Quỳnh Anh Shyn bị soi dáng ngồi "hớ hênh" trên sóng truyền hình

Trong tập gần đây của 5s Online, hot girl Quỳnh Anh Shyn đã bị các anti fan bắt lại những khoảnh khắc ngồi khá hớ hênh của mình.

Trong tập gần đây của 5s Online, hot girl Quỳnh Anh Shyn đã bị các anti fan bắt lại những khoảnh khắc ngồi khá hớ hênh của mình.

Sự xuất hiện của Quỳnh Anh Shyn trong series phim 5s Online cho đến nay vẫn đang nhận được sự ủng hộ từ khá đông khán giả. Cô nàng đang ngày càng chứng minh khả năng diễn xuất của mình cũng như tạo dựng được hình ảnh với phong cách riêng nhất định. Thế nhưng, đi kèm với hình ảnh một cô nàng "bánh bèo" dễ thương, xinh xắn trong phim, Quỳnh Anh Shyn đã vô tình cho lên sóng những hình ảnh không mấy kín đáo, và đã nhanh chóng bị các anti fan chụp lại. 

Cụ thể là cư dân mạng đang truyền tay nhau những hình ảnh được chụp lại trong tập phim 527 "Không thể tin nổi" của Quỳnh Anh Shyn. Trong ảnh là cô nàng đang có tư thế ngồi khá "hớ hênh" trước máy quay nên lúc lên sóng trông khá nhạy cảm. 

Không chỉ thế, sau đó dân mạng còn chịu khó "thu thập" thêm một vài hình ảnh nữa của Quỳnh Anh Shyn cũng đang trong trạng thái "hớ hênh" tương tự. Những hình ảnh không mấy đẹp mắt này đã khiến dân tình xôn xao bàn tán.

Quỳnh Anh Shyn bị soi dáng ngồi "hớ hênh" trên sóng truyền hình - Ảnh 1.

Nhiều người cho rằng có thể do những chiếc váy Quỳnh Anh Shyn mặc, cái thì quá rộng, cái lại hơi quá bó và ngắn nên cô nàng mới rơi vào trường hợp "dở khóc dở cười" như thế. Những hình ảnh này chỉ xuất hiện trong một vài khoảnh khắc rất nhanh, và có lẽ Quỳnh Anh Shyn lẫn người dựng phim cũng không lường được, lại có người chú ý và "bắt" lại những khoảnh khắc này. Người thì cho rằng những góc máy "oái oăm" đã hại cô. Dù vậy, đây cũng là một bài học cho cô nàng, cần phải chú ý và tự bảo vệ hình ảnh của mình trước ống kính, để tránh những trường hợp đáng tiếc thế này xảy ra thêm lần nữa.

Theo Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.