Phát hiện Vân Điệp là nội gián, Phan Hải kề dao đòi "khử" cô bồ nhí

Trong tập mới nhất "Người phán xử", Phan Hải đòi "khử" Vân Điệp khi phát hiện cô bồ nhí xinh đẹp chính là nội gián mà phía công an cài vào.

Trong tập mới nhất "Người phán xử", Phan Hải đòi "khử" Vân Điệp khi phát hiện cô bồ nhí xinh đẹp chính là nội gián mà phía công an cài vào.

Tập 24 Người phán xử phát sóng ngày 14/6 tiếp tục với những diễn biến kịch tính khiến người xem căng thẳng tột độ. Vân Điệp (Thanh Bi) lộ rõ mặt thật là nội gián cho phía công an. Cô luôn giấu giếm rất kỹ dưới lớp vỏ bọc bồ nhí của Phan Hải (Việt Anh). Sau khi trở về từ đồn công an, Phan Hải ngay lập tức đến tính sổ với Vân Điệp. Phan Hải kề dao vào cổ Vân Điệp, đe dọa nếu cô không khai thật ra mọi chuyện thì anh sẽ "khử" cô.

Phát hiện Vân Điệp là nội gián, Phan Hải kề dao đòi khử cô bồ nhí - Ảnh 1.

Phan Hải tìm đến nhà Vân Điệp tra hỏi vì sao việc anh ở nhà cô lại bị cảnh sát biết

Phát hiện Vân Điệp là nội gián, Phan Hải kề dao đòi khử cô bồ nhí - Ảnh 2.

Phan Hải thậm chí còn kề dao vào cổ Vân Điệp đòi "khử" cô

Ở một diễn biến khác, cùng với cái chết của Hùng Cá Rô (Vũ Hải) ở tập trước, tính mạng Lương Bổng (NSƯT Trung Anh) cũng bị đe dọa khiến ông suýt nữa phải về chầu trời. Đúng như hình ảnh đã được tiết lộ trước đó, Bảo Ngậu (Bảo Anh) xuất hiện "như một vị thần" giải vây cho Lương Bổng. Bảo Ngậu cầm trên tay một quả lựu đạn khiến cho bọn sát thủ phải dè chừng. Cuối cùng, bọn chúng đành rút lui để bảo toàn tính mạng. Lương Bổng được cứu sống trong gang tấc.

Sau vụ việc bị đánh úp lần này, phía Phan Thị đã tăng cường đề phòng. Phan Quân cho phép Phan Hải trấn áp bọn đàn em để chặn đường không cho chúng tạo phản. Lương Bổng cho rằng Thế Chột (Chu Hùng) là một người khó lường, không thể không đề phòng nhưng Phan Quân lại không nghĩ vậy. Người khiến ông thấy lo ngại lại là Bảo Ngậu. Hắn ta từng bị truy đuổi nhưng lại có thể sống sót rời khỏi, cộng thêm việc hắn đơn thương độc mã đứng ra giải vây cho Lương Bổng chỉ với một quả lựu đạn. Những vụ việc này càng khiến Phan Quân gia tăng nghi ngờ về thân phận của Bảo Ngậu. Ông trùm có thể nhìn ra rằng dù vẫn còn trẻ nhưng tham vọng của Bảo Ngậu khá lớn. Hắn đang âm mưu muốn nuốt cả Phan Thị và lập cho mình một đế chế riêng.

Phát hiện Vân Điệp là nội gián, Phan Hải kề dao đòi khử cô bồ nhí - Ảnh 3.

Phan Quân cho phép Phan Hải ra mặt đàn áp đàn em, đề phòng bọn chúng phản bội

Về phía công an, nhận được tin tình báo của Vân Điệp, họ ngay lập tức lên kế hoạch bắt giam Phan Hải. Sau khi tiến hành thu thập nhiều bằng chứng chứng minh Phan Hải phạm tội, lực lượng công an cho người đến tận nhà Vân Điệp vây bắt anh về đồn. Phan Hải bị bắt khiến Phan Thị náo loạn. Sau khi điều tra, Diễm My (Đan Lê) biết được nội bộ Phan Thị có tay trong. Điều quan trọng lúc này là tìm bằng chứng để chạy tội cho Phan Hải. Phan Thị bắt buộc phải chọn ra một kẻ thế thân thì mới mong cứu thoát được anh lần này.

