Xem Khải 'Sở' 'thoát xác' cực chất thành Phan Hải

Rũ bỏ hình ảnh chàng Khải 'Sở' nhút nhát, diễn viên Anh Đức hóa thân thành Phan Hải với điệu bộ và diễn xuất khác lạ khiến khán giả thích thú.

Rũ bỏ hình ảnh chàng Khải 'Sở' nhút nhát, diễn viên Anh Đức hóa thân thành Phan Hải với điệu bộ và diễn xuất khác lạ khiến khán giả thích thú.

Mới đây, diễn viên Anh Đức và Thanh Hương đã làm khách mời trong một chương trình giao lưu trực tuyến của VTV.


Bên cạnh những chia sẻ về vai diễn cũng như những câu chuyện liên quan, cặp diễn viên 'Người phán xử' đã có màn tái hiện 'cảnh hiểu lầm' cười ra nước mắt trong phim. Hơn thế, điều khiến khán giả ấn tượng nhất chính là màn 'thoát xác' cực chất từ Khải 'Sở' thành Phan Hải của diễn viên Anh Đức.

Nhân vật Phan Hương, Khải 'Sở' do diễn viên Thanh Hương và Anh Đức thủ vai được đánh giá là cặp đôi tạo nên những phút giây thư giãn, bởi những tình huống hài hước, những câu thoại bá đạo kinh điển, bên cạnh những cảnh phim gay cấn đến nghẹt thở của 'Người phán xử'.

Thậm chí, khi mới xuất hiện dù chỉ là nhân vật phụ nhưng Khải 'Sở' đã được chú ý và gần đây còn là cái tên hot hơn cả Phan Quân hay Thế 'chột'. 

Theo VietNamNet


Người phán xử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.