Phan Quân - Phan Hải trong "Người phán xử" tập 12: "Bố xây - con phá"

Trong khi ông trùm Phan Quân đang tìm cách giải quyết rắc rối thì Phan Hải lại nổi điên ra lệnh giết người.

Trong khi ông trùm Phan Quân đang tìm cách giải quyết rắc rối thì Phan Hải lại nổi điên ra lệnh giết người.

Tối 3/5, khán giả theo dõi tập 12 Người phán xử lại một lần nữa tức giận trước sự xốc nổi của Phan Hải (Việt Anh). Đồng thời, tình cảm của hai cha con Lê Thành (Hồng Đăng) và Phan Quân (NSND Hoàng Dũng) đang ngày càng khăng khít hơn khi Lê Thành đang dần có thiện cảm và nhiệt tình giúp đỡ ông tháo gỡ khó khăn.



Phan Quân - Phan Hải: Điển hình của trường hợp Bố xây - con phá - Ảnh 1.

Ở tập trước Đại Tim To, một đàn em của Phan Hải bất ngờ bị chết khiến số tiền lớn mà Phan Hải đưa hắn rửa tiền đều không thể lấy lại được. Người vợ tên Mai được Lân Sứa xúi giục không chịu đưa tiền. Sau khi Phan Hải và Lương Bổng chịu thua, đến lượt cảnh sát cũng vào cuộc. Họ hứa sẽ bảo vệ tính mạng cho mẹ con chị Mai và muốn chị đứng ra tố cáo Phan Thị. Tuy nhiên chị ta không đồng ý.

Phan Quân - Phan Hải: Điển hình của trường hợp Bố xây - con phá - Ảnh 2.

Cảnh sát tiếp tục gặp Lê Thành nhờ anh tới gài bẫy Phan Quân có ý hãm hại chị Mai. Đồng thời ghi âm lại lời nói để làm chứng cứ.

Phan Quân - Phan Hải: Điển hình của trường hợp Bố xây - con phá - Ảnh 3.

Tuy nhiên hành động của Lê Thành nhanh chóng bị Phan Quân phát giác. Ông tương kế tựu kế, khẳng định quan điểm sẽ không dùng bạo lực với chị Mai để làm bằng chứng ngoại phạm của mình.

Phan Quân - Phan Hải: Điển hình của trường hợp Bố xây - con phá - Ảnh 4.

Nhận được câu trả lời đàng hoàng, chính trực của Phan Quân, Lê Thành nhìn ông bằng cặp mắt khác. Anh chàng cũng bị Phan Quân tác động và cho rằng ông là người tốt.

Phan Quân - Phan Hải: Điển hình của trường hợp Bố xây - con phá - Ảnh 5.

Trở lại Phan Thị, trước câu hỏi của Lương Bổng rằng tại sao biết rõ Lê Thành đang dùng máy ghi âm, định hại mình mà vẫn để cho cậu ta làm. Phan Quân đã thể hiện rõ tình yêu thương con của mình. Ông cho biết, ông tán thưởng con người và tính cách của Lê Thành. Đồng thời chính vì cậu là con trai của ông, ông biết Lê Thành sẽ làm mọi cách để nhận cha nên ông dung túng, để cậu muốn làm gì thì làm. Sự nuông chiều con cái này là một điểm yếu trong tấm lòng của Phan Quân.

Phan Quân - Phan Hải: Điển hình của trường hợp Bố xây - con phá - Ảnh 6.

Cặp đôi Thế Chột và Trần Tú vẫn đang cố gắng làm mọi chuyện càng rối tung lên càng tốt để hãm hại Phan Hải. Thế Chột yêu cầu Trần Tú hãy lật mặt với cha con Phan Quân, dẫn người đến nhà đòi nợ Phan Hải. Thế Chột rất hiểu tâm lý đối thủ, gã dự đoán Phan Quân sẽ phán xử công bằng vụ này. Nhưng chính sự công bằng đó sẽ làm cho Phan Hải khó chịu và gây nên mối bất hòa giữa hai cha con.

