Phi Thanh Vân và Bảo Duy chính thức ly hôn

Sáng 22/3, 'Nữ hoàng dao kéo' Phi Thanh Vân và chồng cũ Bảo Duy chính thức ký vào lá đơn ly hôn.

Sáng 22/3, 'Nữ hoàng dao kéo' Phi Thanh Vân và chồng cũ Bảo Duy chính thức ký vào lá đơn ly hôn.

Cuộc chia tay ồn ào của Phi Thanh Vân và Bảo Duy tốn không ít giấy mực của báo giới. Lúc yêu nhau mặn nồng bao nhiêu thì đến khi quyết định 'đường ai nấy đi' cặp đôi lại tuyệt tình bấy nhiêu. Trong khi Phi Thanh Vân tố chồng trẻ ăn chơi trác táng, dùng chất kích thích, đập phá đồ đạc,... thì Bảo Duy cũng không vừa khi livestream phản pháo lại những cáo buộc của nữ diễn viên.

sao việt, bảo duy, phi thanh vân, phi thanh vân ly hôn, phi thanh vân và bảo duy ly hôn, chồng trẻ phi thanh vân

Sau hàng loạt ồn ào, cuối cùng Phi Thanh Vân và Bảo Duy cũng ký
vào lá đơn ly hôn để giải thoát cho nhau.

Vào ngày 14/03, Phi Thanh Vân ôm con đến tòa án để giải quyết thủ tục ly hôn nhưng Bảo Duy vắng mặt. Hơn 1 tuần sau, Phi Thanh Vân và Bảo Duy tiếp tục được Tòa án Nhân dân mời lên lần 2 để hoàn tất giấy tờ pháp lý cần thiết. Cuối cùng sáng 22/3, nữ diễn viên Phi Thanh Vân và chồng cũ Bảo Duy chính thức ký nhận vào lá đơn ly hôn.

Theo GĐVN


Phi Thanh Vân

Bảo Duy

Phi Thanh Vân ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.