'Người tình tin đồn' của Hà Hồ giàu đến đâu?

Điều khiến người ta tò mò chính là vị đại gia Nam Phi này giàu đến đâu mà chiếm được trái tim của nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà?

Điều khiến người ta tò mò chính là vị đại gia Nam Phi này giàu đến đâu mà chiếm được trái tim của nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà?

Câu chuyện giữa Hồ Ngọc Hà và đại gia K. Nam Phi đang thực sự làm nóng các mặt báo trong thời gian qua. Nữ hoàng giải trí đang bị đồn thổi có một mối quan hệ mập mờ với một nam doanh nhân trẻ. Điều này đã khiến dư luận phải sục sôi tìm kiếm thêm thông tin về người đàn ông lạ mặt này.

Doanh nhân đất Nghệ

Khác với những scandal trước đây, lần này Hồ Ngọc Hà chính thức lên tiếng về mối quan hệ đang gây lùm xùm trong dư luận. Theo đó, cô thừa nhận mối quan hệ bạn bè thân thiết với vị doanh nhân trẻ này. Và cái tên đại gia K. Nam Phi đầy bí ẩn đã được Hồ Ngọc Hà giải mã, anh chính là C.Đ.K., một doanh nhân gốc Nghệ.

Xuất thân từ một gia đình giàu có và nổi tiếng, có mẹ là một doanh nhân thành đạt, làm Chủ tịch HĐQT một công ty cổ phần hoạt động trong nhiều lĩnh vực vang danh xứ Nghệ, còn bố thì từng có thời gian đi làm tàu Viễn Dương, sau đó mua đồ điện tử  về bán rồi mở công ty để làm ăn. Vậy nên từ nhỏ, K. đã sống trong sự cưng chiều của bố mẹ và nổi tiếng là một tay ăn chơi từ sớm.

Bức ảnh tình tứ giữa K. Nam Phi và Hà Hồ khiến dư luận lùm xùm.
Bức ảnh tình tứ giữa K. Nam Phi và Hà Hồ khiến dư luận lùm xùm.

Khi trưởng thành, K. được bố mẹ cho đi du học ở Úc và sau đó là Nam Phi. Ở Nam Phi, K. phụ giúp bố mẹ trong công việc kinh doanh và rồi kết hôn với cô con gái của một gia đình có tiếng, cũng ở Nghệ An, và là bạn làm ăn với bố mẹ K. ở Nam Phi.

Ngày trở về, K. sống ở nhiều nơi vì được biết, đất đai, nhà cửa của bố mẹ K. có ở nhiều nơi nhưng vị doanh nhân này vẫn chủ yếu sống trong TP.HCM và Hà Nội, xây nhà và mở công ty riêng. Hiện K. đã có 2 con và có những tin đồn đoán rằng vợ chồng anh đã ly dị.

Cũng cần phải nói thêm, công ty gia đình của K. đang sở hữu một trong những công viên được xem là lớn nhất tỉnh này. Công ty rải khắp trên cả nước, thậm chí còn mở rộng kinh doanh ở bên Lào.

Đại gia kim cương đào hoa

Ngày còn ở Nam Phi, K. chuyên kinh doanh sừng tê giác, ngà voi và kim cương. Do đó mà vị doanh nhân này còn có cái biệt danh mỹ miều khác chính là đại gia Nam Phi hay K. Nam Phi.

Thời điểm du học ở Úc, anh đã nổi tiếng trong giới du học sinh Việt với mối tình cùng một hot girl.

Sau thời gian sang Nam Phi làm ăn rồi quay về Việt Nam sinh sống, đại gia này lại có nhiều mối quan hệ với các chân dài nóng bỏng của showbiz.

Thời gian gần đây Hà Hồ đeo chiếc nhẫn trị giá 21 tỷ đồng, được cho là của đại gia này tặng, thế nhưng cô đã lập tức lên tiếng phủ nhận và cho biết mối quan hệ của mình và đại gia trẻ K. chỉ là bạn bè.

Ngoài ra, vị đại gia xứ Nghệ này chính là người sở hữu chiếc siêu xe Porsche có biển số đẹp 37A - 0.3333, nổi tiếng khắp cả nước vào năm 2011, khi chiếc xe bị tổ công tác thuộc Công an TP. Hà Nội yêu cầu dừng xe kiểm tra hành chính.

Theo Đất Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.