Lâm Tâm Như buột mồm tiết lộ giới tính thai nhi trong bụng

Mặc dù Lâm Tâm Như muốn giữ bí mật giới tính thai nhi nhưng cư dân mạng đã đoán ra khi cô vô tình nói hớ một câu.

Mặc dù Lâm Tâm Như muốn giữ bí mật giới tính thai nhi nhưng cư dân mạng đã đoán ra khi cô vô tình nói hớ một câu.

Vừa qua, vợ chồng Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đã cùng nhau tham gia một sự kiện từ sau đám cưới ở Bali. Tại sự kiện lần này, cặp đôi đã xác nhận với báo giới là Lâm Tâm Như đang mang bầu khoảng 4 tháng. Người đẹp còn chia sẻ về việc mang bầu và những thay đổi thời gian vừa qua.

Lâm Tâm Như cũng nói rằng cô muốn giữ bí mật về giới tính của đứa bé trong bụng, tuy nhiên người đẹp lại "vô tình" tiết lộ: "Tất cả đồ dùng cho em bé nhất định phải là màu hồng phấn!". Vì câu nói này mà cư dân mạng đều đoán em bé trong bụng bà Hoắc là bé gái nên mới chọn màu hồng phấn như vậy. Cư dân mạng đều hoan hỉ gửi lời chúc mừng tới cặp đôi và hy vọng em bé sẽ xinh đẹp và rạng rỡ như mẹ.

Lâm Tâm Như 0

Lâm Tâm Như buột mồm tiết lộ giới tính thai nhi trong bụng

Lâm Tâm Như 2

Lâm Tâm Như xinh tươi rạng rỡ khi mang bầu

Lâm Tâm Như 3

Khi được hỏi về việc ốm nghén, Lâm Tâm Như vui vẻ trả lời: "Tất cả mọi thứ đều tốt, tôi có thể ăn mọi thứ, không thèm đặc biệt thứ gì cả".


Theo GĐVN

Lâm Tâm Như

Hoắc Kiến Hoa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.