Dạ hương - Sản phẩm tốt dành cho phụ nữ

Chương trình được thực hiện từ tháng 2 đến tháng 12 năm 2009 với số lượng 3000 sản phẩm, dịch vụ được đề cử thuộc nhiều ngành hàng khác nhau.

Nhằm đánh giá các sản phẩm, dịch vụ chiếm lĩnhđược niềm tin của người tiêu dùng Việt Nam, đồng thời khuyến khích các doanhnghiệp luôn đổi mới, sáng tạo thỏa mãn nhu cầu ngày một cao của khách hàng, Thờibáo kinh tế Việt Nam, báo điện tử VNECONOMY trực thuộc Bộ Công Thương tổ chứcchương trình TIN & DÙNG 2009.

Dạ hương - Sản phẩm tốt dành cho phụ nữ

Chương trình được thực hiện từ tháng 2 đến tháng12 năm 2009 với số lượng 3000 sản phẩm, dịch vụ được đề cử thuộc nhiều ngànhhàng khác nhau.

Theo kết quả khảo sát 783.000 ý kiến bình chọn và53.000 ý kiến đánh giá thì Dạ Hương là sản phẩm được tin dùng nhất trong dòngsản phẩm vệ sinh phụ nữ.

P.A



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.