'Người phán xử' tập 19: Ông trùm trả được thù, Phan Hải ngày càng làm loạn

Ông trùm đã quyết tâm tìm ra và giết chết kẻ đã ám sát mình. Trong khi đó Phan Hải lại ngày càng ngông cuồng và không thôi làm loạn.

Ông trùm đã quyết tâm tìm ra và giết chết kẻ đã ám sát mình. Trong khi đó Phan Hải lại ngày càng ngông cuồng và không thôi làm loạn.

Tập 19 của Người phán xử đã chứng kiến sự trả thù của ông trùm Phan Quân (NSND Hoàng Dũng) dành cho Lân "sứa" - kẻ đã dám bắn mình. Phan Quân hạ lệnh cho Lương Bổng phải tìm bằng được Lân "sứa", dẫn về Phan Thị để ông phán xử.

Thấy Lương Bổng theo sát con trai mình, Lân "sứa" vô cùng lo sợ và gọi điện cầu cứu Thế "chột" nhưng hắn ta không muốn bỏ thêm tiền mà còn dọa dẫm sẽ hại cả gia đình của đàn em.




Ông trùm và Lương Bổng cũngg tìm ra tung tích của Lân "sứa". Phan Quân gọi cho Lân "sứa" và hẹn gặp riêng tại nhà kho ở Sầm Lô. Tại đây, Phan Quân mời Lân "sứa" ăn bữa cuối cùng nhưng vẫn muốn cho hắn một cơ hội để giải tỏa hận thù. Khi ông trùm quyết định đưa súng để Lân "sứa" tự xử, hắn đã chĩa súng về phía Phan Quân nhằm thoát thân thế nhưng thực chất khẩu súng không hề có đạn. Cuối cùng "người phán xử" để cho Lương Bổng ra tay lấy mạng Lân "sứa". 

Giết Lân "sứa", ông trùm nhanh chóng lấy lại thanh thế trong giới giang hồ. Có điều, việc xử chết đàn em một thời khiến Phan Quân suy sụp. "Ở cái tuổi của bố, tự tay giết một kẻ thân tín, cho dù là ra lệnh, đó là điều không dễ chịu chút nào. Chưa kể còn khiến cho một đứa trẻ trở thành trẻ mồ côi nữa", lời nói của Lê Thành khiến ông trùm cảm thấy vô cùng dằn vặt. 




Phan Quân gọi Phan Hải đến để nhờ con trai tìm hiểu thông tin về gia đình của Lân "sứa" thế nhưng anh ta lại tức tối vì cảm thấy mình chỉ như một tay sai vặt chứ không phải là người điều hành Phan Thị. 

Phan Hải cũng  đổ lỗi cho Phan Quân đã khiến cho anh em Tuấn - Tú hắn phản mình: "Cách điều hành của bố xưa rồi. Người phán xử lỗi thời rồi. Bố nghỉ hưu đi!". Những lời xấc xược của Phan Hải đã khiến ông trùm càng thêm đau lòng.

Để điều tra, cảnh sát Tuấn Anh đến gặp trực tiếp Phan Hải thông tin rằng kẻ bắn Phan Quân đã bị chết. Tuy nhiên, Phan Hải rất tỉnh khi khẳng định với cảnh sát rằng chẳng ai dám bắn bố mình ngay trong chính Phan Thị và ông chỉ bị đột quỵ nên phải ra nước ngoài điều trị mà thôi: "Làm gì có thằng nào dám bắn bố tôi mà lại ở ngay trong nhà của tôi nữa. Mẹ tôi sẽ bẻ gãy cổ ngay. Ở nhà, mẹ tôi dữ nhất nhà nên được mệnh danh là sư tử Hà Đông chính hiệu đấy. Mà tình hình đúng như anh nói thì tình hình trị an lộn xộn quá".

Về đến nhà, Phan Hải đã thấy cô bồ Vân Điệp đang đợi sẵn trong phòng. Bà Hồ Thu vô tình bắt gặp cả hai đang làm trò đồi bại ngay trong chính phòng ngủ của vợ chồng Phan Hải nên vô cùng giận dữ. Bà lập tức đuổi Vân Điệp ra khỏi Phan Thị và trách móc con trai thậm tệ. Bà cũng ra tối hậu thư cho Phan Hải khi cấm anh không được ly hôn và lệnh cho Lương Bổng xử lý Vân Điệp.

Chứng kiến "chiến trường" lộn xộn mà Phan Hải và Vân Điệp để lại, Diễm My vô cùng giận dữ. Cô đã thay khóa cửa để chồng không thể vào được nhà nữa. Sau khi cố gắng trèo cửa nhưng bất thành, Phan Hải đành bỏ đi. Cuộc hôn nhân của cả hai có lẽ sẽ không kéo dài được lâu.

Tập 20 của phim truyền hình Người phán xử sẽ lên sóng vào 21h30 ngày 31/5.

Theo VietNamNet


Người phán xử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.