Rộ lên tin đồn Indochina Airlines phá sản

Đến sáng nay, ông Phạm Đức Dự, Giám đốc văn phòng Đối ngoại ICA vẫn khẳng định, chưa có cơ sở để nói rằng ICA tuyên bố phá sản. Ông Dự cũng cho biết, trong giai đoạn khó khăn này, ICA phải chịu khá nhiều luồng thông tin xấu. Theo vị đại diện này, hãng bay cũng đang cố gắng để được bay lại trong thời gian sớm nhất

Dư luận mấy ngày nay râm rankhá nhiều về thông tin Indochina Airlines (ICA) tuyên bố sẽ phá sản. Tuynhiên, phía hãng bay ICA khẳng định thông tin trên là thiếu căn cứ.

>>
>>
>>
>>
>>

Đến sáng nay, ông Phạm Đức Dự,Giám đốc văn phòng Đối ngoại ICA vẫn khẳng định, chưa có cơ sở để nóirằng ICA tuyên bố phá sản. Ông Dự cũng cho biết, trong giai đoạn khó khănnày, ICA phải chịu khá nhiều luồng thông tin xấu.

Theo vị đại diện này, hãng bay cũng đang cố gắng để được bay lại trongthời gian sớm nhất. Đồng thời phía ICA cũng đang kêu gọi nhà đầu tưrót thêm tiền vào để hãng này tiếp tục duy trì hoạt động. Ông Dự chorằng, mong muốn của toàn thể ban lãnh đạo ICA là luôn đẩy nhanh tiếnđộ thương thảo hợp đồng và mọi thủ tục một cách nhanh nhất và kịpthời nhất để được bay lại.

Trước đó, chiều ngày 27/1, ông Võ Huy Cường, Trưởng ban vận tải CụcHàng không Việt Nam có văn bản yêu cầu Hãng hàng không ICA chấm dứtcác hoạt động liên quan đến quyền vận chuyển. Cục hàng không Việt Namcũng đề nghị ICA phải báo cáo chi tiết về số lượng vé đã xuất báncho khách hàng tính đến hết ngày 21/1.

Phía cơ quan này yêu cầu ICA cần phải đảm bảo quyền lợi cho hànhkhách theo đúng quy định và báo cáo về cho Cục Hàng không Việt Namtrong ngày hôm nay. Ngoài ra, ICA còn phải công bố đường dây nóng, thôngbáo tất cả những địa điểm để có thể chi hoàn vé cho khách hàng cónhu cầu.

Theo Đình Sơn
Rộ lên tin đồn Indochina Airlines phá sản

 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.