Bài học nhất định phải dạy chồng của cô vợ khôn ngoan: Một tay “đạo diễn” tình nhân của chồng vờ chiều chuộng bằng đủ chiêu trò rồi ra tay khiến chồng “trắng mắt”

Vừa bế con, vừa xem phim đợi kết quả. Đúng chưa đầy 1 tiếng sau, Thái đã phờ phạc mở cửa vào nhà, mặt anh tím tái, bầm dập.

Vừa bế con, vừa xem phim đợi kết quả. Đúng chưa đầy 1 tiếng sau, Thái đã phờ phạc mở cửa vào nhà, mặt anh tím tái, bầm dập.

Hầu hết, phụ nữ khi nghe tin chồng ngoại tình đều không kiềm chế được cảm xúc. Người khóc lóc vật vã, người gào hét lên đường đánh ghen. Ít ai có được bản lĩnh ngồi phân tích xem chồng có tình nhân là vì lý do gì. Rồi cân nhắc nặng nhẹ để quyết định liệu có thể tha thứ được hay "giải tán" ngay.

Nếu đã bỏ qua thì phải làm sao mới khiến chồng tâm phục, khẩu phục quay lại với gia đình. Đấy mới là điều phụ nữ cần phải làm, chứ không phải ngồi đó dằn vặt đau khổ. Đó là chia sẻ của Thảo Ngân.

Ngân kết hôn tới nay cũng được gần 5 năm, cô kể tình cảm của vợ chồng cô khá tốt. Thái – chồng cô là người trước giờ sống tình cảm, có trách nhiệm với vợ con gia đình. Từ yêu tới cưới chưa bao giờ anh để cô phải buồn, phải rơi nước mắt. Nên nói chung với Thái, Ngân luôn tin tưởng chồng tuyệt đối. Chỉ cho đến khi tận mắt đọc được những dòng tin nhắn à ơi của chồng với người đàn ấy, Ngân mới ngã ngửa nhận ra mình đang bị lừa.

Bài học nhất định phải dạy chồng của cô vợ khôn ngoan: Một tay đạo diễn” tình nhân của chồng vờ chiều chuộng bằng đủ chiêu trò rồi ra tay khiến chồng trắng mắt”-1

Ảnh minh họa

Theo những gì Ngân biết thì tối đó, Thái đi gặp khách hàng về say khướt, leo tới giường là ngủ gục luôn. Ngân thấy thế liền lừa con vào nôi rồi ra thay đồ cho chồng. Đúng lúc ấy cô nhìn thấy điện thoại của anh báo có tin nhắn tới. Nhìn đồng hồ cũng quá 11h đêm, thắc mắc không biết ai lại nhắn cho Thái vào giờ muộn vậy. Sợ có chuyện gì quan trọng, hay việc gấp nên Ngân mở ra xem thì điếng người với nội dung thư thoại: "Cưng về tới nhà chưa? Cả tối ở bên cưng mà giờ em đã nhớ rồi".

Ngân hóa đá ngay tại chỗ. Hóa ra, khách hàng quan trọng mà Thái bảo không thể không đi gặp chính là đây. Ngân kể lúc ấy uất ức dồn tới cổ, cô nghiến răng quay lại cào cấu, day lắc các kiểu mà Thái cũng không tỉnh cho cô chất vấn. Không sao được, cô đành sang phòng con nằm.

Cả đêm trằn trọc suy nghĩ, Ngân đoán có lẽ Thái ra ngoài lăng nhăng cũng bởi chán nhan sắc của vợ sau sinh, đã thế vợ chồng lại phải kiêng cữ suốt. Còn bản chất anh vẫn rất thương yêu vợ con. Minh chứng là từ ngày cưới nhau, Thái chưa bao giờ để cô phải một mình vất vả. Ngày cô mang bầu bị nghén, là một tay anh nấu nướng chăm bẫm cô. Lúc cô sinh, nội ngoại hai bên chưa ai tới kịp cũng là mình anh thức đêm bế con cho vợ ngủ. Chính mẹ đẻ của Ngân cũng phải xuýt xoa rằng có được người chồng như anh không phải dễ. Vậy thì sao cô có thể để mất anh một cách dễ dàng như vậy.

