7 sai lầm phong thủy đặt tủ giày khiến gia chủ mạt vận

Là nơi rất dễ chứa tạp khí nên đặt tủ đựng giày đúng phong thủy sẽ mang lại nhiều tài lộc, sức khỏe và may mắn cho gia đình.

Là nơi rất dễ chứa tạp khí nên đặt tủ đựng giày đúng phong thủy sẽ mang lại nhiều tài lộc, sức khỏe và may mắn cho gia đình.

Muốn đặt tủ giày đúng phong thủy, tuyệt đối tránh để tủ giày trong phòng ngủ. Ảnh: Printest.

Đặt tủ giày trong phong ngủ có thể tiện cho việc sử dụng nhưng năng lượng xấu phát ra từ giày dép có thể ảnh hưởng xấu đến tình cảm vợ chồng. Ảnh: Printest.

Tránh đặt tủ giày dép ở chính giữa nhà. Nó chỉ thích hợp ở vị trí gần khu vực ra vào, dịch sang hai bên, cách trung tâm nhà một đoạn. Ảnh: Printest.

Chiều cao tủ giày không nên vượt quá 1/3 chiều cao của ngôi nhà. Theo các chuyên gia phong thủy, tủ giày cao đến giữa ngôi nhà sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe con người. Ảnh: Furnitureforhome.

Tránh sử dụng tủ giày không có cánh cửa. Vì cánh cửa giữ mọi loại mùi hôi cũng như năng lượng xấu trong tủ không thoát ra ngoài. Ảnh: Cutediy.

Các loại giày dép bẩn không được đặt ở tầng trên của tủ. Bởi, mùi hôi của giày dép sẽ lan tới các giày dép sạch trong tủ. Ảnh: Shoe Cabinet Singapore.

Tốt nhất bạn nên đặt giày bẩn ở tầng dưới cùng trong tủ. Ảnh: Shoe Cabinet Singapore.

Tuyệt đối không để tủ giày bẩn. Bởi mùi hôi từ tủ giày lan tỏa trong không khí tạo ra một không gian phong thủy thiếu hài hòa. Ảnh: eBay.

* Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, cung cấp nội dung mang tính trắc nghiệm vui cho bạn đọc.

Theo Kiến thức



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.