Sau mối tình với hai đại gia bị kết án tử hình, cuộc sống Việt Trinh giờ ra sao?

Xinh đẹp, tài năng và tiếng tăm lừng lẫy một thời nhưng Việt Trinh lại có cuộc sống riêng tư lận đận hơn bất cứ mỹ nhân Vbiz nào. Hiện tại, chị sống cuộc đời khá lặng lẽ.

Xinh đẹp, tài năng và tiếng tăm lừng lẫy một thời nhưng Việt Trinh lại có cuộc sống riêng tư lận đận hơn bất cứ mỹ nhân Vbiz nào. Hiện tại, chị sống cuộc đời khá lặng lẽ.

Hình ảnh hoen ố bởi hai mối tình đầy tai tiếng

Những năm 1990, cả nước chấn động với vụ án của đại gia Phạm Huy Phước. Khi vụ án bị phanh phui, Phạm Huy Phước đã bị tử hình, kết thúc cuộc đời một “đại gia” đã gây thất thoát của nhà nước hàng trăm tỷ đồng.

Thế nhưng người ta vẫn bàn tán xôn xao về chuyện tình của Phạm Huy Phước với diễn viên Việt Trinh, về chuyện khi còn chưa bị bắt, đại gia Phạm Huy Phước đã ôm cả “núi” tiền đi mua biệt thự, xe hơi cho nữ diễn viên điện ảnh nổi tiếng thập kỷ 1990 này.

Diễn viên việt trinh,cuộc đời việt trinh,việt trinh giờ ra sao

Nhan sắc Việt Trinh thời hoàng kim làm tan chảy bất cứ trái tim đàn ông nào

Việc đại gia Phạm Huy Phước bị bắt rồi bị tử hình đã khiến cho danh tiếng của Việt Trinh trong thời gian đó bị sa sút nghiêm trọng. Hình ảnh sang trọng, quý phái mà cô xây dựng trong lòng công chúng cả nước cũng vì thế mà sụp đổ, tiêu tan.

Sau mối tình bất hạnh với Huy Phước, Việt Trinh lại tiếp tục dính líu tới một “đại gia” thứ hai - Trần Văn Giao - kẻ nổi tiếng trong vụ lừa đảo của Công ty Đông Phương.

Sau khi Trần Văn Giao bị bắt, những dấu chấm hỏi về sự liên quan của nữ diễn viên điện ảnh Việt Trinh với Trần Văn Giao bắt đầu được đưa ra mổ xẻ. Nữ diễn viên điện ảnh Việt Trinh chính là người có mặt trong chiếc xe ôtô của Trần Văn Giao hôm Trần Văn Giao bị bắt.

Diễn viên việt trinh,cuộc đời việt trinh,việt trinh giờ ra sao

Diễn viên việt trinh,cuộc đời việt trinh,việt trinh giờ ra sao

Câu nói "hồng nhan bạc phận" đã ám vào cuộc đời chị

Lúc đó, Việt Trinh một mực lên tiếng phủ nhận mối quan hệ này. Trong khi đó, Trần Văn Giao thì không tiếc lời chỉ trích cô là kẻ bạc tình.

Bất chấp những lời giải thích của Việt Trinh thì ngay sau đó, dư luận và các dự án điện ảnh cũng quay lưng với cô, buộc Việt Trinh phải rút lui vào hậu trường cho đến khi dư luận yên ắng trở lại. Hình ảnh sang trọng và trong sáng của Việt Trinh đã bị hai người tình dính líu đến pháp luật của mình làm tổn thương nặng nề.

Cuộc sống lặng lẽ ở tuổi 45

Sau biết bao sóng gió tình trường, Việt Trinh tâm sự cô chỉ muốn thanh tịnh và yên ổn nhờ Phật pháp. Việt Trinh đã dần lấy lại hình ảnh của mình trong làng giải trí, trong lòng mọi người. Cô là một bà mẹ đơn thân, nuôi con một mình và sùng bái đạo phật. Việt Trinh ăn chay, làm từ thiện, đối với cô, đó không phải là cách để xa lánh hồng trần, để quên đi quá khứ… mà cái chính là để cho tâm hồn mình được thanh thản và bình yên, để tự nhủ với lòng mình là phải biết vượt qua mọi hỉ nộ ái ố của đời thường để có cuộc sống tốt hơn.

Diễn viên việt trinh,cuộc đời việt trinh,việt trinh giờ ra sao

Ở tuổi 45, Việt Trinh vẫn khiến công chúng ái mộ nhớ lại "Nữ hoàng ảnh lịch" thuở nào

Năm 2010, Việt Trinh - diễn viên điện ảnh nổi tiếng một thời của dòng phim thị trường đã trở lại làng giải trí với hình ảnh một bà mẹ đơn thân, nuôi con một mình và sùng bái đạo phật. Lần trở lại này của Việt Trinh khiến tất cả những người đã từng quen biết với cô trước đây đều sững sờ bởi ai cũng thừa nhận bây giờ Việt Trinh đã khác, không còn là cô diễn viên đỏng đảnh, kênh kiệu năm nào mà đã trở thành một người phụ nữ sống biết người biết ta, điềm đạm, chín chắn và hiền hòa với tất cả mọi người.

Diễn viên việt trinh,cuộc đời việt trinh,việt trinh giờ ra sao

Hiện chị sống cuộc đời thâm trầm, lặng lẽ của một bà mẹ đơn thân

Có lẽ, những vấp ngã sau hai mối tình sóng gió với "đại gia" một thời Phạm Huy Phước và Trần Văn Giao (một người đã bị tử hình, một người từ tử hình giảm xuống chung thân, hiện đang thụ án tù chung thân) đã dạy cho Việt Trinh những bài học đắt giá về cuộc sống.

Hiện tại ở tuổi 45, chị sống cuộc đời thâm trầm, lặng lẽ. Ít xuất hiện trên các phương tiện truyền thông và cũng hiếm khi tham dự các sự kiện showbiz. Thi thoảng trở lại với phim ảnh qua vai trò đạo diễn và cũng có tham gia giám khảo cho một vài gameshow. Ánh đèn sân khấu không còn là nỗi ngóng chờ của chị nữa.

Theo GĐVN


Việt Trinh

Người đẹp Tây Đô

cuộc sống Việt Trinh

Việt Trinh và mối tình với hai đại gia


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.