ABS nhận giải thưởng cúp vàng doanh nghiệp năm 2009

Đến tham dự lễ trao giải thưởng, Phó Thủ tướng Chính phủ Trương Vĩnh Trọng phát biểu “kể từ năm 2007, sau khi Việt Nam gia nhập WTO, việc tìm kiếm, tôn vinh các doanh nghiệp xuất sắc, thành công trong quá trình hội nhập kinh tế, thương mại với thế giới, qua đó khẳng định uy tín của Việt Nam là việc làm đáng biểu dương và phải cần phát huy”.

Ngày 10 tháng 01 năm 2010, tạiHà Nội đã diễn ra lễ trao giải thưởng cúp vàng “doanh nghiệp hội nhập và pháttriển” 2009.

Đây là một trong những giải thưởng nhằm tôn vinhnhững doanh nghiệp Việt Nam đã góp phần quan trọng trong việc nâng cao hiệuquả kinh tế và sức cạnh tranh trong quá trình hội nhập và phát triển kinh tếcủa đất nước.
 
ABS nhận giải thưởng cúp vàng doanh nghiệp năm 2009

Đại diện ban lãnh đạo công ty chứng khoán An Bình lên nhận giải thưởng Cúp Vàng “doanh nghiệp hội nhập và phát triển” 2009

Đến tham dự lễ trao giải thưởng,Phó Thủ tướng Chính phủ Trương Vĩnh Trọng phát biểu “kể từ năm 2007, sau khiViệt Nam gia nhập WTO, việc tìm kiếm, tôn vinh các doanh nghiệp xuất sắc, thànhcông trong quá trình hội nhập kinh tế, thương mại với thế giới, qua đó khẳngđịnh uy tín của Việt Nam là việc làm đáng biểu dương và phải cần phát huy”.

Công ty Cổ phần Chứng khoán AnBình (ABS) là một trong số 100 doanh nghiệp đã vinh dự nhận giải thưởng cúp vàngdoanh nghiệp năm 2009.

Đây là lần đầu tiên trong vòng 3năm giải thưởng này có sự tham gia của các công ty chứng khoán, trong đó ABS làmột trong những công ty chứng khoán đầu tiên khẳng định sự đóng góp to lớn củathị trường chứng khoán Việt Nam trong quá trình hội nhập và phát triển kinh tếđất nước.

P.A



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.