Hiệp Gà phản ứng khi bị tố chây ý bồi thường tiền sau vụ đâm xe

Nghệ sĩ hài Hiệp Gà đã phản ứng khá mạnh mẽ và bất ngờ trước thông tin mình có thái độ cố tình chây ỳ, không chịu trả tiền bồi thường...

Trao đổi với PV, nghệ sĩ hài Hiệp Gà đã phản ứng khá mạnh mẽ và bất ngờ trước thông tin mình có thái độ cố tình chây ỳ, không chịu trả tiền bồi thường cho bên bị hại sau vụ đâm xe tháng trước do anh gây ra.

hiep ga phan ung khi bi to chay y boi thuong tien sau vu dam xe hinh anh 1 Nghệ sĩ Hiệp Gà hôm đưa vợ đi đẻ tại Thành phố Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh

Nghệ sĩ hài Hiệp Gà đã bức xúc chia sẻ vào trưa ngày 3.12: Đúng là tôi đã đụng xe vào người khác khi trên đường đưa vợ đi bệnh viện. Sau khi đưa vợ vào viện, tôi quay lại đồn công an và đã ngỏ ý muốn bồi thường nên cơ quan công an đã đồng ý để chúng tôi tự thỏa thuận với nhau. Sau đó, cả hai chúng tôi cùng công an ra cơ sở sửa xe ô tô để xác minh chỗ hỏng đó hết bao nhiêu tiền. Cơ sở sửa xe đó đã định giá tổng số tiền sửa là 9.800.000 đồng. Công an đã lập biên bản theo đúng số tiền đã được xác minh. Tuy nhiên, cậu lái xe không đồng ý sửa xe ở xưởng đó mà đòi sang chỗ sửa xe khác mà cậu ấy biết.

Nghệ sỹ Hiệp Gà cho biết thêm: Tôi đồng ý để cậu ấy đi sang chỗ khác sửa và đưa cho cậu ấy 5.000.000 đồng chi phí di chuyển xe. Nhưng hơn một tuần sau, cậu ấy gửi lại cho tôi hóa đơn với số tiền là 27.000.000 đồng. Trong đó bao gồm những chi tiết sửa mà tôi thấy không thể xác thực. Ví dụ sơn một chút đuôi xe hết hơn 7.000.000 đồng.

"Thấy hóa đơn như vậy, tôi không thể chấp nhận. Tôi có nói với cậu lái xe chỉ thanh toán đúng với số tiền công an đã viết trong biên bản. Bởi biên bản này đã được công an họ xem, kiểm tra và đồng ý với số tiền bồi thường đó thì cả hai mới có thể mang đi sửa được. Nhưng sau đó, do tôi không đồng ý nên cậu lái xe đã nhắn tin, xúc phạm, đe dọa tôi. Thậm chí còn đến tận nhà bà ngoại tôi nói những lời lẽ không hay. Cậu ấy nói nếu tôi không chấp nhận hóa đơn cậu ấy đưa, cậu sẽ kiện tôi ra tòa và đưa lên báo", anh Hiệp nói.

Anh tâm sự thêm: Tôi có cảm giác ở đây đang có chuyện không lành mạnh. Bởi theo như thỏa thuận trước đó cùng với biên bản mà công an đã lập thì số tiền chỉ chưa đến 10.000.000 đồng. Nếu giờ tôi đồng ý với số tiền mà cậu đưa hóa đơn, giả dụ sau đó cậu ấy lại không nghe và đưa tiếp hóa đơn sửa xe đến 1 tỷ tôi cũng phải chấp nhận chăng?

hiep ga phan ung khi bi to chay y boi thuong tien sau vu dam xe hinh anh 2

Chiếc đầu xe của Hiệp Gà móp rất nặng

"Thực sự, tôi thấy mình cũng bị mọi người nghĩ xấu nhiều rồi nên cũng không thể nghĩ xấu hơn được nữa. Tôi khẳng định với cậu ấy, tôi chỉ trả thêm 10.000.000 đồng đúng như số tiền mà công an đã xác minh. Nếu cậu ấy đồng ý thì nhắn tài khoản tôi sẽ gửi nốt. Nhưng cậu ấy không làm vậy. Cho đến hôm nay tôi cũng chưa thể lấy xe của mình ra khỏi xưởng sửa xe, mặc dù xe tôi xong rồi", nghệ sĩ hài chia sẻ.

Anh cũng cho biết, anh còn thiện chí đến tận công ty Mobifone tại thành phố Cẩm Phả, Quảng Ninh gặp Giám đốc để nói chuyện và lãnh đạo công ty đã vui vẻ đồng ý.

hiep ga phan ung khi bi to chay y boi thuong tien sau vu dam xe hinh anh 3

Trước đó, ngày 28.10, nghệ sĩ hài Hiệp Gà trên đường đưa vợ đi đẻ tại thành phố Cẩm Phả, Quảng Ninh, đến phố Trần Phú, phường Cẩm Thủy bất ngờ đâm vào chiếc ô tô bên đang đỗ bên đường. Ngay sau khi gây tai nạn, Hiệp Gà để xe lại hiện trường bắt taxi đưa vợ đi bệnh viện.

Nhận được tin báo, công an phường Cẩm Thủy đã có mặt bảo vệ hiện trường đồng thời thông báo cơ quan công an thành phổ Cẩm Phả. Sau khi khám nghiệm xong hiện trường, xe cứu hộ đã đưa xe gây tai nạn về trụ sở.

Chiếc xe bị nghệ sĩ Hiệp Gà đâm là xe của công ty Mobifone có trụ sở tại phường Cẩm Thủy, thành phố Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh.


Theo Dân Việt



Hiệp Gà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.