Cảm động trước nghị lực kiên cường cùng chuyện tình đẹp như cổ tích của chàng trai khiếm thị

Hai trái tim đến với nhau nhưng chỉ có một đôi mắt, Duy Đạt và Vân Anh khiến nhiều người xúc động trước chuyện tình đẹp như cổ tích của mình.

Hai trái tim đến với nhau nhưng chỉ có một đôi mắt, Duy Đạt và Vân Anh khiến nhiều người xúc động trước chuyện tình đẹp như cổ tích của mình.

Cao Duy Đạt là một chàng trai dễ thương, nhưng anh lại có một tuổi thơ kém may mắn. Ngay từ khi chào đời, Duy Đạt đã mắc phải căn bệnh hiểm nghèo và không thể nhìn thấy ánh sáng.

Đã có lúc chàng trai muốn kết liễu cuộc đời nhưng bằng nghị lực sống kiên cường, Duy Đạt đã vượt qua được bóng tối. "Mỗi đời người đều có mảng tối và mảng sáng. Riêng tôi, tôi vẫn chọn mảng sáng để sống", Duy Đạt nói.

Cảm động trước nghị lực kiên cường cùng chuyện tình đẹp như cổ tích của chàng trai khiếm thị-1


Cảm động trước nghị lực sống kiên cường cùng chuyện tình cổ tích của chàng trai khiếm thị.

Sau đó Duy Đạt thi đỗ vào trường Đại học Mở (Hà Nội). Tại đây, anh được học đàn, thanh nhạc,... Đàn hay, hát giỏi, Đạt được mời đi biểu diễn ở rất nhiều chương trình nghệ thuật lớn.

Trong một lần sang trường của Vân Anh biểu diễn, Duy Đạt đã bị rung động khi bất ngờ được một cô gái (là vợ của anh bây giờ) dắt tay lên sân khấu. "Trúng tiếng sét ái tình" từ cái nắm tay đầu tiên, Duy Đạt đã chủ động xin số điện thoại làm quen.

Quyết định tỏ tình với người thương khiến Duy Đạt suy nghĩ rất nhiều: "Một cô gái xinh đẹp được học hành tử tế trong khi mình là người khiếm thị. Nếu tỏ tình liệu cô ấy có đồng ý không?".

Sau nhiều ngày đắn đo, Đạt quyết định làm theo con tim mách bảo. Vào đúng 12h đêm của một ngày đẹp trời, anh gọi điện thoại cho Vân Anh. Tiếp đó, Đạt vừa đàn vừa hát ca khúc tự mình sáng tác và nói: "Lời bài hát cũng là lời anh muốn nói với em. Tuy anh không lành lặn như những người khác, nhưng anh sẽ yêu em bằng cả trái tim và bằng tất cả những gì anh có".

Một tuần sau, Duy Đạt như vỡ òa trong niềm hạnh phúc khi nhận được lời đồng ý từ người thương.

Công khai tình cảm với gia đình hai bên, Duy Đạt đã gặp phải không ít cản trở từ phía gia đình Vân Anh. Nhưng bằng tình yêu và nghị lực sống kiên cường, anh đã thuyết phục được bố mẹ bạn gái cho hai người đến với nhau. Hiện tại họ đã sinh được một bé trai, tên ở nhà là Gấu.

Dù cuộc sống của hai vợ chồng còn gặp nhiều khó khăn, song họ vẫn ngày ngày phấn đấu làm việc, cùng chăm lo cho tổ ấm bé nhỏ. Xuất hiện tại một talk show mới đây, cặp đôi khiến nhiều người cảm động trước chuyện tình đẹp cổ tích. Để giúp hai vợ chồng, siêu mẫu Xuân Lan (là MC của chương trình Hát câu chuyện tình) đã ngỏ lời mời Vân Anh về trường của mình để giảng dạy.

Theo VietNamNet
 


tình yêu

khiếm thị

Bình luận