Về nhà đi con - Tập 40: Khải "sửng cồ" mắng bố vợ "nhà dột từ nóc"

Trong clip hé lộ lập 40 "Về nhà đi con" trên đây, Khải ngày càng trở nên hung hăng, ghen tuông mù quáng, thậm chí mất kiểm soát về lời nói cũng như hành động của mình.

 Trong clip hé lộ lập 40 "Về nhà đi con" trên đây, Khải ngày càng trở nên hung hăng, ghen tuông mù quáng, thậm chí mất kiểm soát về lời nói cũng như hành động của mình.

Trong trích đoạn giới thiệu tập 40 phim Về nhà đi con trên đây, sau khi cả ông Sơn (NSƯT Trung Anh), Khải (Trọng Hùng) và Dương (Bảo Hân) vô tình chứng kiến sự việc giữa Thành (Tiến Lộc) và (Thu Quỳnh) ở bệnh viện, Khải càng làm loạn lên, lu loa rằng vợ ngoại tình, lăng loàn. Cũng sau lần này, Huệ có thể đã không trở về nhà nữa nên Khải ráo riết đi tìm.

Về nhà vợ, không thấy Huệ, Khải lại vu cho ông Sơn bao che con gái như thế, có ngày nát như tương. "Đúng là nhà dột từ nóc" - câu nói của Khải khiến ông Sơn không tin nổi vào tai mình.

Không dừng lại ở đó, Khải còn trợn mắt, lớn tiếng nói năng thô lỗ với bố vợ. Ông Sơn không thể chấp nhận được thái độ này của con rể nên chỉ thẳng mặt: "Anh cũng không xứng đáng làm chồng đâu".

Về nhà đi con - Tập 40: Khải sửng cồ mắng bố vợ nhà dột từ nóc-1Về nhà đi con - Tập 40: Khải sửng cồ mắng bố vợ nhà dột từ nóc-2

Ở diễn biến khác trong clip dưới đây đây, một mặt ông Sơn không để con rể nhảy lên đầu thêm lần nữa, một mặt ông cũng không bênh vực con gái. Ông mắng Huệ thấy người ta sai thì không thể lấy cái sai của mình đi so sánh với cái sai của người ta.

Có cả Dương ở đó, ông Sơn dạy hai con gái: "Muốn làm gì thì làm nhưng trước tiên mình phải làm đúng đã! Không thể vì là con gái của bố mà bố có thể bênh vực một cách ngu xuẩn được".

Về nhà đi con - Tập 40: Khải sửng cồ mắng bố vợ nhà dột từ nóc-3

Theo VTV
 


Về nhà đi con

phim Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.