Phan Quân - Phan Hải: Điển hình của trường hợp Bố xây - con phá - Ảnh 7.

Trước sức ép của đối thủ, Phan Hải chỉ biết gào rú, chửi bởi, khiến ông trùm Phan Quân phải đứng ra giải quyết.

Phan Quân - Phan Hải: Điển hình của trường hợp Bố xây - con phá - Ảnh 8.

Trong sự có mặt của các bên, Phan Quân phán xử: Phan Hải sẽ phải trả 70 % khoản nợ, trả trong vòng 1 tuần, chậm ngày nào trả lãi ngày đó. Mặt khác số tiền mà Đại Tim To đang giữ nếu Phan Hải đòi được sẽ thuộc về Phan Hải.

Phan Quân - Phan Hải: Điển hình của trường hợp Bố xây - con phá - Ảnh 9.

Mặc dù ông trùm đã tìm cách phán xử nhẹ nhàng, giúp con trai có được một số tiền lớn nếu đi đòi nợ được. Tuy nhiên Phan Hải lại không hiểu tấm lòng của người cha. Anh chàng giận dỗi, cùng với mẹ gây áp lực khiến Phan Quân phải ra mặt để đi đòi nợ.

Phan Quân - Phan Hải: Điển hình của trường hợp Bố xây - con phá - Ảnh 10.

Thế nhưng, chính ông trùm này cũng gặp khó khăn khi nói chuyện cùng "người đàn bà điên" tên Mai.

Phan Quân - Phan Hải: Điển hình của trường hợp Bố xây - con phá - Ảnh 11.

Quan điểm của Phan Quân là mong muốn có thể xử lý hòa bình để lấy lại số tiền nhưng đe dọa thế nào chị ta cũng không nghe.

Phan Quân - Phan Hải: Điển hình của trường hợp Bố xây - con phá - Ảnh 12.

Mỹ Hạnh đến gặp Lê Thành để cảm ơn vì anh đã giúp cô xử lý tên sếp dâm tặc. Đồng thời, cô cũng biết bí mật rằng Lê Thành là con của ông trùm Phan Quân. Mỹ Hạnh dành nhiều lời khen ngợi nhân cách của Phan Quân khiến Lê Thành ngày càng nghiêng về phía bố mình.

Phan Quân - Phan Hải: Điển hình của trường hợp Bố xây - con phá - Ảnh 13.

Anh chàng đến gặp Phan Quân để đưa ra giải pháp xử lý "người đàn bà điên" đang khiến Phan Quân - Phan Hải đau đầu. Theo đó, anh sẽ là người đứng ra tìm hiểu thông tin điểm yếu của chị ta và đàm phán.

Phan Quân - Phan Hải: Điển hình của trường hợp Bố xây - con phá - Ảnh 14.

Thế nhưng, chưa kịp để Phan Quân - Lê Thành thành công, thì Thế Chột và Trần Tú lại ra đòn tiếp theo. Chúng biết tính cách của Phan Hải vô cùng nóng nảy và thiếu suy nghĩ, nên ráo riết đòi nợ.

Phan Quân - Phan Hải: Điển hình của trường hợp Bố xây - con phá - Ảnh 15.

Phan Hải vừa xót tiền vừa khó chịu vì cách làm chậm chạp của bố. Anh chàng ra lệnh cho Hùng Cá Rô đến thủ tiêu chị Mai.

Phan Quân - Phan Hải: Điển hình của trường hợp Bố xây - con phá - Ảnh 16.

Liệu Phan Hải có tiếp tục giết người và phạm sai lầm. Phan Quân và Lê Thành có kịp thành công trước khi sự việc đi quá xa? Câu trả lời sẽ có trong "Người phán xử" tập 13, phát sóng vào lúc 21g30, ngày 4/5 trên VTV3.

Theo Trí thức trẻ


Người phán xử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.