‘Hoàng A Mã’ Trương Thiết Lâm lộ ảnh ép con rơi đi thử ADN

Sao nam gạo cội Trung Quốc đưa người tình cũ và con gái đến Viện Giám định khoa học kỹ thuật để chứng thực mối quan hệ cha con.

Sao nam gạo cội Trung Quốc đưa người tình cũ và con gái đến Viện Giám định khoa học kỹ thuật để chứng thực mối quan hệ cha con.

Ifeng cho hay, khi còn trẻ, Trương Thiết Lâm là người đàn ông đào hoa. Mặc dù có vợ ở nước ngoài, tài tử nổi tiếng vẫn “vụng trộm” với vài người đẹp. Năm 1999, ông gắn bó với một phụ nữ họ Hầu. Nhưng sau một thời gian, họ vội vàng chia tay dù đã có một bé gái vài tháng tuổi.

 Bà Hầu cho biết, với cô con gái bà dứt ruột đẻ ra, “Hoàng A Mã” không một lần ngó ngàng. Ông không nhận con, từ chối trò chuyện và không chu cấp bất kỳ khoản chi phí nào. Giờ, cô bé tròn 16 tuổi, vóc dáng khá cao lớn, có dự định sẽ đi học nước ngoài. Do vướng mắc hồ sơ, bà Hầu đến gặp Trương Thiết Lâm đề nghị ông nhận cha con nhưng nam diễn viên từ chối. Ông tuyên bố: “Chỉ nhận sau khi thử gen xác định huyết thống”.

Trương Thiết Lâm và bà Hầu đến Viện xét nghiệm gen.

Trương Thiết Lâm và bà Hầu đến Viện xét nghiệm gen.

Nói là làm, Trương Thiết Lâm cùng tình cũ và con gái chưa được thừa nhận có mặt vào sáng 7/6 tại Viện Pháp định khoa học kỹ thuật. Ông không giấu vẻ lo lắng khi ra khỏi viện.

 “Tôi vốn không cần nhận cha con gì đó. Mười mấy năm nay, tôi chăm sóc con rất tốt, không thiếu thốn thứ gì. Vì giấy tờ trục trặc, tôi mới phải vất vả thế này. Ông ấy muốn kiểm tra huyết thống cũng là điều bình thường. Người đàn ông đó vốn luôn đa nghi như vậy”, bà Hầu chia sẻ với phóng viên.

Trương Thiết Lâm và con rơi (đeo khẩu trang, mặc đồ đen) làm xét nghiệm tại Viện.
Trương Thiết Lâm và con rơi (đeo khẩu trang, mặc đồ đen) làm xét nghiệm tại Viện.

Trương Thiết Lâm là gương mặt quen thuộc với khán giả yêu phim Trung Quốc, ông đóng nhiều phim như Bản lĩnh Kỷ Hiểu Lam, Hoàn Châu Cách cách, Loạn thế anh hùng Lã Bất Vi, Song Long hội...

Là người kín tiếng về đời tư, sao nam sinh năm 1957 rất ít khi chia sẻ về chuyện gia đình, con cái. Con gái duy nhất được ông thừa nhận là kết quả trong cuộc hôn nhân đầu tiên, mang tên Trương Nguyệt Lượng. Ngoài ra còn có thông tin, tài tử có con trai khoảng 10 tuổi với vợ bé.

Phiên bản Tử Vy thật ngoài đời (trái) của
Phiên bản Tử Vy thật ngoài đời (trái) của "Hoàng A Mã" Trương Thiết Lâm.
Theo Zing


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.