Lê Phương vui mừng với top 3 'Diễn viên kịch được yêu thích nhất

Dù đang vướng phải vụ lùm xùm cùng chồng cũ về diễn viên Quách Ngọc Ngoan, Lê Phương vẫn lọt đề cử top 3 Nữ diễn viên được yêu thích nhất ở hạng mục Truyền hình thuộc hệ thống giải thưởng HTV Awards 2015.

Dù đang vướng phải vụ lùm xùm cùng chồng cũ về diễn viên Quách Ngọc Ngoan, Lê Phương vẫn lọt đề cử top 3 Nữ diễn viên được yêu thích nhất ở hạng mục Truyền hình thuộc hệ thống giải thưởng HTV Awards 2015.

Suốt  gần 1 tháng những chuyện lùm xùm đằng sau cuộc hôn nhân tan vỡ và tố cáo chồng cũ Quách Ngọc Ngoan nợ 1 tỷ không trả. Gần đây nhất, Lê Phương cũng lên tiếng cho rằng Quách Ngọc Ngoan cặp kè tình già đại gia nhưng không chu cấp tiền nuôi con trai đã gây nên chấn động cho giới showbiz cuối năm 2014.

Dẫu vậy, gác bỏ đi những chuyện không hay đang diễn ra, Lê Phương đón nhận tin vui khi lọt top 3 Nghệ sĩ kịch nói được yêu thích nhất. Đây cũng là kết quả không nằm ngoài dự đoán của nhiều người, bởi năm 2014 Lê Phương ồn ào chuyện riêng, nhưng hoạt động nghệ thuật và diễn xuất lại rất tích cực.

Bo qua chuyen to chong cu, Le Phuong vui mung voi top 3 'Dien vien kich duoc yeu thich nhat-hinh-anh-1
 
Bo qua chuyen to chong cu, Le Phuong vui mung voi top 3 'Dien vien kich duoc yeu thich nhat-hinh-anh-2
Cạnh đó, trong sáng 28.1, danh sách top 3 ở 7 hạng mục từ Âm nhạc, Truyền hình, Người mẫu, Sân khấu, Người dẫn chương trình đã chính thức được công bố. Top 3 năm nay mang nhiều màu sắc tươi mới do sự góp mặt của các nghệ sĩ trẻ ở các hạng mục của lĩnh vực ca nhạc.

Ở hạng mục ca nhạc, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh tiếp tục giữ vững phong độ là cái tên "bội thu" giải thưởng năm 2014 khi lọt top 3 Nam/Nữ ca sĩ được yêu thích đề cử HTV Awards 2015. Không dừng lại ở đó, Noo Phước Thịnh và Đông Nhi cho thấy sức mạnh của tuổi trẻ khi dắt tay nhau ở hạng mục  Music video được yêu thích nhất với Gạt đi nước mắtBad boy.

Bo qua chuyen to chong cu, Le Phuong vui mung voi top 3 'Dien vien kich duoc yeu thich nhat-hinh-anh-3

Cái tên thứ 3 đáng chú ý của năm nay chính là hiện tượng mới Vũ Cát Tường. "Chủ nhân ca khúc Vết mưa" tiếp tục lọt top ở cả 2 hạng mục Nữ ca sĩ được yêu thích nhất Nhạc sĩ có sáng tác được yêu thích nhất.

Ở top 3 Nghệ sĩ hài được yêu thích nhất, nghệ sĩ Việt Hương đã quay trở lại hoành tráng ở hạng mục này khi tiếp tục dẫn đầu danh sách. Tiếp đến là "cây hài trẻ" Trường Giang, nhân vật còn lại là Thu Trang. Đây cũng là lần đầu tiên Trương Giang lọt top 3 Nghệ sĩ hài được yêu thích nhất giải HTV Awards.

Trấn Thành, tuy không suôn sẻ ở hạng mục Nghệ sĩ hài nhưng với sở trường Người dẫn chương trình thì anh lại là người nhận được số phiếu cao nhất từ báo chí. "Tranh chấp" giải thưởng với Trấn Thành năm nay là Quyền Linh và Bình Minh. Ở giải nữ, người dẫn chương trình kỳ cựu Quỳnh Hương sẽ "đua" cùng Quỳnh Hoa và Á hậu Hoàng Oanh.

Ở hạng mục Nghệ sĩ cải lương, sau khi Quế Trân và Võ Minh Lâm không còn nằm trong danh sách bầu chọn thì top 3 của hạng mục này theo thứ tự là NSƯT Hữu Quốc, NSƯT Phượng Loan và Ngọc Đợi.

Thanh Hằng đang giữ thế thượng phong ở hạng mục Người mẫu. Cùng góp mặt với siêu mẫu lừng danh này là cặp quán quân Vietnam's nexttop model Huyền Trang - Hoàng Thùy.

Danh sách top 3 đề cử giải thưởng HTV Awards 2015
Bo qua chuyen to chong cu, Le Phuong vui mung voi top 3 'Dien vien kich duoc yeu thich nhat-hinh-anh-4
Bo qua chuyen to chong cu, Le Phuong vui mung voi top 3 'Dien vien kich duoc yeu thich nhat-hinh-anh-5
 
Bo qua chuyen to chong cu, Le Phuong vui mung voi top 3 'Dien vien kich duoc yeu thich nhat-hinh-anh-6
Bo qua chuyen to chong cu, Le Phuong vui mung voi top 3 'Dien vien kich duoc yeu thich nhat-hinh-anh-7
 
Bo qua chuyen to chong cu, Le Phuong vui mung voi top 3 'Dien vien kich duoc yeu thich nhat-hinh-anh-8
 
Bo qua chuyen to chong cu, Le Phuong vui mung voi top 3 'Dien vien kich duoc yeu thich nhat-hinh-anh-9
Bo qua chuyen to chong cu, Le Phuong vui mung voi top 3 'Dien vien kich duoc yeu thich nhat-hinh-anh-10
 
Bo qua chuyen to chong cu, Le Phuong vui mung voi top 3 'Dien vien kich duoc yeu thich nhat-hinh-anh-11
Bo qua chuyen to chong cu, Le Phuong vui mung voi top 3 'Dien vien kich duoc yeu thich nhat-hinh-anh-12
 
Bo qua chuyen to chong cu, Le Phuong vui mung voi top 3 'Dien vien kich duoc yeu thich nhat-hinh-anh-13
Bo qua chuyen to chong cu, Le Phuong vui mung voi top 3 'Dien vien kich duoc yeu thich nhat-hinh-anh-15

Theo Motthegioi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.