Doanh nhân Nguyễn Hoài Nam mong mọi người dừng gửi tiền trợ giúp tài xế đánh lái cứu mạng 2 cô gái ở Hải Phòng

Thông tin được doanh nhân Nguyễn Hoài Nam chia sẻ trên trang facebook cá nhân của anh vào lúc đầu giờ chiều nay (4/4).

Sau khi đăng tải thông tin trao 240 triệu đồng giúp đỡ vợ chồng tài xế bẻ lái cứu mạng 2 cô gái, tài khoản của doanh nhân Nguyễn Hoài Nam bất ngờ nhận được 120 triệu từ một người giấu tên mong chia sẻ cùng nhưng anh đã nhờ người chuyển số tiền đó đến những hoàn cảnh khó khăn, đồng thời thông báo ngừng nhận ủng hộ.

>>Vợ chồng tài xế bẻ lái cứu 2 nữ sinh đã nhận được 240 triệu của doanh nhân Nguyễn Hoài Nam


Clip: Tài xế bẻ lái cứu 2 nữ sinh thoát chết trong gang tấc nhận được 240 triệu tiền "đền thay"
Doanh nhân Nguyễn Hoài Nam mong mọi người dừng gửi tiền trợ giúp qua tài khoản - Ảnh 1.

Thông tin được doanh nhân Nguyễn Hoài Nam chia sẻ trên trang cá nhân.

Thông tin được doanh nhân Nguyễn Hoài Nam chia sẻ trên trang facebook cá nhân của anh vào lúc đầu giờ chiều nay (4/4).

Anh cho biết: "Hôm nay (4/4) tài khoản của tôi tăng 120 triệu đồng. Nguyên nhân có lẽ do hôm qua do tôi đăng ủy nhiệm chi lên (có số tài khoản cá nhân). Một người bạn xin giấu tên gọi cho tôi và muốn chia sẻ niềm vui và trách nhiệm cùng tôi…".

Tuy nhiên, doanh nhân Nguyễn Hoài Nam cho biết, anh đã nhờ người giúp trao số tiền này cho những hoàn cảnh khó khăn.

"Tôi xin cảm ơn và thông báo cụ thể khi số tiền được trao", vị doanh nhân chia sẻ, đồng thời "xin" không nhận thêm tiền từ bất kỳ ai vì anh còn bận công việc công ty và gia đình nên "không thể làm tốt công tác xã hội và thiện nguyện".

"Qua đây tôi cũng xin cảm ơn và đón nhận một cách chân thành nhất những lời khen và động viên của mọi người và mong sự việc vừa qua được khép lại hôm nay. Tôi cảm thấy hạnh phúc và sống trách nhiệm hơn", doanh nhân Nguyễn Hoài Nam chia sẻ.

Trước đó vào chiều tối qua (3/4), vị doanh nhân này đã đăng tải thông tin cho biết, đã chuyển số tiền 240 triệu đồng cho tài xế Đỗ Văn Tiến, người đánh lái cứu mạng 2 cô gái xảy ra ở Hải Phòng.

Doanh nhân Nguyễn Hoài Nam mong mọi người dừng gửi tiền trợ giúp qua tài khoản - Ảnh 2.

Đoạn chia sẻ trên mạng xã hội của vị doanh nhân đã nhận được sự ủng hộ, tán dương của cộng đồng mạng.

Chia sẻ về hành động của mình, doanh nhân Nguyễn Hoài Nam cho biết, anh cảm thấy hạnh phúc khi giúp đỡ tài xế Tiến. Ngay sau khi đăng tải trên trang cá nhân vị doanh nhân trẻ đã nhận được nhiều lời khen, động viên của cư dân mạng.

Bên cạnh đó, chia sẻ trên báo Lao động, tài xế Tiến cho biết: "Gia đình đã nhận được số tiền 240 triệu đồng do anh Nam giúp đỡ. Ngay hôm nay tôi sẽ đi sửa chữa các phương tiện sau đó sẽ tính tiếp".

Thông qua báo chí, gia đình anh Tiến cũng gửi lời cảm ơn tới doanh nhân Nguyễn Hoài Nam cùng những cá nhân đã giúp đỡ, chia sẻ khó khăn đang phải đối mặt với hai vợ chồng. "Số tiền dù lớn, dù nhỏ nhưng vợ chồng tôi rất trân trọng, cảm kích tình cảm, sự giúp đỡ này của mọi người" - chị Cúc (vợ tài xế Tiến) bày tỏ.

Chị Cúc cho hay: "Vợ chồng tôi đã nhận được thừa số tiền dự tính phải bồi thường. Hiện, tổng số tiền mà mọi người ủng hộ lên đến gần 310 triệu đồng", vì vậy, gia đình chị Cúc nhờ báo chí thông tin giúp để mọi người dừng lại việc gửi tiền ủng hộ để chia sẻ cho những mảnh đời, hoàn cảnh khó khăn khác.

Theo Thời đại


tài xế xe tải

Doanh nhân Nguyễn Hoài Nam

bẻ lái cứu người

nữ sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.