4 đại kỵ trong việc thiết kế phòng ngủ khiến gia chủ đau ốm quanh năm

Nếu phòng ngủ nhà bạn mắc phải những đại kỵ sau sẽ khiến cho gia chủ làm ăn không gặp, quanh năm đau ốm.

Nếu phòng ngủ nhà bạn mắc phải những đại kỵ sau sẽ khiến cho gia chủ làm ăn không gặp, quanh năm đau ốm.

Giường ngủ đối diện cửa phòng

Theo phong thủy trong trường hợp này sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của nhiều bộ phận trên cơ thể của gia chủ. Trong trường hợp này tùy thuộc cánh cửa đối diện với từng phần cơ thể khi nằm ngủ trên giường sẽ có hậu quả khác nhau.

Ví dụ như: Khi cửa phòng đối diện với phần đầu sẽ gây ra bệnh đau đầu cho gia chủ. Còn nếu cửa phòng đối diện với phần thân sẽ gây ra bệnh đau dạ dày và nhiều bệnh liên quan tới vùng bụng.

Cửa phòng ngủ đối diện nhà vệ sinh

Theo phong thủy thì khi cửa phòng ngủ đối diện nhà về sinh là vo cùng xấu. Nếu trong nhà bạn phạm phải điều đại kỵ này thì nó sẽ gây ra chứng đau đầu nghiêm trọng, làm giảm sự tập trung, giảm khả năng suy nghĩ cho chủ nhân căn phòng.

4 đại kỵ trong việc thiết kế phòng ngủ khiến gia chủ đau ốm quanh năm-1

Phòng ngủ không treo gương thẳng giường ngủ

Khi gia chủ gặp phải vấn đề rắc rối này lâu dài dễ gây ra nhiều bệnh tật ảnh hương tới sức khỏe của con người. Vì vậy, bạn cần thay đổi cách bố trí nội thất trong phòng ngủ, đặc biệt là vị trí kê giường ngủ càng nhanh càng tốt để giảm đi vận xui kéo tới.

Gương soi đối diện giường ngủ

Trong phòng ngủ của nhiều gia đình thường mắc phải những sai lầm này. Khi gương soi chiếu và giường ngủ sẽ khiến cho người nằm dễ rơi vào trạng thái mê man, ngủ không sâu, khó tập trung suy nghĩ về mọi chuyện. Ngoài ra, trong phong thủy thì gương kính chính là nơi kết nối giữa âm dương. Nên bạn không nên treo gương soi vào giường ngủ.

4 đại kỵ trong việc thiết kế phòng ngủ khiến gia chủ đau ốm quanh năm-2

Phòng ngủ không đối diện nhà vệ sinh

Giường ngủ đối diện với góc nhọn

Khi bạn để giường ngủ thẳng một góc nhọn sẽ khiến cho gia chủ dễ nảy sinh bệnh tật cho gia chủ. Trong trường hợp  trong phòng ngủ của bạn có 1 góc tường nhô ra, hoặc 1 góc nhọn của đồ nội thất không thể di chuyển được "chĩa" thẳng vào giường ngủ, bạn cố gắng làm mềm các góc nhọn và năng lượng hung hãn bằng cách phủ vải bên ngoài.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

 

Theo Khoevadep


phong thủy

Phòng ngủ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.