Hôn môi anh ruột, yêu đồng giới, giật chồng - đây là tình sử phức tạp của Angelina Jolie

Vụ ly dị của Angelina Jolie khiến người ta một lần nữa nhìn lại quá khứ và tình sử đầy phức tạp của cô.

Vụ ly dị của Angelina Jolie khiến người ta một lần nữa nhìn lại quá khứ và tình sử đầy phức tạp của cô.

Angelina Jolie và Brad Pitt ly hôn hiện đang là tin tức gây chấn động nhất làng giải trí thế giới. Nhưng đây thật ra chỉ là chương mới nhất trong "quyển sách" về cuộc đời vô cùng phức tạp của nữ minh tinh này. Nhìn lại quá khứ của Angelina, không ít lần nữ diễn viên còn gây sốc hơn nữa với những hành động như: đeo lọ chứa máu người yêu trên cổ, hẹn hò đồng giới, hôn môi anh trai,... và nhất là scandal "giật chồng". Cuộc đời của cô từ trước tới nay vốn đã đầy những thị phi khiến người ta luôn tò mò và bàn tán.

Hôn môi anh ruột, yêu đồng giới, giật chồng - đây là tình sử phức tạp của Angelina Jolie - Ảnh 1.

Trước vụ ly hôn mới nhất, cuộc đời Angelina Jolie đã rất phức tạp và lắm thị phi

Thậm chí, Angelina Jolie vốn có tâm lý rất khác lạ ngay từ khi còn... học mẫu giáo. Năm 2007, cô từng chia sẻ với tạp chí OK! về thời đó: "Tôi từng là thành viên của một nhóm bạn với tên gọi là "Những cô nàng thích hôn". Tôi đã rất nổi loạn về chuyện giới tính khi còn ở trường mẫu giáo. Tôi chế ra một trò chơi, mà trong trò đó, tôi hôn bọn con trai và lây rận cho chúng. Chúng tôi hôn nhau thật say đắm và cởi quần áo. Tôi đã vướng vào khá nhiều rắc rối!".

Hôn môi anh ruột, yêu đồng giới, giật chồng - đây là tình sử phức tạp của Angelina Jolie - Ảnh 2.

Angelina Jolie từng tiết lộ chuyện hôn bạn học khác giới ngay từ thời... mẫu giáo

Đến năm 14 tuổi, Angelina đã mất sự trong trắng của mình. Điều này do chính cô kể lại trong bài phỏng vấn với tạp chí Cosmopolitan vào năm 2003. Và theo Angelina, chuyện đó nhận được sự chấp thuận của mẹ cô: "Năm tôi 14 tuổi, có hai sự lựa chọn cho mẹ tôi: tôi sẽ quan hệ không an toàn với bạn trai ngoài đường phố, hoặc anh ấy sẽ cùng tôi ở trong phòng ngủ của tôi, mẹ tôi ở ngay phòng bên cạnh. Bà ấy đã lựa chọn giải pháp tốt nhất, và nhờ thế, tôi vẫn tiếp tục đến trường mỗi buổi sáng và tìm hiểu về quan hệ tình cảm của mình một cách an toàn".

Hôn môi anh ruột, yêu đồng giới, giật chồng - đây là tình sử phức tạp của Angelina Jolie - Ảnh 3.

Angelina Jolie nói mẹ cô đã chấp nhận chuyện cô mất sự trinh trắng từ năm 14 tuổi

Nhưng mọi chuyện không dừng lại ở đó, tình dục trở nên không đủ với Angelina và cô bắt đầu chứng thích tự làm đau mình bằng dao. Nữ diễn viên nói với tờ OK!: "Tôi bắt đầu quan hệ với bạn trai. Và tình dục lẫn những cảm xúc ấy đều không đủ. Tôi không còn là một cô bé nữa. Có một lần nọ, tôi cảm thấy muốn gần gũi bạn trai hơn, nên đã dùng dao cắt vào da anh ấy, anh ấy cũng làm thế với tôi. Chúng tôi như đã trao đổi với nhau điều gì đó, khắp người chúng tôi toàn máu, tim tôi đập thật nhanh. Mỗi khi tôi cảm thấy bế tắc, tôi lại tự cắt da mình. Tôi có rất nhiều vết sẹo. Đó là độ tuổi mà tôi cảm thấy muốn mạo hiểm, và sau vài lon bia thì chuyện gì đến cũng đến".

