7 lý do khiến hồng sâm là món quà Tết đặc biệt

Nhằm giữ vững phong độ sức khỏe và tinh thần sảng khoái để đón chào năm mới, hồng sâm Hàn Quốc 6 tuổi Cheong Kwan Jang sẽ là một món quà đặc biệt do có được 7 công dụng cần thiết.

Nhằm giữ vững phong độ sức khỏe và tinh thần sảng khoái để đón chào năm mới, hồng sâm Hàn Quốc 6 tuổi Cheong Kwan Jang sẽ là một món quà đặc biệt do có được 7 công dụng cần thiết.

{keywords}

Cao hồng sâm (KRG Extract Plus)

1. Giải độc cơ thể

Khi được thỏa thích thưởng thức các món ngon ngày Tết, các loại bánh mứt, các món “nhậu”, đồ chiên xào, rượu bia, thuốc lá,.. đôi khi cơ thể bạn khó tránh khỏi sự tích lũy độc tố, nên thường dẫn đến những bệnh dễ mắc sau Tết như: táo bón, nổi mụn, tăng cân, tim mạch…

Tuy nhiên, với công dụng của các Saponin quý hiếm trong hồng sâm 6 tuổi có thể thúc đẩy hoạt động của hệ bài tiết đào thải độc tố ra ngoài khỏi cơ thể. Đồng thời, Saponin Ro có khả năng phân giải độc tố bên trong cơ thể nên có thể giúp bạn an tâm tận hưởng vị ngon ngày Tết.

2. Bảo vệ chức năng ngũ tạng & điều hòa huyết áp

Thức khuya, hoạt động vui chơi, tiệc tùng liên tục dễ khiến các chức năng ngũ tạng trong cơ thể bị suy yếu nên có thể gây nguy hại đến sức khỏe. Theo Đông y, nhân sâm được xem là thượng đẳng dược trong tứ đại thượng dược (Sâm, Nhung, Quế, Phụ) có tác dụng đại bổ nguyên khí, bổ tỳ, ích phế, chỉ khát, an thần, tăng trí. Khi được xử lý thành hồng sâm, dược tính bồi bổ cơ thể của nhân sâm tăng gấp nhiều lần, nhất là lượng Saponin Rh3, Rh1, Re có thể hỗ trợ tối ưu cho việc bảo vệ và tăng cường chức năng của gan, phổi, tim, thận.

Đồng thời, saponin Rb2, Rg1 giúp giảm cholesteron & triglycerid trong máu, giúp hỗ trợ cho hệ thống tuần hoàn máu và điều hòa huyết áp.

3. Tăng đề kháng chống bệnh tật

Thật chẳng may khi phải đón Tết với “vị khách không mời mà đến”. Ốm đau bất chợt do đề kháng của cơ thể yếu đi sẽ khiến cho bạn mất đi không khí vui tươi hưởng Tết.

Vì vậy, Saponin trong hồng sâm 6 tuổi có tác dụng tăng sự phát sinh protein interferon để bảo vệ cơ thể khỏi virus tấn công, Saponin Rg1 có tác dụng tăng cường sức đề kháng của cơ thể lên mức tối đa chống lại bệnh tật, giúp bạn luôn có một sức khỏe ổn định trong những ngày đầu năm mới.

{keywords}

Hồng sâm tẩm mật ong xắt lát (KRG Honeyed slices)

4. Hồi phục sức khỏe nhanh chóng

Đặc tính nổi bật của hồng sâm mà nhiều người biết đến đó là tác dụng hồi phục sức khỏe nhanh chóng, nhất là những người sau ốm, người làm việc quá độ, suy nhược cơ thể, người già,... Bên cạnh đó, các Saponin trong hồng sâm 6 tuổi còn có tác dụng kích thích hệ tiêu hóa, tạo cảm giác ngon miệng, ngủ sâu, nên giúp cơ thể nhanh chóng hồi phục năng lượng, giúp bạn không phải bỏ lỡ bất cứ dịp vui nào bên gia đình, bạn bè trong ngày Tết.

5. Duy trì sự dẻo dai

Việc sử dụng hồng sâm hàng ngày không những giúp bồi bổ cho cơ thể, mà còn giúp cho hệ xương khớp nhanh chóng hoạt động trở lại bình thường qua việc tăng tốc độ tổng hợp của các tế bào tủy, kích thích hoạt động của các enzym tham gia vào quá trình xây dựng xương và sửa chữa, đồng thời, tăng lượng canxi lắng đọng bởi các tế bào gốc tủy xương nên có tác dụng duy trì sức dẻo dai cho các hoạt động của cơ thể trong Tết và sau Tết.

{keywords}

Hồng sâm dạng củ hạng Lương sâm (KRG Good)

6. Giúp tinh thần sảng khoái

“Đầu năm vui, cả năm vui”. Saponin Rg, và Saponin Rb1 trong hồng sâm 6 tuổi có tác dụng hưng phấn trung khu thần kinh, xua tan mệt mỏi uể oải, nên có thể giúp bạn luôn có một tinh thần sảng khoái, vui tươi cho những hoạt động đón chào một năm mới thành công.

7. Sắc diện hồng hào tươi tắn

Chẳng ai muốn sắc diện mình nhợt nhạt, u tối khi phải gặp gỡ người thân, bạn bè trong dịp đầu năm. Một sắc diện hồng hào, tươi tắn trong những ngày đầu năm sẽ mang đến cho bạn những may mắn bất ngờ, hơn nữa, nó còn khiến bạn nổi bật trong các buổi họp mặt đầu năm.

Do tác dụng tăng độ tổng hợp của tế bào tủy tạo máu cùng với Saponin Rg3, Rh2, Manthanol trong hồng sâm 6 tuổi có tác dụng tối ưu trong việc ngăn chặn và tiêu diệt các gốc tự do, là nguyên nhân chính gây ra quá trình lão hóa và sạm da nên có thể giúp bạn luôn có một thần thái tốt và sắc diện rạng rỡ.

Nhằm tránh tình trạng hàng giả, hàng kém chất lượng đang trà trộn trên thị trường Tết hiện nay, Công ty CP Trường Xuân Thịnh, nhà phân phối chính thức các sản phẩm hồng sâm 6 tuổi Cheong Kwan Jang tại Việt Nam khuyến nghị người tiêu dùng nên kiểm tra tem chống hàng giả TXT của Bộ Công An trên các bao bì sản phẩm Cheong Kwan Jang.

Hải Đăng



Bình luận