Làm dâu như Hân Hoa hậu thì quá "chối": Dùng tiền “thuê chồng" chăm sóc cha chồng nằm viện

Hết chuyện nọ đến chuyện kia liên tiếp xảy đến với gia đình bà Mai trong tập 43 Gạo Nếp Gạo Tẻ.

Hết chuyện nọ đến chuyện kia liên tiếp xảy đến với gia đình bà Mai trong tập 43 Gạo Nếp Gạo Tẻ.

Nối tiếp tình huống tập trước, trong Gạo Nếp Gạo tẻ tập 43, ông Vương (Mai Huỳnh) biết chuyện cha của Kiệt (cố nghệ sĩ Nguyễn Hậu) nhập viện và bảo Hân (Thúy Ngân) sắp xếp công việc để chăm lo cho cha chồng. Lúc đến thăm ông thông gia, ông Vương bị mất mặt khi nghe Hồng - em gái của Kiệt nhắc khéo đến Hân. Hồng cũng đã gọi cho Kiệt để yêu cầu chị dâu phải vào bệnh viện chăm sóc cho cha.

Trở về nhà, ông Vương nghiêm khắc dạy dỗ lại Hân, đồng thời bắt cô phải nấu cháo để mang vào bệnh viện. Những tưởng Hân sẽ ngoan ngoãn làm tròn trách nhiệm con dâu, nào ngờ cô thản nhiên bỏ đi dự tiệc cùng tình cũ Hùng (Quốc Trường) và đối tác.

Trong lúc Kiệt gần như “đuối sức” vì sáng đi làm tối vào viện trông nom cho cha, thì Hân mải mê nhảy múa hát ca bên tình cũ. Với Hân, việc kiếm tiền quan trọng hơn tình thân gia đình.

Gần về cuối tập 43, tình tiết phim thêm phần gây cấn khi Hân dùng tiền để “dằn mặt” Kiệt và thoái thác trách nhiệm làm dâu. Do có việc gấp nên Kiệt đành gọi điện nhờ Hân dành 2 giờ đồng hồ để vào viện thay anh chăm sóc cha.

Ỷ mình làm ra tiền nhiều hơn chồng, Hân đã lớn tiếng nói với Kiệt rằng cô sẽ trả tiền cho chuyến hàng của anh, vì vậy anh hãy hủy chuyến hàng đó đi và tiếp tục chăm sóc cho cha chồng.

lam dau nhu han hoa hau thi qua "choi": dung tien “thue chong" cham soc cha chong nam vien - 5

Trong tập này, khán giả còn được chứng kiến cảnh “Minh tinh tinh” (Phương Hằng) say bí tỉ và náo loạn cả nhà. Minh đã cầu xin ông Vương đừng chia rẽ mình với Nhân. Trong cơn say, Minh đã vừa khóc vừa trách móc cha ruột là người “nói một đằng làm một nẻo”.

Bởi ông Vương từng dạy rằng: Đại học không phải là cái đích duy nhất của người thành đạt, phải khoan dung với những người có lỗi lầm mà biết sửa sai… nhưng giờ đây việc ông phản đối Nhân đã đi ngược lại với tất cả những gì ông nói.

lam dau nhu han hoa hau thi qua "choi": dung tien “thue chong" cham soc cha chong nam vien - 6

Ông Vương đã có một đêm buồn bã và trăn trở. Ông tự trách mình là một kẻ 2 mặt với các con. Nhưng đứng ở góc độ của người làm cha mẹ, bà Đào đã nhẹ nhàng phân giải: “Trong cuộc sống thường ngày, cha mẹ luôn dạy con những điều hay lẽ phải. Nhưng trong những trường hợp phải lựa chọn, cha mẹ luôn lựa chọn cho con mình cách tốt nhất, bất kể đúng sai. Chính vì điều đó đã biến cha mẹ thành kẻ 2 mặt”.

lam dau nhu han hoa hau thi qua "choi": dung tien “thue chong" cham soc cha chong nam vien - 7

Hành động này của Minh cũng khiến cho bà Mai bị mẹ chồng quy kết vào tội: con hư tại mẹ và mắng cho một trận. Về phía Bà Mai thì ngày càng “điên tiết” khi thấy Minh suy sụp vì tình. Bà Mai không cam lòng bởi vợ chồng bà đã cực khổ nuôi dạy Minh trở thành bác sĩ, nhưng giờ đây Minh lại tự hành hạ bản thân vì chuyện yêu đương vớ vẩn. Bà cương quyết phản đối chàng rể tương lai là đại gia tới cùng. 

Thêm vào đó, Hân lại coi mẹ ruột như người giúp việc, hết bảo bà Mai trông con lại sai bà nấu cháo để cô mang đi thăm ba chồng, chính điều này như “góp dầu vào lửa” khiến bà Mai càng bực dọc hơn…

Tập 44 Gạo nếp gạo tẻ sẽ tiếp tục được phát sóng lúc 20h trên HTV2 và 21h trên Giải Trí TV vào thứ Ba – 14/08. Ngoài ra, phim còn được phát lại trên kênh HTV2 lúc 11h45 hàng ngày.


Thúy Ngân

Gạo Nếp Gạo Tẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.