Hôn môi anh ruột, yêu đồng giới, giật chồng - đây là tình sử phức tạp của Angelina Jolie - Ảnh 4.

Khi chưa đầy 20 tuổi, nữ diễn viên đã thử dùng mọi loại ma túy mà cô có thể. Angelina chia sẻ, người chồng đầu tiên của cô - Jonny Lee Miller - là người đã cứu cô khỏi sa ngã. Cặp đôi gặp nhau trên trường quay bộ phim "Hackers" năm 1995 và hẹn hò từ đó. Angelina cũng khẳng định, kể từ sau người bạn trai năm 14 tuổi, thì Jonny Lee là người thứ hai mà cô từng có quan hệ chăn gối.

Hôn môi anh ruột, yêu đồng giới, giật chồng - đây là tình sử phức tạp của Angelina Jolie - Ảnh 5.

Angelina Jolie và Jonny Lee Miller

Khi bộ phim "Hackers" đóng máy, cũng là lúc Angelina tạm chia tay với nam diễn viên người Anh này. Thời điểm đó, cô tiếp tục gây chú ý khi có mối tình đồng giới với nữ diễn viên Jenny Shimizu. Họ đã cùng đóng bộ phim "Foxfire" vào năm 1996.

Vài năm sau cuộc tình đồng giới, Angelina mới chia sẻ về nó. Nữ diễn viên nói rằng, rất có thể cô đã kết hôn với Jenny nếu lúc ấy cô không làm đám cưới với Jonny Lee. Angelina và Jenny đã yêu nhau ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Hôn môi anh ruột, yêu đồng giới, giật chồng - đây là tình sử phức tạp của Angelina Jolie - Ảnh 6.

Jenny Shimizu và Angelina Jolie

Ít lâu sau, Angelina tái hợp với Jonny Lee và cặp đôi làm đám cưới vào tháng 3/1996. Cô xuất hiện trong đám cưới với trang phục áo thun trắng và quần da đen. Người đẹp còn gây sốc khi viết tên chú rể lên áo mình bằng... máu của cô.

Tuy vậy, Jenny Shimizu khẳng định rằng cô với Angelina Jolie vẫn tiếp tục qua lại với nhau suốt nhiều năm sau đó. "Angelina và tôi đã có mối quan hệ tuyệt vời kéo dài suốt nhiều năm. Tôi đã hẹn hò cô ấy khi cô ấy vẫn đang gặp gỡ những người khác. Cô ấy là kiểu người như thế - tuyệt vời và cởi mở".

Tháng 2/1999, Angelina đã nộp đơn ly hôn với Jonny Lee. Một năm sau đó, cô lại trở thành trung tâm thị phi khi hôn môi người anh trai ruột James Haven đắm đuối ở lễ trao giải Golden Globe và Oscar. Khi nhận giải Oscar đầu tiên của mình, Angelina tuyên bố: "Tôi hiện cảm thấy thật yêu anh trai của mình".

Hôn môi anh ruột, yêu đồng giới, giật chồng - đây là tình sử phức tạp của Angelina Jolie - Ảnh 7.
Hôn môi anh ruột, yêu đồng giới, giật chồng - đây là tình sử phức tạp của Angelina Jolie - Ảnh 8.

