Running Man - Không lên sóng: Vì sao Trấn Thành phát hiện được chỗ nấp của Lan Ngọc?

Trấn Thành - Ninh Dương Lan Ngọc đã có một cuộc tranh luận sau khi bị xé bảng tên ở tập 4 "Running Man Vietnam - Chạy đi chờ chi".

Trấn Thành - Ninh Dương Lan Ngọc đã có một cuộc tranh luận sau khi bị xé bảng tên ở tập 4 "Running Man Vietnam - Chạy đi chờ chi".

Tập 4 "Running Man Vietnam - Chạy đi chờ chi" đã khép lại hành trình của đội quân 10 thành viên từ tập 3, bắt đầu cuộc đua mới cùng khách mời Lâm Vỹ Dạ. Màn xé bảng tên đĩa nhạc đã chứng kiến nhiều khoảnh khắc dở khóc dở cười khi 3 thần tượng thời thanh xuân - Ưng Hoàng Phúc, Phạm Quỳnh Anh, Thu Thủy cống hiến những pha rượt đuổi không giống ai và đầy tính giải trí.

Running Man Vietnam: Trấn Thành vì sao tìm được Lan Ngọc?

Trong tập 4, khi Ninh Dương Lan Ngọc nấp trong tấm màn ở nhà hát, Trấn Thành đã bằng một cách nào đó phát hiện được và tóm gọn cô nàng. Lan Ngọc vẫn khá bức xúc và không hiểu tại sao mình lại bị "tiêu diệt" nhanh đến thế. Hóa ra Trấn Thành hé lộ vì thấy tấm màn rung bần bật, nữ diễn viên vừa trốn vừa thở quá mạnh, người thì u lên một cục, vô tình "lạy ông tôi ở bụi này".

Lan Ngọc lại cho rằng đó không phải lỗi của mình mà là lỗi của quay phim, người trốn cùng trong tấm màn. Nhưng dù sao, lí do chủ yếu mọi người xem Lan Ngọc là... đàn ông nên ra tay quyết liệt không nhường nhịn tí nào. Còn như đối với các khách mời nữ khác như Thu Thủy, xem ra dàn cast của chúng ta lại rất ngại xé bảng.

Running Man - Không lên sóng: Vì sao Trấn Thành phát hiện được chỗ nấp của Lan Ngọc?-1Running Man - Không lên sóng: Vì sao Trấn Thành phát hiện được chỗ nấp của Lan Ngọc?-2Running Man - Không lên sóng: Vì sao Trấn Thành phát hiện được chỗ nấp của Lan Ngọc?-3
Ninh Dương Lan Ngọc bẽ bàng khi các thành viên nam không bao giờ chịu nương tay

 

Theo Trí Thức Trẻ 


Trấn Thành

Running Man

Ninh Dương Lan Ngọc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.