Trấn Thành bất ngờ tự nhận mình là "bóng" trên sóng truyền hình

Chí Tài bóc mẽ chuyện tổ chức đám cưới để che đậy vỏ bọc giới tính của Trấn Thành trong gameshow Kỳ tài thách đấu.

Chí Tài bóc mẽ chuyện tổ chức đám cưới để che đậy vỏ bọc giới tính của Trấn Thành trong gameshow Kỳ tài thách đấu.

Trong tiểu phẩm "Người tình năm xưa", Hồng Đào vì muốn tìm ra cha ruột của con gái mình. Cô đã băn khoăn giữa ba người đàn ông Trấn Thành, Trường Giang, Chí Tài.

Cô chia sẻ :"Con gái có cái mắt to giống anh Giang, miệng chúm chím giống anh Thành. Trên gương mặt có mụn ruồi giống anh Tài".

Tình huống của tiểu phẩm rẽ sang một hướng khác, khi bất ngờ Trấn Thành lại thể hiện sự bất mãn khi thừa nhận mình là "bóng". Anh khiến khán giả cười phá lên khi chia sẻ: "Tôi không thể là cha đứa bé được. Khoa học phát triển, loài người văn minh, có một định lý, loài người sẽ 'bóng' dần theo thời gian. Trong 20 năm chuyển hóa, tôi đã lỡ yêu một người đàn ông... là Hoàng Mèo".

Chí Tài động viên: "Thằng Thành bóng rồi, em đừng quan tâm". Tuy nhiên, cô vặn lại: "Ủa, nó bóng rồi sao còn làm đám cưới tháng 12?". Chí Tài hài hước đáp: "Chuyện đám cưới kệ nó, nhiều khi nó ngụy trang".

Trấn Thành tuyên bố mình là "bóng" khiến cả trường quay không nhịn được cười.

Theo VietNamNet

Trấn Thành

Chí Tài


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.