Nhiều người hả hê khi 'Cô dâu 8 tuổi' cuối cùng cũng kết thúc

Sau hơn 2 năm phát sóng, 1800 tập phim, cuối cùng 'Cô dâu 8 tuổi' đã có hồi kết.

Sau hơn 2 năm phát sóng, 1800 tập phim, cuối cùng 'Cô dâu 8 tuổi' đã có hồi kết.

Bộ phim "Cô dâu 8 tuổi" đã phát sóng tập cuối cùng tại Việt Nam vào lúc 20 giờ tối 11/2/2017. Tập cuối cùng này là tập 113 thuộc phần 12 của bộ phim.

"Cô dâu 8 tuổi" là bộ phim nước ngoài có thời lượng phát sóng lâu nhất tại Việt Nam. Bên cạnh một bộ phận hụt hẫng thì số đông khán giả không theo dõi bộ phim này thì lại tỏ ra khá thích thú: "Cuối cùng cũng đã kết thúc rồi. Không thể chịu đựng nổi cảnh slow motion quá đáng của bộ phim", "Tốt nhất là đừng chiếu những phim Ấn Độ dài tập thế này nữa. Thật là khủng khiếp", "Thật sự kinh điển. Mẹ tôi ngày nào cũng xem rồi mới đi ngủ. Nhân vật thì từ lúc 8 tuổi cho đến khi già, bị giết chết mà phim vẫn chiếu. Phần thứ 12 này là nói về đời con chứ không phải nhân vật chính nữa đâu"...

phim ấn độ, cô dâu 8 tuổi, tập cuối cô dâu 8 tuổi, kết thúc phim cô dâu 8 tuổi

Bộ phim có nội dung xoay quanh cuộc đời nhân vật Anandi. Vì những hủ tục phong kiến, Anandi bị ép lấy chồng khi chỉ mới 8 tuổi, sau khi trải qua nhiều sóng gió của cuộc đời, Anandi đã ly hôn với người chồng đầu tiên và tìm kiếm cho mình con đường mới. Về sau, Anandi cưới một người đàn ông khác và có con. Tuy nhiên, những kẻ gian ác, hung tàn tồn tại xung quanh vẫn không để cho cô được yên ổn.

phim ấn độ, cô dâu 8 tuổi, tập cuối cô dâu 8 tuổi, kết thúc phim cô dâu 8 tuổi

Anandi tiếp tục hành trình đấu tranh để bảo vệ gia đình nhỏ. Câu chuyện của cô thấm đẫm nước mắt, nụ cười và những cảm xúc vỡ oà vì phải chứng kiến người thân lần lượt ra đi. Vì thời lượng phim tới 1800 tập nên ekip sản xuất "Cô dâu 8 tuổi" đã dùng tới 3 nữ diễn viên đóng vai Anandi.

Theo Giadinhvietnam

Cô dâu 8 tuổi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.