Phát hiện Vân Điệp là nội gián, Phan Hải kề dao đòi khử cô bồ nhí - Ảnh 4.

Phan Hải bị công an tìm đến tận nơi đưa lệnh bắt giam

Phát hiện Vân Điệp là nội gián, Phan Hải kề dao đòi khử cô bồ nhí - Ảnh 5.

Người đứng phía sau, làm nội gián tiết lộ nơi ở của Phan Hải chính là Vân Điệp

Phát hiện Vân Điệp là nội gián, Phan Hải kề dao đòi khử cô bồ nhí - Ảnh 6.

Sau khi điều tra, Diễm My vạch ra phương hướng giải cứu Phan Hải chính là phải tìm người thế thân, chịu tội thay cho anh

Sau khi bàn bạc kế sách, Diễm My bất ngờ xuất hiện tại đồn công an với chức danh luật sư bào chữa cho Phan Hải. Thái Sẹo được đưa ra làm bia đỡ đạn cho anh. Lấy lý do Phan Thị thời gian qua xảy ra nhiều vụ việc gia đình khiến Phan hải không tập trung vào công việc của công ty đã vô tình tạo điều kiện cho Thái sẹo có cơ hội kiếm đường trục lợi riêng. Trần Xuân Thái cũng đã ra đầu thú ngay sau đó. Diễm My thành công đưa Phan Hải thoát khỏi đồn công an một cách dễ dàng.

Phát hiện Vân Điệp là nội gián, Phan Hải kề dao đòi khử cô bồ nhí - Ảnh 7.

Diễm My xuất hiện tại đồn công an với cương vị luật sư của Phan Hải. Cô xuất trình đầy đủ giấy tờ và bằng chứng chứng minh Phan Hải vô tội

Sau những vụ việc lộn xộn vừa xảy ra, Lương Bổng nhắc nhở Lê Thành (Hồng Đăng) nên cẩn thận hơn trong hành động để không dính phải phiền phức. Đồng thời ông cũng nói với anh rằng Phan Quân hiện đang rất coi trọng anh. Sắp tới, Lê Thành có thể sẽ trở thành người tiếp quản Phan Thị thay Phan Quân chứ không phải cậu con giời Phan Hải. Tuy nhiên, Lê Thành lại tỏ thái độ không đồng tình với việc này. Anh không muốn dính líu gì đến Phan Thị, lại càng không muốn xen vào chuyện tranh chấp quyền tiếp quản gì cả. Biết được Lê Thành có cơ hội ngồi vào ghế chủ tịch tiếp quản Phan Thị, Bích Ngọc (Lưu Đê Ly) khuyên anh nên "thuận nước đẩy thuyền". Lê Thành lại không muốn nhúng tay vào giới giang hồ nên gắt gao phản đối. Qua chuyện này, Lê Thành cũng dần nhận ra Bích Ngọc là một người có tham vọng không hề nhỏ.

Phát hiện Vân Điệp là nội gián, Phan Hải kề dao đòi khử cô bồ nhí - Ảnh 8.

Biết được Lê Thành đang được bố Phan Quân đánh giá cao, Bích Ngọc khuyên Lê Thành nhanh chóng gia nhập vào nội bộ Phan Thị

Mặt khác, sau khi trở về từ đồn cảnh sát, Phan Hải liền nổi khùng khi biết từ bây giờ anh phải sống dưới quyền giám sát của Diễm My. Diễm My còn bắt anh phải ký xác nhận bổ nhiệm cô làm trợ lý của anh tại Phan Thị. Cả mẹ và chị gái Phan Hải đều đồng tình với việc này và bắt Phan Hải phải làm theo những gì Diễm My yêu cầu.

Phát hiện Vân Điệp là nội gián, Phan Hải kề dao đòi khử cô bồ nhí - Ảnh 9.

Mới vừa trở về từ nhà giam, Phan Hải phát hiện mình lần nữa trở thành "tù nhân" mà "cai ngục" lại chính là cô vợ cũ Diễm My

Phan Hải sẽ sống sao khi phải chịu sự kìm kẹp của người vợ cũ? Liệu Vân Điệp có bị chính người tính của mình xử đẹp hay không? Những diễn biến tiếp theo của Người phán xử sẽ được tiết lộ trong tập 25, phát sóng vào ngày 15/6.

Theo Trí thức trẻ

Việt Anh

Người phán xử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.