Jetstar Pacific cam kết đảm bảo an toàn các chuyến bay

>> >> >> >> >> >>

Sau khi Cục Hàng không ViệtNam (Cục HKVN) thông báo kết luận thanh tra về bảo đảm an toàn bay của JetstarPacific (JP), hãng này vừa phản hồi về việc này.

>>
>>
>>
>>
>>
>>

Theo đó, JP đã nghiêm túc triểnkhai hàng loạt biện pháp đảm bảo an toàn khai thác; củng cố, tăng cường và nângcao chất lượng bảo dưỡng tàu bay. Các nội dung khắc phục khác đã và đang được JPkhẩn trương tiến hành theo sự hướng dẫn, chỉ đạo của Cục HKVN và cơ quan chứcnăng.

Trao đổi với Thứ trưởng GTVT kiêmCục trưởng HKVN Phạm Quý Tiêu về việc cơ quan cục này có dám đi máy bay của JPsau khi kiểm tra phát hiện sai phạm thì được trả lời: "Nếu JP cấp vé cho CụcHKVN, tôi sẽ đi đầu tiên. Hiện, từng chuyến bay của hãng này đều bị theo dõichặt chẽ. Mục tiêu an toàn đặt lên đầu tiên, trước cả hiệu quả kinh tế".

Ông Tiêu cũng cho biết, vì cáichung nên Cục HKVN đã không công bố hết kết luận về an toàn bay của JP. 

Theo Đình Thắng
Jetstar Pacific cam kết đảm bảo an toàn các chuyến bay



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.