Những nụ hôn môi như tình nhân của Angelina với anh trai ruột

Không lâu sau, Angelina bắt đầu hẹn hò với diễn viên Billy Bob Thornton - lớn hơn cô đến 20 tuổi. Họ làm đám cưới ở Las Vegas chỉ hai tháng sau đó.

Hôn môi anh ruột, yêu đồng giới, giật chồng - đây là tình sử phức tạp của Angelina Jolie - Ảnh 9.

Angelina và người chồng thứ hai - Billy Bob Thornton

Tuy hẹn hò vào năm 2000, nhưng thật ra Angelina và Billy Bob đã gặp nhau từ năm 1999 khi đóng chung bộ phim "Pushing Tin". Thời điểm đó, Billy Bob đang đính hôn với nữ diễn viên Laura Dern. Một năm sau, khi Billy Bob đã chia tay vị hôn thê, anh và Angelina mới bắt đầu quan hệ tình cảm.

Angelina và Billy Bob từ đó trở nên cặp đôi thị phi thường lên báo vì những trò thể hiện tình yêu táo bạo. Angelina không chỉ xăm tên chồng lên tay, mà cô và Billy Bob còn đeo hai lọ thủy tinh nhỏ chứa máu của nhau để làm mặt dây chuyền.

Hôn môi anh ruột, yêu đồng giới, giật chồng - đây là tình sử phức tạp của Angelina Jolie - Ảnh 10.

Angelina và Billy Bob đeo mặt dây chuyền là những lọ thủy tinh nhỏ chứa máu của nhau

Năm 2002, Angelina và Billy Bob cùng nhận nuôi bé trai người Campuchia tên Maddox. Nhưng 3 tháng sau, cặp đôi đã chia tay.

Đến năm 2004 - 2005, Angelina gây chấn động khi bị nghi ngờ là "kẻ thứ ba" khiến cho Brad Pitt chia tay cô vợ Jennifer Aniston. Angelina và Brad gặp nhau khi đóng bộ phim "Mr. and Mrs. Smith". Khi ấy, nữ diễn viên từng phủ nhận chuyện ngoại tình với Brad, cô khẳng định rằng: "Chính cha tôi từng phản bội mẹ tôi, nên việc thân mật với một người đàn ông có gia đình là điều tôi không thể tha thứ. Tôi sẽ không thể nhìn bản thân mình trong gương nếu làm việc đó. Tôi sẽ không bị cuốn hút bởi một gã đàn ông phản bội vợ mình".

Nhưng sau này, Angelina Jolie cuối cùng lại thú nhận rằng cô đã yêu Brad Pitt khi quay bộ phim đó.

Hôn môi anh ruột, yêu đồng giới, giật chồng - đây là tình sử phức tạp của Angelina Jolie - Ảnh 11.

Angelina Jolie bị nghi đã xen vào cuộc hôn nhân của Brad Pitt và Jennifer Aniston

Ngoài scandal "giật chồng", trước đây Angelina còn thường bị đồn có quan hệ "mờ ám" với những bạn diễn nam như Colin Farrell và Jared Leto. Trong bài phỏng vấn với New York Post, cô thú nhận rằng mình đã ngủ với một số người nhưng chỉ duy trì quan hệ bạn bè: "Tôi từng sống độc thân suốt 2 năm, và sau đó quyết định gần gũi với những người đàn ông vốn là bạn thân của tôi. Nghe hơi điên rồ nhỉ, gặp một người đàn ông trong phòng khách sạn trong vài tiếng, rồi trở về ru con trai tôi ngủ (Maddox), sau đó thì không gặp người đàn ông đó nữa suốt nhiều tháng. Tôi chưa bao giờ có tình một đêm, đây đều là những người tôi quen biết rất rõ".

Hôn môi anh ruột, yêu đồng giới, giật chồng - đây là tình sử phức tạp của Angelina Jolie - Ảnh 12.

Angelina Jolie và chàng bạn diễn Colin Farrell

Theo Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.