kiến cơn sốt song song của hai bộ phim giờ vàng VTV là Sống chung với mẹ chồngNgười phán xử. Trong khi những cái tên như nàng dâu Vân, mẹ chồng Phương, ông trùm Phan Quân, cậu ấm Phan Hải khiến người xem luôn trong trạng thái hồi hộp cao trào thì mới đây, một nhân vật mới hài hước và duyên dáng đã xuất hiện, làm dịu đi không khí căng thẳng của giờ phim vàng buổi tối. Đó là Khải “Sở Khanh” - chàng rể mới đang dần bước chân vào gia tộc Phan thị.

Màn đối đáp khiến khán giả ôm bụng cười của anh chàng Khải “Sở Khanh” với mẹ vợ tương lai - bà trùm Hồ Thu.

Đây chính là chàng rể hot nhất màn ảnh Việt những ngày qua.

Khải “Sở Khanh” được giới thiệu là anh chàng rất lăng nhăng và có biệt tài “sát gái”. Chỉ vài lời tán tỉnh, Khải đã chiếm được trái tim Phan Hương - con gái cả của ông trùm Phan Quân. Dù rất muốn làm rể tập đoàn Phan thị nhưng khi chứng kiến cá tính quá mạnh mẽ của bạn gái cùng sự nguy hiểm của Phan Hải, anh chàng không ít lần nghĩ đến chuyện bỏ cuộc. Nhưng không giống như những lần đi “cưa cẩm” gái trước đây, lần này chính anh chàng đào hoa lại là “nạn nhân”, bị Phan Hương “ép cưới”.

Cuộc gặp mặt bá đạo giữa Khải và gia đình Phan Hương.

Ban đầu cưa cẩm Phan Hương, nhưng rồi Khải lại trở thành nạn nhân bị ép cưới.

Trước đó, khán giả không khỏi ngỡ ngàng, thích thú khi chứng kiến những màn đối đáp của Khải với bà trùm Hồ Thu - mẹ vợ tương lai. Khi được hỏi tại sao mang danh Khải “Sở Khanh”, anh chàng đáp bừa rằng vì bố tên Sở, mẹ tên Khanh. Chiêu trò này không khác gì “vải thưa che mắt thánh”, bà Hồ Thu yêu cầu Khải mang sổ hộ khẩu đến để kiểm tra. Anh chàng đành ấp úng chống chế rằng gia đình đã… làm mất sổ nhưng chẳng ngờ bị bà trùm “bắt thóp” rằng không thể gả con gái cho một gia đình đến sổ hộ khẩu cũng không giữ được.

Màn đối đáp khiến khán giả ôm bụng cười của anh chàng Khải “Sở Khanh” với mẹ vợ tương lai - bà trùm Hồ Thu.

Trước sự kiên quyết của con gái, bà Hồ Thu đành tổ chức một bữa tiệc nhỏ để hai bên gia đình gặp mặt. Nhưng đúng ngày trọng đại, Khải chỉ đến một mình với lý do “mẹ cháu tự nhiên bị tai nạn, bố cháu bị bại liệt từ hôm qua”. Dù giận tím mặt nhưng không muốn mang tiếng với mọi người, bà Thu đành ngậm bồ hòn làm ngọt.

Mặc dù là một vai phụ, đất diễn không nhiều nhưng nhân vật Khải “Sở Khanh” đang trở thành điểm sáng của Người phán xử trong những tập gần đây. Với lối diễn hài hước, duyên dáng, pha chút ấp úng, ngượng ngùng, anh chàng nhanh chóng khiến khán giả bật cười ngay từ lúc mới nhìn mặt. Bên cạnh đó, phần thoại của nhân vật này cũng được đầu tư kỹ lưỡng, khiến khán giả không khỏi tâm đắc, thích thú.

Anh Đức thể hiện rất tốt thần thái của nhân vật Khải.

Công cuộc làm rể nhà Phan thị không khác gì một cuộc chiến không đường lùi.

Đảm nhận vai diễn Khải Sở Khanh trong phim là diễn viên Anh Đức. Khán giả yêu phim Việt hẳn sẽ thấy thú vị khi anh chàng này còn tham gia bộ phim hot Sống chung với mẹ chồng, vai Long - nam đồng nghiệp của nàng dâu Minh Vân (Bảo Thanh đóng). Long vui tính, hòa đồng và thường xuyên giúp đỡ Minh Vân trong công việc, thích tám chuyện và khá sợ sếp. Tính cách hai vai diễn khá tương đồng, lại được phát sóng gần nhau khiến khán giả có ấn tượng mạnh mẽ về chàng diễn viên này.

Anh Đức cũng khá quen thuộc với khán giả khi đảm nhận vai đồng nghiệp của Minh Vân trong Sống chung với mẹ chồng.

Chia sẻ về vai diễn Khải “Sở Khanh”, Anh Đức cho biết: “Đối với cá nhân tôi, đây là vai diễn tôi tâm đắc nhất từ trước đến giờ. Khi đọc kịch bản tôi đã thích nhân vật Khải rồi. Sau đó, được làm việc với một ê-kíp rất chuyên nghiệp, tôi tự nhủ tuy đây là vai phụ nhưng lại rất hay, rất nhiều tính cách và đất diễn để thể hiện nên phải cố gắng hết khả năng để hoàn thành thật tốt. Hy vọng khán giả sẽ ấn tượng với vai diễn của tôi”.

Theo Saostar


sống chung với mẹ chồng

Người phán xử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.