“Ngập lụt” cảnh phòng the trên màn ảnh showbiz Việt

Thời gian gần đây, một số ca sĩ, nhà làm phim Việt Nam không ngần ngại dựng lên nhiều cảnh phòng the táo bạo đưa vào trong phim hoặc video clip.

Thời gian gần đây, một số ca sĩ, nhà làm phimViệt Nam không ngần ngại dựng lên nhiều cảnh phòng the táo bạo đưa vào trongphim hoặc video clip.

Thế nhưng theo nhận định của nhiều người, những cảnhphòng the này dường như không đóng vai trò mắt xích quan trọng cho diễn biếntâm lý của nhân vật, tạo sự nối kết cho bộ phim hoặc clip, mà chủ yếu chỉ đểkhán giả "bỏng mắt".

Ngày không bình yên (Đàm Vĩnh Hưng)

“Ngập lụt” cảnh phòng the trên màn ảnh showbiz Việt
Cảnh nóng được cho là táo bạo của Mr Đàm và Lý Nhã Kỳ
“Ngập lụt” cảnh phòng the trên màn ảnh showbiz Việt
 

Videoclip "Ngày không bình yên" của Đàm Vĩnh Hưng lấy bối cảnh phòng the làm 1 trongnhững nội dung chính với sự tham gia diễn xuất của kiều nữ Lý Nhã Kỳ. Suốt mộtthời gian dài, video clip này đã lan truyền với tốc độ chóng mặt cùng nhiều phảnhồi trái chiều.

Giống như các clip có cảnh phòng the của các ca sỹ khác, nhưngsự liều lĩnh của Đàm Vĩnh Hưng nằm ở chỗ anh đã làm là làm... tới bến. Nhiềungười đánh giá đây là clip cảnh phòng the có sự va chạm nhiều nhất, sexy nhất vàchiếm đến 80% các cảnh quay.

Ngàn lần khắc tên em (Cao Thái Sơn)

“Ngập lụt” cảnh phòng the trên màn ảnh showbiz Việt
 

Videoclip diễn tả một mô típ câu chuyện tình yêu quen thuộc: tình yêu đến mang lạinhững hạnh phúc êm đềm, ngọt ngào nhưng rồi tình yêu ấy lại ra đi để lại nhiềuđau khổ. Clip ghi lại những hình ảnh từ ngày hai người bắt đầu quen nhau vàtrúng tiếng sét ái tình rồi có những màn ái ân khá nóng bỏng trên chiếc giườngngủ.

Và khi chia tay, chàng trai cô đơn hụt hẫng khi đi đâu cũng chạm phải nhữngkỉ niệm tình yêu một thời gắn bó. Có ý kiến nhận xét cảnh giường chiếu trongclip này không có sự logic, không gắn kết với nội dung bài hát và câu chuyện màca sĩ đang thể hiện.

Giấc mơ (Triệu Hoàng)

“Ngập lụt” cảnh phòng the trên màn ảnh showbiz Việt
Pha "ướt át" giữa Triệu Hoàng, Midu khiến

Ngaycảnh quay đầu tiên trong clip đã là cảnh giường chiếu, bộ mặt đầy hoan lạc củacô gái được mệnh danh là một trong những "hot girl" đình đám của làng giải trí.Clip có dung lượng vài phút, chủ yếu xoay quanh các "vấn đề" về rượu, khói thuốclá, gái và... tình dục.

Nhiều khán giả nhận định đây là một clip không đặc sắc,các phân đoạn quay cảnh phòng the thì mang tính dung tục nhiều hơn nghệ thuật.

Không cân sức

“Ngập lụt” cảnh phòng the trên màn ảnh showbiz Việt
 

Kịchbản phim "Không cân sức" của nhà biên kịch, nhà văn Nguyễn Mạnh Tuấn là một kịchbản tiếp nối đề tài chống tham nhũng sau thành công của phim "Lưới trời". Bêncạnh chủ đề chống tiêu cực, mạch ngầm của bộ phim lại nghiêng về cuộc đấu tranhcủa mỗi người để giữ vững nền tảng đạo đức. Sự rạn nứt của một gia đình trẻ bởinhững ham muốn đời thường đáng trách nhưng cũng đáng thông cảm.

 Để tạo yêu tố ănkhách và khai thác sâu những mâu thuẫn diễn ra giữa đôi vợ chồng trẻ Ba Quang vàMai Duyên, đạo diễn Ngọc Phong đã khá mạnh tay khi lột tả những cảnh phòng the.Không muốn bộ phim lặp lại, đạo diễn Trần Ngọc Phong đã sửa cho gần với đời sốnghơn, mang tính hấp dẫn giải trí nhiều hơn với hy vọng tăng doanh thu cho Hãngphim Giải Phóng. Ngay từ khi tung trailer với những cảnh "giường chiếu" nóngbỏng, bộ phim đã thu hút sự quan tâm của dư luận. Tại LHP Việt Nam thứ 16,"Không cân sức" là một trong những phim truyện nhựa làm "cháy phòng vé" dù giờchiếu không thuận lợi.

Để mai tính

“Ngập lụt” cảnh phòng the trên màn ảnh showbiz Việt
 

Bộphim "Để mai tính" không chỉ thu hút dư luận bởi sự góp mặt của giàn "sao" tronglàng điện ảnh Việt Nam như tài tử Việt kiều Dustin Nguyễn, Kathy Uyên, CharlieNguyễn, ca sĩ Thảo Trang còn bởi những cảnh phòng the nóng bỏng giữa Dustin vàngười đẹp Kathy Uyên.

Ngay khi đoàn làm phim vừa tung ra 2 trailer chính thức,bộ phim này đã gây xôn xao dư luận về khả năng chuyên nghiệp khi diễn những cảnhthân mật của cặp nghệ sĩ người Mỹ gốc Việt này.

Cánh đồng bất tận

“Ngập lụt” cảnh phòng the trên màn ảnh showbiz Việt
 

Gầnđây nhất là bộ phim "Cánh đồng bất tận" đã làm tốn nhiều giấy mực của báo chí vàsự quan tâm của dư luận ngay từ khi ra lò trailer đầu tiên. Có độ dài hơn 1phút, đoạn trailer ngoài việc đem tới cho người xem những khung hình tuyệt đẹp,còn là những cảnh quay với "độ nóng quá mức" khơi gợi trí tò mò.

Cảnh "giườngchiếu" giữa người bố Út Vũ (Dustin Trí Nguyễn) với cô gái điếm tên Sương (Đỗ ThịHải Yến), hay những cảnh cưỡng hiếp, bán mình... đã "vấp" phải nhiều luồng dưluận trái chiều ngay từ khi ra mắt


Theo Đời sống Pháp luật



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.