Lộ hình ảnh đầu tiên của hậu trường Táo Quân năm 2017

Những hình ảnh hậu trường đầu tiên về Táo Quân đã được hé lộ tới công chúng.

Những hình ảnh hậu trường đầu tiên về Táo Quân đã được hé lộ tới công chúng.

Năm nào cũng vậy, cứ vào dịp chia tay năm cũ, chào đón năm mới, công chúng nước nhà lại chờ đón chương trình hài hước ấn tượng duy nhất một lần trong năm - Táo Quân. Điều đặc biệt, mỗi năm nhà Táo lại có những kịch bản, diễn xuất khác nhau để tóm tắt lại các sự kiện nổi bật, các vấn đề nóng bỏng nhất năm đưa tới cho khán giả những trận cười thích thú nhưng cũng không kém phần sâu cau răn dạy. 

Năm nay cũng vậy, để có được chương trình diễn vào đêm giao thừa, các thành viên quen thuộc của nhà Táo như Xuân Bắc, Quang Thắng, Công Lý, Vân Dung....đã tề tựu đông đủ để đọc kịch bản, diễn xuất. Những hình ảnh đầu tiên về Táo Quân năm nay đã được NTK Đức Hùng chia sẻ tới khán giả.

Những hình ảnh đầu tiên của hậu trường Táo Quân năm nay mới được hé lộ

Xuân Bắc, Công Lý, Quang Thắng đang tập chung cho công việc của mình

Vân Dung hào hứng selfie cùng NTK Đức Hùng

Theo VietNamNet

Vân Dung

Táo Quân


NSND Thu Hà sợ vai diễn của chính mình
NSND Thu Hà chia sẻ rằng vai Hạ Lan trong phim "Trạm cứu hộ trái tim" không dễ thể hiện. Nhân vật có nhiều cảnh quay căng thẳng, luôn phải che giấu ẩn ức trong lòng. Chị không dám nhìn vào màn hình ở trường quay vì vai diễn quá cay nghiệt.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.