"Về nhà đi con" tập 36: Chẳng ai ngờ đêm tân hôn của Thư - Vũ lại diễn ra thế này

Trong tập 36 "Về nhà đi con", Thư - Vũ không có cảnh đám cưới mà lại có đêm tân hôn “đặc biệt” thế này.

Trong tập 36 "Về nhà đi con", Thư - Vũ không có cảnh đám cưới mà lại có đêm tân hôn “đặc biệt” thế này.

Tập 36 phim truyền hình Về nhà đi con lên sóng vào tối 3/6 tiếp tục với những diễn biến đầy hấp dẫn xoay quanh cuộc hôn nhân "bão tố" giữa Vũ (Quốc Trường) và Thư (Bảo Thanh). Nếu trước đó Thư khiến Vũ bất ngờ khi nói rằng cô mua quà cho bố mẹ anh vì quan tâm chứ không phải vì lấy lòng họ thì sang tập này, Thư tiếp tục khiến Vũ té ngửa.

Về nhà đi con tập 36: Chẳng ai ngờ đêm tân hôn của Thư - Vũ lại diễn ra thế này-1

Thư tiết kiệm tiền cho Vũ khi lựa một cặp nhẫn cưới đơn giản, không quá đắt tiền nhưng lại bí mật đề nghị anh một điều động trời. Hợp đồng hôn nhân trước đó Thư đã ký với Vũ, giờ đây cô lại đòi anh ứng trước 10% số tiền trong hợp đồng. Vừa nghe xong, Vũ không khỏi tá hỏa. Anh vốn biết Thư tham tiền nhưng tham đến cỡ này thì anh cũng phải chào thua.

Về nhà đi con tập 36: Chẳng ai ngờ đêm tân hôn của Thư - Vũ lại diễn ra thế này-2Về nhà đi con tập 36: Chẳng ai ngờ đêm tân hôn của Thư - Vũ lại diễn ra thế này-3Về nhà đi con tập 36: Chẳng ai ngờ đêm tân hôn của Thư - Vũ lại diễn ra thế này-4

Khán giả xem đến đây cũng không hiểu vì sao Thư lại đòi tiền Vũ vào thời điểm này vì cưới xin đã có nhà chồng giàu có lo liệu hết cả. Hóa ra số tiền 10% hợp đồng Thư đòi của Vũ là để mua quà chuẩn bị cho bố Sơn (NSƯT Trung Anh) chưng diện dự đám cưới của con gái cưng. Sự thật đằng sau việc xin ứng tiền này Thư không hề nói cho Vũ biết. Anh vẫn còn choáng váng với lời đề nghị ứng tiền đầy suồng sã này của cô.

Về nhà đi con tập 36: Chẳng ai ngờ đêm tân hôn của Thư - Vũ lại diễn ra thế này-5Về nhà đi con tập 36: Chẳng ai ngờ đêm tân hôn của Thư - Vũ lại diễn ra thế này-6

Lễ cưới của Thư và Vũ diễn ra khá chóng vánh khi không có một phân cảnh nào về buổi tiệc. Thế nhưng căn phòng tân hôn tràn ngập bong bóng đầy lãng mạn cũng khiến khán giả cảm thấy được an ủi đôi phần. Tuy nhiên thái độ của Thư lại rất lạ. Thay vì vui mừng vì vừa đám cưới xong thì Thư lại tỏ ra phiền muộn.

Về nhà đi con tập 36: Chẳng ai ngờ đêm tân hôn của Thư - Vũ lại diễn ra thế này-7Về nhà đi con tập 36: Chẳng ai ngờ đêm tân hôn của Thư - Vũ lại diễn ra thế này-8

Cũng may là ngay sau đó Vũ đã xuất hiện, mang nguyên cả va li tiền mừng cưới đưa cho Thư rồi bảo cô đếm tiền. Vừa thấy tiền mắt Thư đã sáng rỡ, nghe Vũ nói rằng cô có thể xài toàn bộ số tiền mừng cô lại càng phấn khích tột độ. Thấy cô vợ mới cưới ham tiền của mình đứng ngồi không yên chỉ vì mấy phong bì tiền mừng, Vũ cũng chỉ biết lắc đầu ngán ngẩm. Cũng may Thư không phải loại con gái ham tiền nhưng vẫn cố tỏ ra thanh cao. Thư là loại người cảm thấy cực kỳ an tâm khi có tiền trong tay, nếu cô không an tâm thì chỉ cần có... thật nhiều tiền là được.

Về nhà đi con tập 36: Chẳng ai ngờ đêm tân hôn của Thư - Vũ lại diễn ra thế này-9Về nhà đi con tập 36: Chẳng ai ngờ đêm tân hôn của Thư - Vũ lại diễn ra thế này-10Về nhà đi con tập 36: Chẳng ai ngờ đêm tân hôn của Thư - Vũ lại diễn ra thế này-11

Đón xem tập 37 của Về nhà đi con được phát sóng vào lúc 21g00 ngày 4/6 trên kênh VTV1.

Theo  Helno


Về nhà đi con


NSND Thu Hà sợ vai diễn của chính mình
NSND Thu Hà chia sẻ rằng vai Hạ Lan trong phim "Trạm cứu hộ trái tim" không dễ thể hiện. Nhân vật có nhiều cảnh quay căng thẳng, luôn phải che giấu ẩn ức trong lòng. Chị không dám nhìn vào màn hình ở trường quay vì vai diễn quá cay nghiệt.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.