Nghĩ nát óc, cuối cùng Ngân quyết định sẽ không thể nhường Thái cho người đàn bà khác. Có điều cô cũng không thể cho qua chuyện này một cách dễ dàng.

Ngân thuê người theo dõi và biết được Thái đang cặp kè với một cô sinh viên mới ra trường tên Trang. Cô nàng chung vốn với mấy người bạn mở một cửa hàng hoa gần công ty Thái. Biết mặt tình địch rồi, Ngân bắt đầu lên kế hoạch tiếp cận. Cứ vài ngày cô lại qua đấy mua hoa, rồi nấn ná nói chuyện với Trang. Bất ngờ cô phát hiện Trang không hề biết Thái đã có gia đình. Ngân bảo, nắm được chuyện này, cô quyết định lật bài ngửa với Trang luôn hôm đó.

Ban đầu Ngân nói, Trang còn không tin, tới khi tận mắt nhìn tấm ảnh cưới trên tay Ngân, cô nàng mới trợn mắt: "Thế hóa ra em bị lừa".

Nhìn nét mặt vừa đau khổ, vừa căng thẳng của Trang, Ngân cũng thương hại. Cô nhẹ nhàng bảo: "Em yên tâm, chị không tìm em để đánh ghen đâu. Vì chị hiểu em cũng chỉ là người bị hại. Song chị muốn nhờ em cùng chị dậy cho Thái 1 bài học".

Bài học nhất định phải dạy chồng của cô vợ khôn ngoan: Một tay đạo diễn” tình nhân của chồng vờ chiều chuộng bằng đủ chiêu trò rồi ra tay khiến chồng trắng mắt”-2

Ảnh minh họa

Vừa nói, Ngân vừa ghé sát tai Trang thủ thỉ. Nhìn Trang luống cuống, Ngân mỉm cười: "Em đừng căng thẳng, chuyện này em làm được mà. Chị rất mong em hợp tác giúp chị. Nếu được chị cảm ơn em rất nhiều".

Phải mất một hồi Ngân mới thuyết phục được Trang. Ngay ngày hôm sau, hai người bắt tay vào kế hoạch. Tối đó, Ngân đang ngồi xem ti vi cùng con thì Trang gọi đến:"Chị ơi, anh Thái đến rồi".

Ngân mỉm cười dặn lại: "Ừ, thế em 'hâm nóng tình yêu' với anh ấy theo đúng kế hoạch đi nhé. Cứ bịt mắt, buộc tay anh ấy lại cho tăng hứng khởi. Chồng chị thích thế mà. Nhớ chụp ảnh gửi cho chị".

Tin nhắn báo đã gửi thành công, Ngân cười tươi, cúi xuống hôn má con bảo: "Tối nay mẹ sẽ dậy cho bố của con bài học nhớ đời, cho chừa cái tội gái gú con ạ".

Vừa bế con, vừa xem phim đợi kết quả. Đúng chưa đầy 1 tiếng sau, Thái đã phờ phạc mở cửa vào nhà, mặt anh tím tái, bầm dập. Thấy Ngân, Thái vội chạy lại ôm chặt lấy vợ: "Anh biết tội của anh lớn, nhưng xin em hãy cho anh cơ hội. Anh thề đời này không bào giờ để em phải đau lòng vì anh nữa".

Ngân đoán sau khi cho Thái nếm "cảm giác mạnh", Trang đã nói đầu đuôi mọi chuyện cho anh nghe rồi nên cô cũng không nói thêm lời nào. Bộ dạng tả tơi của Thái làm Ngân không nhịn được cười. Đúng là Trang học võ vẫn khác, ra tay Thái khỏi "chạy". Nhìn chồng Ngân vừa bực vừa thương. Song cô cười bảo: "Bài học này nhất định Thái phải nhận được, có thế mới chừa tội trăng hoa phản bội vợ".

 

 

THEO HELINO 


chồng ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.