Bỏ ngay 5 thói quen này nếu không muốn mãi là cô nàng mặc xấu

Chính những thói quen tưởng chừng không nghiêm trọng lại ít nhiều ảnh hưởng tới hiệu quả mặc đẹp của bạn. Song cũng đừng vì thế mà buồn bã, chỉ vài sự thay đổi tích cực ngay hôm nay sẽ giúp bạn ngày càng sở hữu vẻ ngoài long lanh, hút mắt.

Chính những thói quen tưởng chừng không nghiêm trọng lại ít nhiều ảnh hưởng tới hiệu quả mặc đẹp của bạn. Song cũng đừng vì thế mà buồn bã,  chỉ vài sự thay đổi tích cực ngay hôm nay sẽ giúp bạn ngày càng sở hữu vẻ ngoài long lanh, hút mắt.

Cố tìm kiếm sự hoàn hảo

Phải chấp nhận rằng, trên đời không có gì là hoàn hảo. Hãy ngừng phàn nàn nếu bạn sở hữu vòng hai chưa hấp dẫn hay vòng ba không săn chắc như các cô nàng nghiệm gym. Ai cũng có nỗi tự ti về một vùng nào đó trên cơ thể. Sự khác biệt giữa cô nàng ‘sành’ và ‘chưa sành’ thời trang chỉ ở chỗ : Ăn mặc thế nào để khoe được tối đa nét gợi cảm và che đi hoàn toàn mọi nhược điểm trên cơ thể.

Hẳn bạn đã từng nghe về những cô nàng béo hay mi nhon vẫn trở thành biểu tượng ăn mặc trên mạng xã hội? Nếu bạn không sở hữu một vóc dáng lý tưởng, hãy khiến người xung quanh ngưỡng mộ bởi sự tự tin, phong cách khác biệt và cả mắt thẩm mỹ trên cả tuyệt vời.


Ai nói cô nàng ngực lép không hấp dẫn? Thần thái và phong cách ăn mặc mới là yếu tố quyết định chỉ số quyến rũ của bạn.

Chểnh mảng việc là ủi quần áo

Có những cô nàng không hề biết cách sử dụng bàn là, dù trong tủ đồ chẳng thiếu những bộ cánh dễ bị nhăn chỉ sau một lần chạm nhẹ. Song bạn nên biết, trang phục nhàu nhĩ góp một phần không nhỏ vào việc làm xấu đi hình ảnh của bạn. Điều này có nghĩa, mỗi tuần, chỉ cần bạn bỏ ra 30 phút để là những item xác định sẽ mặc vào tuần tới, trông bạn chắc chắn chỉn chu, thanh lịch hơn nhiều.


Hãy tự thưởng cho mình một chiếc bàn là hơi hay đơn thuần là học cách sử dụng bàn là cổ điển. Chúng không chắc mang tới bạn cuộc cách mạng về ăn mặc, nhưng sẽ khiến bạn luôn tự tin với váy áo phẳng phiu mỗi dịp xuất hiện.

Mãi trung thành với 1 kiểu giày


Mùa hè thì mang sandal buộc dây, mùa thu thì giày sneaker, mùa đông thì boots bệt, mùa xuân thì giày cao gót… Cứ thế, mỗi mùa của bạn chỉ gói gọn trong một kiểu giày duy nhất, dẫn đến việc bạn tự hạn chế các kiểu mốt lẽ ra bạn có thể diện. Bởi giày dép cùng với trang phục luôn cần sự ăn ý, đừng khiến mình trở nên nhàm chán khi mọi chiếc váy đều bị ép đi cùng duy nhất một kiểu giày.


Thật là khiên cưỡng nếu bạn diện cây đồ phong cách ‘bụi phủi’ nhưng lại đi lênh khênh trên đôi giày cao gót. Tủ giầy nữcủa bạn nhất định phải có đủ style : Từ dịu dàng, thướt tha tới ‘hầm hố’, phong cách.


Các nàng thường ‘thiên vị’ quần áo khi sẵn sàng đầu tư mạnh tay để sắm chúng. Nhưng với giầy dép thì không, một vài đôi đã thấy quá nhiều.

Kín đáo một cách không cần thiết

Bạn thường xuyên ‘dìm hàng’ nét gợi cảm trời phú bằng những món trang phục ‘kín cổng, cao thành’? Bạn sợ mọi sự hở vì lo lắng bị làm phiền bởi ánh mắt tò mò, đánh giá? Có một sự thật rằng, hở đúng cách luôn khiến người đối diện bị mê hoặc. Bó mình quanh năm trong những món trang phục ‘phát ngốt’ chính là tự tước đi cơ hội được tỏa sáng với những ưu điểm cuốn hút trên chính cơ thể bạn.

Hở vai một chút thì có sao khi mà phần xương đòn của bạn trông cực kỳ quyến rũ?


Thêm một vài khoảng hở nữa đi để đối phương hiểu được bạn là người biết mình đẹp ở đâu.

Mặc sai tuổi

Không hẳn cứ mặc trẻ trung hơn so với tuổi đã là đẹp. Vẻ đẹp đúng tuổi luôn là vẻ đẹp dễ khiến người ta xao lòng nhất. Cứ mặc đúng với độ tuổi của mình, chọn trang phục lẫn phụ kiện sao cho duyên dáng, thì dù bạn không còn trẻ trung đi chăng nữa, ở bạn vẫn toát lên một sức hút mà không ai dễ gì cưỡng lại.


Đừng cố gắng theo đuổi phong cách ‘xì – teen’ khi mà sự thanh lịch và quyến rũ phù hợp với bạn hơn hẳn.

Xem thêm:

Những món đồ thời trang các nàng nên sắm trong năm 2017

4 chiêu chống ‘lộ hàng’ hiệu quả khi mặc váy

Gợi ý mặc đẹp trong những ngày đầu xuân

Những sẻ đồ hoàn hảo cho buổi hẹn hò đầu tiên


Bạn đã có cho mình địa chỉ mua sắm hàng hiệu ‘bao đẹp’, ‘bao chuẩn’ chưa? Hè đến rồi, ngập tràn ý tưởng mặc đẹp tại VNNShop sẽ giúp bạn sở hữu phong cách thời trang thu hút và ấn tượng như fashionista. Đừng chần chừ việc làm đẹp nếu đó là bản năng của phụ nữ. Tới VNNShop ngay hôm nay!

Website:VNNShop.vn
Fanpage: Facebook.com/vnnshop.vn/
Địa chỉ: Tầng 4 - Tòa nhà C’land - 156 Xã Đàn, Phường Nam Đồng, Quận Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0936460035 - 0944536686 - 0968850188 – 0439958668

VNN


hàng hiệu

mặc đẹp

Giầy cao gót

giầy nữ

thời trang nữ

Bình luận